เมษาฯ นี้ เดินทางอุ่นใจและปลอดภัย กับ ปตท.

เมษาฯ นี้ เดินทางอุ่นใจและปลอดภัย กับ ปตท.

เมษาฯ นี้ เดินทางอุ่นใจและปลอดภัย กับ ปตท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปตท. ร่วมกับ ทิพยประกันภัย และ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." โดยมี คุณสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) คุณสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และคุณระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวโครงการ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต

นายสรัญ รังคสิริ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. กล่าวว่า โครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." เป็นกิจกรรมเพื่อต้อนรับเดือนแห่งการท่องเที่ยวและเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตเคทีซี ชำระค่าน้ำมันครบ 800 บาท ขึ้นไป ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. 400 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมรายการ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับคู่มือ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." 1 เล่ม ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์และน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือตามเส้นทางสายหลักทั่วประเทศ รวมถึงสถานีตำรวจ โรงพยาบาล ศูนย์บริการประชาชน อู่ซ่อมรถ สถานีบริการน้ำมัน และร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ร้านกาแฟ Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในคู่มือแต่ละเล่ม ยังมอบฟรี! ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลมูลค่า 100,000 บาทจากทิพยประกันภัยอีกด้วย ทั้งนี้ ระหว่างวันที่ 10 - 30 เมษายน 2555 หรือจนกว่าของจะหมด และขอสงวนสิทธิ์ในการรับคู่มือ 1 เล่มต่อการเติมน้ำมัน 1 ครั้ง

นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัททิพยประกันภัยมีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างมาก จึงได้ร่วมมือกับ ปตท. และ KTC เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ด้วยการจัด โครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." ซึ่งจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 2 โดย ทิพยประกันภัย ได้ให้ความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มูลค่า 100,000 บาทฟรี ระยะเวลาในการคุ้มครอง 30 วันนับจากวันลงทะเบียน เพียงพิมพ์รหัสลงทะเบียนที่อยู่ในหนังสือคู่มือ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." 9 หลักตามดัวยเครื่องหมาย # และหมายเลขบัตรเครดิต KTC 16 หลัก แล้วส่ง SMS มาที่หมายเลข 4545111 โดยจะมี SMS ตอบกลับเพื่อยืนยันความคุ้มครองจากบริษัท ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิได้ระหว่างวันที่ 10-30 เมษายน 2555 รายละเอียดและเงื่อนไขความคุ้มครองสามารถศึกษาได้จากคู่มือ

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ "เดินทางอุ่นใจ...ไปกับ ปตท." นับว่ามีประโยชน์กับผู้บริโภคและสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีอย่างมาก เนื่องจากสมาชิกบัตรมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดน้ำมันเป็นอันดับต้นๆ และโดยเฉพาะในช่วงของวันหยุดยาว มักจะมีการวางแผนเดินทางกับครอบครัว เราจึงหวังว่าโครงการฯ นี้จะมีส่วนช่วยให้สมาชิกได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกันอย่างมีความสุขและปลอดภัย ด้วยสิทธิพิเศษที่ทางเคทีซีได้ตั้งใจคัดสรร พร้อมรับ 1 คะแนนสะสมทุกๆ 25 บาทของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามปกติอีกด้วย เราจึงคาดว่าสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะให้การตอบรับโครงการฯ นี้เป็นอย่างดี

นายสรัญ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังมาถึงว่า ปตท. เตรียมดูแลให้มีน้ำมันเชื้อเพลิงให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานีบริการน้ำมันที่อยู่บนเส้นทางสายหลักซึ่งมีการเดินทางท่องเที่ยวหนาแน่น นอกจากนั้น ปตท. ยังได้เตรียมความพร้อมสถานีบริการน้ำมัน ปตท. กว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศให้เป็นจุดพักรถ เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ต้องขับรถทางไกล ด้วยบริการห้องน้ำที่สะอาด กาแฟที่เข้มข้นจาก Café Amazon และบริการธุรกิจเสริมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายตามสไตล์ PTT Life Station และหากประชาชนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการของสถานีบริการน้ำมัน ปตท.

สามารถสอบถามได้ที่ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (Call Center) ปตท. โทร.1365 (บริการตลอด 24 ชั่วโมง)


รวมเนื้อหา วันสงกรานต์

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook