หลากไอเดียแต่งบ้านหล่อเท่ ในอารมณ์ดิบๆ

หลากไอเดียแต่งบ้านหล่อเท่ ในอารมณ์ดิบๆ

หลากไอเดียแต่งบ้านหล่อเท่ ในอารมณ์ดิบๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าการมีบ้านสวยต้องหรูเริ่ดโมเดิร์นเสมอไป เอาใจคนที่ชอบอารมณ์ดิบๆ มาตกแต่งบรรยากาศให้ดูเคร่งขรึมตามแบบฉบับแมนๆ ไม่ว่าจะเป็น เหล็ก อิฐ ปูน ต้องมี!!

ในการตกแต่งภายในบ้านให้ได้อารมณ์ดิบนั้น ส่วนใหญ่แล้วนิยมตกแต่งกันในสไตล์ลอฟท์และอินดัสเทรียล มักมีการนำเอาวัสดุที่หาได้ง่าย อย่างเหล็ก อิฐ ปูนเปลือย งานโชว์คาน เปลือยฝ้า รวมไปถึงการสกัดผนัง มาเป็นองค์ประกอบหนึ่งในการตกแต่งภายใน หากใครหลงใหลในสไตล์นี้อยู่แล้วต้องไม่พลาด จะจัดบ้านให้หล่อเท่ห์เพื่อเป็นการดึงดูดสายตาและขับความโดดเด่นออกมาได้อย่างไร ลองมาชมไอเดียดีๆที่เรานำมาฝากแล้วเก็บไปทำตามกันได้เลย

เรียบ คูลล์ ไม่ยุ่งเหยิง เพื่อไม่ให้ภาพรวมดูยุ่งเหยิงจนเกินไปอีกทั้งยังเหมาะกับแบบบ้านสมัยใหม่ โดยนำองค์ประกอบหลักอย่างเหล็กมาทำเป็นชั้นลอยสไตล์ลอฟท์ๆ ปล่อยพื้นที่ด้านล่างสำหรับเป็นมุมห้องนั่งเล่น จัดวางด้วยโซฟาหนังสีดำซึ่งคงไว้ในความเรียบ เท่านี้ก็ได้กลิ่นอายของสไตล์ดิบๆแบบไม่เยอะจนเกินไปแล้ว

ก่อผนังอิฐ ใครก็ต่างหลงใหลในผนังอิฐสีส้ม ความเท่มีสไตล์ที่แฝงด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่น ซึ่งเรียบง่ายงามด้วยสีสันของตัวมันเองนั่นคือเสน่ห์ของตัววัสดุ หากใครชอบแนะนำทำผนังอิฐก่อเรียบๆจากพื้นจรดเพดาน โซฟาหนังสีน้ำตาล หากนึกอะไรไม่ออกก็หยิบมาจับคู่กับตะแกรงเหล็กฉีก เสริมด้วยลังไวน์เก่าสำหรับวางของตั้งโชว์ ดึงดูดสายตาให้ชวนมองไปอีก

สกัดผนังปูน ดูมีเรื่องราว เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นอาณาจักรของลอฟท์และอินดัสเทรียลด้วยการปล่อยผนังให้เปลือย หรืออาจสกัดผนังเพิ่มให้ดูมีเรื่องราว จัดวางโซฟาสไตล์อินดัสเทรียลคู่กับเบาะหนังสีน้ำตาล ประตูอลูมิเนียมเสริมความเป็นลอฟท์ในอารมณ์ดิบๆให้แข็งแรงมากขึ้น

งานเปลือยต้องมี การเปลือยฝ้าหรือผนังนั้น เป็นเอกลักษณ์ของการตกแต่งภายในบ้านสไตล์ลอฟท์ จับคู่กับโคมไฟสวยๆส่งเสริมให้ห้องดูโดดเด่นได้เป็นอย่างดี พร้อมประดับประตาด้วยชั้นวางเหล็กสำหรับเก็บและตั้งโชว์ของ ก็สามารถเปลี่ยนลุคบ้านให้เท่ขึ้นมาทันใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook