จัดบ้านชิลล์ๆ แถมช้อปปั๊บรับเงินคืนที่ IKEA

จัดบ้านชิลล์ๆ แถมช้อปปั๊บรับเงินคืนที่ IKEA

จัดบ้านชิลล์ๆ แถมช้อปปั๊บรับเงินคืนที่ IKEA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     IKEA เปิดโอกาสให้คุณสนุกกับการจัดบ้านครั้งใหม่ เพราะยิ่งคุณจัดบ้านให้เป็นสัดเป็นส่วน ยิ่งเหมือนเปิดลิ้นชักรับความคุ้มค่าในการช้อปเพราะเมื่อคุณช้อปเฟอร์นิเจอร์เก็บของรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ตู้วางทีวี หรือชั้นวางของอเนกประสงค์ ก็รับเงินคืนทันทีสูงสุด 3,500 บาท!

     เริ่มกันตั้งแต่โซนห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก เมื่อคุณเลือกซื้อตู้และชั้นเก็บของชุด “BESTÅ/ เบสตัว” ที่ใช้วางของได้สารพัน ตั้งแต่หนังสือ ทีวี ดีวีดี เครื่องประดับ ฯลฯ จะเลือกซ่อนทุกชิ้นไว้เรียบกริ๊บหลังบานปิดก็ได้ หรือคัดบางชิ้นมาตั้งโชว์บนชั้นบานกระจก ที่มีแสงไฟส่องสว่างก็ดี พร้อมรับทันที เงินคืนเป็นบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 1,500 บาท เมื่อมียอดซื้อชุดตู้เก็บของ BESTÅ/ เบสตัว รวม 15,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ


     หรือถ้าที่บ้านมีห้องหลายขนาด จนคุณต้องการที่เก็บของที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามพื้นที่ได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะห้องนั้นจะมีเหลี่ยมมุมที่ยากแก่การจัดวางโต๊ะหรือตู้แค่ไหน ก็วางใจได้เมื่อเลือกชุดชั้นเก็บของ “ALGOT/อัลกอท” เหล็กกระดูกงูปรับแต่งได้ ที่เนรมิตราวแขวนผ้า ชั้นวางหนังสือ ชั้นเก็บของ ได้สารพัดนึก พร้อมรับเงินคืนทันที 500 บาท เป็นบัตรของขวัญอิเกีย เมื่อมียอดซื้อชุดชั้นเก็บของ ALGOT/อัลกอท รวม 5,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ

     ครัวเป็นอีกหนึ่งห้องที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะนอกจากต้องเลือกแบบที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานได้ครบครันแล้ว ยังบ่งบอกบุคลิกของเจ้าบ้านได้ดี เลือกครัวสไตล์ที่ใช่ได้จากชุดครัวซีรีส์ “METOD/เมท็อด” ที่มีแบบครัวให้เลือกสรรละลานตา ไม่ว่าพื้นที่ครัวจะใหญ่หรือเล็ก เน้นอารมณ์หรูหราหรือสวยเรียบง่าย อิเกียก็มีทุกช้อยส์ไว้บริการ เลือกแบบครัวที่ถูกใจได้เลยที่ http://bit.ly/2vacoVO

     ทั้งนี้ คุณสามารถขอคำปรึกษาและบริการออกแบบครัวได้กับพนักงานที่แผนกครัว ทั้งที่อิเกียบางนาและภูเก็ต พร้อมรับประกันคุณภาพสินค้านาน 25 ปี แถมยังได้รับกำไรอีกต่อ เมื่อคุณมียอดซื้อชุดครัว METOD/เมท็อด รวม 35,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ รับเงินคืนในรูปแบบบัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 3,500 บาททันที

 

     รีบมาช้อป “ชั้น” ถูกใจ และบอกสไตล์ที่ใช่ตัวคุณ พร้อมรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. – 27 ส.ค. 60 ที่อิเกีย สาขาบางนาและภูเก็ต รายละเอียดอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ IKEA.co.th


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook