เรือนแพป้าสร้อย สุพรรณบุรี อิ่มอร่อยได้ใจ

เรือนแพป้าสร้อย สุพรรณบุรี อิ่มอร่อยได้ใจ

เรือนแพป้าสร้อย สุพรรณบุรี อิ่มอร่อยได้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสุพรรณครั้งใดเป็นต้องหลงเสน่ห์สำเนียงเหน่อๆ อยู่ร่ำไป ไม่เพียงสำเนียงภาษาที่เป็นเอกลัษณ์ แต่ยังรวมถึงความเป็นเมืองอู่ข้าวอู่น้ำที่มีแม่น้ำท่าจีนหรือแม่น้ำสุพรรณบุรีไหลผ่าน ทำให้มีอาหารจานอร่อยถูกใจบรรดานักชิมหลายร้าน และยิ่งไปกว่านั้นบรรยากาศการนั่งกินอาหารในแพริมแม่น้ำท่าจีน ก็เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่อยากให้นักชิมทั้งหลายได้ไปสัมผัสบรรยากาศนั้นในวันสบายๆ ของคุณ

 

หากมาเยือนศรีประจันต์ ต้องไม่พลาดมาลิ้มรสอาหารรสเลิศที่เรือนแพป้าสร้อย ด้วยเป็นร้านเก่าแก่บรรยากาศเงียบสงบ มีเรือนแพริมแม่น้ำท่าจีนให้เลือกนั่งรับลมเย็นๆ ไปพร้อมกับลิ้มรสเมนูปลาแม่น้ำสดๆ อย่าง ปลาม้าพริกไทยดำ ที่เนื้อปลาไร้กลิ่นคาวปรุงรสชาติได้จัดจ้านถึงเครื่องเทศ ได้กลิ่นหอมฉุนและความเผ็ดจากพริกไทยดำ ยกให้เป็นเมนูชูโรงของร้านไปเลย

 

เพิ่มความจัดจ้านกันต่อด้วยต้มยำปลาม้าที่ปรุงได้จัดจี๊ดเปรี้ยวนำ เผ็ดร้อนถึงเครื่องสมุนไพร ฉู่ฉี่ปลาแดง ก็อร่อยไม่แพ้กัน นำปลาทอดจนเหลืองกรอบราดด้วยน้ำฉู่ฉี่รสเข้มถึงเครื่องแกงตำเอง รสชาติคล้ายปลาราดพริกแบบบ้านๆ อร่อยถึงขนาดกินปลาหมดแล้วยังเอาข้าวคลุกกับน้ำฉู่ฉี่ซะเกลี้ยงจาน ดับดีกรีความเผ็ดร้อนกันด้วยเมนูสุดฮิตประจำร้าน คือ ปีกไก่ยัดไส้ ที่ใช้ปีกไก่ชิ้นใหญ่ยัดไส้หมูสับผัดกับวุ้นเส้น ไส้เยอะปีกใหญ่ อร่อยเต็มอิ่มท่ามกลางสายลมและสายน้ำ ได้ใจกันไปเต็มๆ

ที่ตั้ง : ติดที่ว่าการอำเภอศรีประจันต์ อ. ศรีประจันต์ เปิด 10.30-20.30 น. โทร. 0-3558-1113

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

  

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เรือนแพป้าสร้อย สุพรรณบุรี อิ่มอร่อยได้ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook