แต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเหมือนแต่งหน้าใน 7 ขั้นตอน

แต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเหมือนแต่งหน้าใน 7 ขั้นตอน

แต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเหมือนแต่งหน้าใน 7 ขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ส่วนใหญ่มักจะมีอุปกรณ์แต่งหน้าบนโต๊ะเครื่องแป้งเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มว่าจะมีมากขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างหาจุดจบไม่ได้ 555 ซึ่งสวนทางกับขนาดพื้นที่ที่มีจำกัดอย่างคอนโด แต่การมีโต๊ะเครื่องแป้งสวยๆ เรียบร้อยเป็นระเบียบก็ยังเป็นความฝันของสาวๆ วันนี้เรามีทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้โต๊ะเครื่องแป้ง (และการแต่งหน้า) ของทุกคนปังมากกว่าเดิม !

#13 Content-02

1. แสงธรรมชาติดีที่สุด : สาวๆหลายๆ คนมักจะสงสัยว่า ทำไมเวลาอยู่ข้างนอกเราสวยไม่เท่ากับเวลาเราอยู่ในห้อง นั่นอาจจะเป็นเพราะว่า “แสงไฟในห้องของเรา” นั่นเอง

ว่ากันว่าหากเราสามารถแต่งหน้าเราให้สวยในแสงธรรมชาติได้ แสงอื่นๆเราก็รอดหมด! ดังนั้นการวางตำแหน่งโต๊ะเครื่องแป้ง เราควรวางให้ใกล้กับหน้าต่างเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติมากที่สุด แต่หากห้องของเราไม่เอื้ออำนวยจริงๆ การติดหลอดไฟ Daylight (ไฟแสงสีขาว) ขอย้ำว่าต้องเป็น Daylight เท่านั้น! ทั้ง 2 ข้างของกระจกเงา จะช่วยให้เราสวยได้ โดยไม่ต้องง้อแสงธรรมชาติ

#13 Content-03

2. เปลี่ยนไปใช้กระจกบานใหญ่ : กระจกเงาบานใหญ่ช่วยให้โต๊ะเครื่องแป้งของเราดูเรียบหรู โดดเด่น พื้นที่ดูกว้างขึ้น นอกจากนั้นกระจกเงาบานใหญ่ยังช่วยให้เราแต่งหน้าได้สะดวกมากขึ้น และที่สำคัญยังช่วยให้เราสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของเสื้อผ้า หน้าผม การแต่งตัวได้ในเวลาเดียวกัน

#13 Content-04

3. เปลี่ยน Top โต๊ะให้เป็นกระจกใส : ใครรู้สึกว่าการวางเครื่องสำอางหรืออุปกรณ์แต่งหน้าบนโต๊ะมันเกะกะ จะเก็บในลิ้นชักก็หยิบจับลำบากเพราะมองไม่เห็นของ เราขอแนะนำโต๊ะเครื่องแป้งที่มี top เป็นกระจกใส นอกจากจะช่วยให้ดูเป็นระเบียบ เก็บของได้เยอะแล้ว ยังช่วยให้โต๊ะเครื่องแป้งของเราดูดีมีสไตล์อีกด้วย

#13 Content-05

4. กล่องช่วยจัดระเบียบ : ผมอยากจะบอกว่า กล่อง ช่วยให้ชีวิตของสาวๆ ง่ายขึ้นมากๆ เลยนะครับ โดยเราสามารถจัดหมวดหมู่ของเครื่องสำอางได้แบบง่ายๆ สะดวกในการเลือกหยิบใช้ ที่สำคัญหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง และมีให้เลือกหลากหลายขนาดอีกด้วย รู้อย่างงี้แล้วต้องรีบไปจัดกันเลยนะครับสาวๆ

#13 Content-06

5. ดูดีมีสไตล์ด้วยถาด : สำหรับเครื่องประดับชิ้นโปรดที่เราหยิบมาใส่เป็นประจำ ขวดน้ำหอมที่เราใช้ฉีดก่อนออกไปทำงานทุกเช้า ลองหาถาดเก๋ๆ มาจัดวางข้าวของเราดู นอกจากจะดูเป็นระเบียบ หยิบจับอะไรได้ง่ายแล้ว ยังช่วยให้โต๊ะเครื่องแป้งของเราดูสวยและมีสไตล์ขึ้นได้จริงๆ

#13 Content-07

6. โต๊ะทำงาน + โต๊ะเครื่องแป้ง = Perfect! : สำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัดอย่างคอนโด การรวมพื้นที่การใช้งานบางอย่างเข้าด้วยกันจะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้น สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้มีข้าวของบนโต๊ะทำงานเยอะแยะ เราขอแนะนำให้รวมโต๊ะเครื่องแป้งกับโต๊ะทำงานเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ได้โต๊ะที่เป็นพื้นที่ทำงานและแต่งหน้า แล้วส่วนของลิ้นชักเรายังสามารถเก็บเครื่องสำอางได้อีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือ ช่วยให้เราประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและพื้นที่ของห้องด้วย

#13 Content-08

7. แนวตั้งบ้างก็ได้ : หากพื้นที่บนโต๊ะเรามีไม่เพียงพอกับความต้องการ ลองหันมาสนใจพื้นที่ในแนวตั้ง อย่างผนังกันดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางติดผนัง หรือที่แขวนเครื่องประดับต่างๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นเก็บของแล้ว เครื่องประดับเหล่านี้ยังกลายเป็นของตกแต่งให้กับห้องของเราได้อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเหมือนแต่งหน้าใน 7 ขั้นตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook