กิวด้ง เอ็กซ์เพรส by เต่าในตะวัน

กิวด้ง เอ็กซ์เพรส by เต่าในตะวัน

กิวด้ง เอ็กซ์เพรส by เต่าในตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นคงจะถูกอกถูกใจกับร้านที่ We Recommend นำมาฝากกันในวันนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นเล็ก ๆ แต่ทว่ารสชาติ คุณภาพของอาหาร และการบริการนั้นคุ้มค่าได้ใจ เพราะร้านนี้เกิดจากความชื่นชอบในการทำอาหาร และความใส่ใจในการแบ่งปันคุณภาพและความอร่อยให้กับผู้อื่นได้ลิ้มลอง โดยยึดปณิธานจากนิทานเรื่อง "เต่าในตะวัน" อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ตาม We Recommend มาเลยค่ะ


จานนี้ห้ามพลาด

บรรดา Beef Lovers ทั้งหลายห้ามพลาดเลยนะคะ กับเมนูเด็ดของที่นี่ Gyudon หรือ ข้าวหน้าเนื้อ ที่ได้คัดสรรเนื้อระดับคุณภาพเคี่ยวในซอสผสมหอมใหญ่ จนออกมาเป็นเนื้อรสหวานนุ่ม เข้ากันได้ดีกับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ซึ่งสามารถเพิ่ม Topping ได้ มีทั้งไข่ออนเซ็น กิมจิ และมายองเนส แต่หากไม่ทานเนื้อ ให้เลือกสั่ง Butadon ข้าวหน้าหมู ซึ่งทั้งนุ่มและรสชาติกลมกล่อมไม่แพ้กัน

หลากหลายความอร่อย


นอกจากนี้ยังมีเมนูญี่ปุ่นยอดฮิตอย่าง Katsu Kare หรือ ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทอดทงคัตสึ รสชาติเข้มข้นถึงใจ และความอร่อยที่เกิดจากไอเดียสร้างสรรค์อย่าง Volcanodon ข้าวหน้าปลาทอดกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสไข่กุ้ง และซ่อนเอาสูตรลับความอร่อยไว้ด้านในประหนึ่งภูเขาไฟ ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะมาถึงร้านอาหารญี่ปุ่นทีไรก็คงอดใจไม่ได้ที่จะต้องสั่ง Takoyaki กรอบ ๆ ร้อนๆ สอดไส้ปลาหมึกสด ๆ แต่ยังจบมื้อนี้ไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ชิม Gelate Homemade Ice-cream ไอศกรีมโฮมเมดสไตล์อิตาเลี่ยน ที่มีรสชาติให้เลือกทั้ง Honey Peanut, Banana Cheese, Wasabi, Green Tea, Tiramisu, Choco & Raspberry Jam และอีกมากมาย รอให้ไปลิ้มลองกัน

กระต่ายไปถึงดวงจันทร์ เต่าไปถึงตะวัน ถ้าอย่างนั้นก็ห้ามพลาดไปฟังนิทานเต่าในตะวันฉบับเต็ม และไปให้ถึงความอร่อยที่ Gyudon Express ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ระหว่างซ.วิภาวดี18-16 มีที่จอดรถกว้างขวางหลังร้านเลยค่ะ พิเศษสุดสำหรับเดือนเมษายน 2555 ต้อนรับ Summer ด้วยโปรโมชั่นแจกฟรีบัตรส่วนลด 10% เมื่อทานครบทุก 100 บาทค่ะ

Recommended Dishes

Gyudon
Butadon
Volcanodon
Katsu Kare
Takoyaki
Gelate Homemade Ice-cream

ที่ตั้ง: ระหว่างซอยวิภาวดีรังสิต 16 - 18 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โทร: 081-626-5666

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

บัตรเครดิตที่รับ: Visa

สัญชาติอาหาร:ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/gyudonexpress

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กิวด้ง เอ็กซ์เพรส by เต่าในตะวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook