ขอเชิญร่วมงานเทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม

ขอเชิญร่วมงานเทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม

ขอเชิญร่วมงานเทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเชิญร่วมงาน "เทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม"


จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงานเทศกาล "เทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม" ขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม - 9 เมษายน 2555 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม


นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ลิ้นจี่ เป็นผลไม้ขึ้นชื่อของสมุทรสงครามจนได้รับการยกย่องให้เป็น "ยอดลิ้นจี่" เนื่องจากมีรสชาติอร่อย โดยเฉพาะลิ้นจี่พันธุ์ "ค่อม" ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่ว มีลักษณะเด่นที่ลิ้นจี่มีลูกเต่งตึง หนามตั้ง สีแดงจัดจนถึงแดงเข้ม เปลือกด้านในหรือล่องชาดเป็นสีชมพู เนื้อหนากรอบ กลิ่นหอม ไม่แฉะ รสหวานติดฝาดเล็กน้อย โดยในปีนี้ลิ้นจี่สมุทรสงครามมีผลผลิตออกช้ากว่าทุกปีจากสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน แต่มีให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันอย่างแน่นอนและรสชาติยังคงอร่อยเช่นเดิม ในปีนี้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมงานได้ที่บริเวณจัดงานหลัก คือ หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม และเชิญเข้าไปอุดหนุนชาวสวนได้โดยตรงภายในสวนต่าง ๆ ตลอดเดือนเมษายน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสงคราม โทร. 0 3471 1711 หรือ หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัพเดตเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ มากมายได้ที่ http://travel.sanook.com/

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขอเชิญร่วมงานเทศกาลลิ้นจี่ ของดีสมุทรสงคราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook