5 เหตุผลทำไมต้อง"กระเบื้อง"ที่แกรนด์โฮม

5 เหตุผลทำไมต้อง"กระเบื้อง"ที่แกรนด์โฮม

5 เหตุผลทำไมต้อง"กระเบื้อง"ที่แกรนด์โฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะการเลือกกระเบื้องให้เหมาะกับบ้านมีผลต่อการตกแต่งบ้านให้สวยและคงอยู่กับเราไปอีกนาน ด้วยเหตุนี้เองการเลือกซื้อกระเบื้องจากร้านที่เชื่อถือได้ จึงเป็นตัวช่วยคนสำคัญในการดีไซน์ให้บ้านคุณสวยถูกใจ พบกับ 5 เหตุผลที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจและอยากมาเลือกช็อป "กระเบื้อง" ที่ “แกรนด์โฮม” #ลองมาสักครั้ง



1. สวย : อัพเดตเทรนด์ "กระเบื้อง" ก่อนใคร
     แกรนด์โฮม เกาะติดเทรนด์กระเบื้องจากทั่วโลก ทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย โดยเราเน้นการคัดสรรเฉพาะกระเบื้องที่มีทั้ง รูปทรง สีสัน และลวดลาย ในแบบเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละประเทศ เพื่อให้ได้กระเบื้องดีไซน์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงให้เลือกก่อนใคร

2. ครบ : ครบทุกความต้องการเรื่อง "กระเบื้อง"
     ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องพื้น, กระเบื้องผนัง, กระเบื้องตกแต่ง, กระเบื้องกรุยเชิง, กระเบื้องดอกกลาง, กระเบื้องโมเสก หรือกระเบื้อง Super Size ในทุกขนาด สีสัน และลวดลาย รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ต้องใช้ร่วมกัน อาทิ กาวยาแนว, ปูนกาว, ปูนซีเมนต์, เกรียง ฯลฯ เพียงมาที่ "แกรนด์โฮม" คุณสามารถเลือกซื้อทุกอย่างได้ครบในที่เดียว



3. จบ : ชม ช้อป ออกแบบได้ทันที ด้วยทีม “ 3D Design Center ”
     เพียงคุณเลือกกระเบื้องที่ชอบ มาพร้อมกับขนาดของห้องที่คุณต้องการออกแบบ เรามี 3D Design Center ศูนย์บริการด้านการออกแบบที่สามารถทำให้ทุกจินตนาการและความต้องการของคุณเป็นจริงได้ ควบคู่กับเทคโนโลยีสุดล้ำใน TILES Theatre Zone แค่คลิกเลือกห้อง เลือกกระเบื้อง ปรากฎห้องเสมือนจริง 360 องศา ผ่านจอ LED WALL ความสูงกว่า 3 เมตร ความคมชัดระดับ Hi-definition ลำดับภาพแบบเรียลไทม์ ขนาด 1:1 นับเป็นโปรแกรมลิขสิทธิ์เฉพาะของแกรนด์โฮมเท่านั้น



4. เหนือกว่า : สร้างแรงบันดาลใจ ค้นพบไอเดียที่ใช่ด้วย “ Tiles Mock Up Room ”
     หากอยากแต่งบ้านแต่ยังขาดไอเดียที่ใช่ในแบบที่เป็นคุณ เรามี Tiles Mock Up Room หรือ ห้องตัวอย่าง ที่ผ่านการตกแต่งด้วยกระเบื้องกว่า 1,000 ดีไซน์ ใน 40 กว่าห้อง เพื่อให้คุณได้ลองสัมผัสและเห็นจริง เสมือนตัวช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจ สามารถนำไปเป็นไอเดียปรับใช้กับบ้านของคุณ โดยเลือกชมได้ที่แกรนด์โฮมทุกสาขา



5. ราคาสัมผัสได้ : งบประมาณมากหรือน้อย คุณก็เป็นเจ้าของ "กระเบื้องสวย" ได้
     เพราะ แกรนด์โฮม คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังนั้นเราจึงมี กระเบื้อง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกรูปแบบทั้ง Luxury Design ที่เน้นความหรูหราระดับพรีเมียม หรือ Loft Design ที่เน้นความเรียบง่าย ในราคาเป็นกันเอง ภายใต้มาตรฐานคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมกระเบื้องลายสวยสุดจากทุกมุมโลกได้ในงาน WORLD TILES 2017 ได้ที่แกรนด์โฮม สาขาบางนา, สาขางามวงศ์วาน, สาขารัตนาธิเบศร์, สาขารามอินทรา,สาขาศรีนครินทร์ และสาขาบางบัวทอง หรือติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : GRANDHOME, Line ID : @GRANDHOME, เว็บไซต์ www.grandhomemart.com และ Call Center 020169888



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook