เยือนแหล่งของกินตลาดโชคชัย 4

เยือนแหล่งของกินตลาดโชคชัย 4

เยือนแหล่งของกินตลาดโชคชัย 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องรอให้ฟ้ามืดค่ำ ตลาดใหญ่แห่งนี้ก็มีชีวิตชีวา เพราะด้านในเป็นตลาดสดที่พ่อบ้านแม่บ้านจะมาซื้อหาอาหารสดไปปรุงเองที่บ้าน หรือจะเดินซื้ออาหารสำเร็จรูปก็มีเยอะแยะจนเลือกไม่ถูก ส่วนด้านนอกเป็นตลาดโต้รุ่งที่อาจดูวุ่นวายพลุกพล่านเพราะบางจุดเปิดให้รถวิ่งผ่านได้ ฉะนั้น บางร้านจึงมีที่นั่งกินแบบจำกัด ขณะที่บางจุดตั้งเก้าอี้เรียงรายต่อเนื่องกัน ลูกค้าจึงสามารถนั่งตรงไหนก็ได้และสามารถสั่งอาหารจากร้านอื่นมากินร่วมโต๊ะกันก็ได้


สำหรับร้านที่มีชื่อเสียงเก่าแก่และได้รับความนิยมมากก็เช่น น้องโอ๋แซบอีหลีขนอาหารอีสานมาบริการเต็มที่ ตรงข้ามกันเป็น ร้านไก่ย่างควันโขมง เดินมาหน่อย มีร้านมารีนา-ข้าวต้มโชคชัย 4 เน้นรสจัดจ้านตามสไตล์ร้านอาหารชาวใต้ มีเมนูอร่อยนานาชนิด แต่ที่ฮิตก็ต้องต้มยำหัวปลา ต้มซุปเปอร์ ออส่วนหอยนางรม ผัดสะตอ แกงส้มหน่อไม้เหลือง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีร้านข้าวมันไก่ กระเพาะปลา ข้าวต้มปลา ตือฮวน หมูสะเต๊ะ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และร้านอีกนานาชนิด ชอบใจร้านไหนอยากกินอะไรก็สั่งได้ ...ถ้าจะยกแก๊งมากินข้าวต้มพร้อมจิบเบียร์เบาๆ จะนั่งชิลล์ที่ร้านอ้นโภชนาที่หน้าตลาดก็ย่อมได้

ส่วนขนมหวานขึ้นชื่อก็มีร้านข้าวเหนียวมูลเนรมิต ร้านขนมหวานชารีน่า (ปั่นแหลก) ซึ่งนอกจากขายน้ำผลไม้ปั่นและขนมปัง-สังขยาจนมีลูกค้าต่อคิวยาวแล้ว ยังมีทีเด็ดที่เมนูปังเย็นใส่ผลไม้รวมมีให้เลือกหลายรส เช่น เรดอินเลิฟ บานานาช็อกโกแลต เฮลท์ตี้กรีนโซดา ปีโป้มิลก์เชค และภูเขาไฟระเบิด... ขอบอกว่าถึงจะเป็นอาหารริมทาง แต่ก็อร่อยไม่ธรรมดาจริงๆ

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เยือนแหล่งของกินตลาดโชคชัย 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook