ภูเก็ต หรรษาแดนไข่มุกอันดามัน

ภูเก็ต หรรษาแดนไข่มุกอันดามัน

ภูเก็ต หรรษาแดนไข่มุกอันดามัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภูเก็ต นับได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางวันพักผ่อนในฝันของใครหลายๆคน ด้วยเสน่ห์ความงามตระการตาที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศและทั่วทุกมุมโลก ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์การท่องโลกทะเลสีฟ้าใสตัดกับผืนฟ้าสีครามกันดูสักครั้ง เรามีโอกาสได้ไปเยือน ภูเก็ต ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งนักท่องเที่ยว ในช่วงที่เหตุการณ์วุ่นวายจากน้ำท่วมในกรุงเทพฯ เริ่มคลี่คลายลง


คราวนี้จึงได้เวลาผ่อนคลายกันสักทีโดยมีสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พาเราบินลัดฟ้าไปยังแดนไข่มุกอันดามัน และมุ่งหน้าสู่หาดกะตะ ที่ตั้งของคลับเมดภูเก็ต ที่ได้มีการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเปลี่ยนรีสอร์ทที่ใหญ่ขึ้นและมอบความสะดวกสบาย พร้อมบรรยากาศอันหรูหรา ในสไตล์คอนเทมโพรารี่ไทยที่เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

เยือนหมู่เกาะพีพีในฝัน


แม้สภาพอากาศจะไม่สดใสซะทีเดียว แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการลงเรือสปีดโบ๊ตไปเที่ยวชมความงามของอ่าวพังงา มุ่งหน้าไปยังเกาะพีพีเพื่อลงสำรวจที่หมายแรกคืออ่าวมาหยาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกาะพีพีเล อยู่ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ มีนักท่องเที่ยวต่างชาติแวะเวียนกันมาอย่างหนาตา เพื่อยลความสวยงามของหินผาและหาดทรายสีขาวเนียนละเอียดที่ใครๆก็ต้องเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย และตื่นตาตื่นใจกับน้ำทะเลสีฟ้าสุกใสเมื่อได้ชมวิวในส่วนหมู่เกาะรอบๆ ใกล้กับอ่าวปิเล๊ะ ซึ่งมีเกาะที่เป็นถ้ำนกนางแอ่น แหล่งของรังนกแท้ ไปฝากท้องมื้อกลางวันและเที่ยวชมตำบลอ่าวนางบนเกาะพีพีดอน จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยการพักผ่อนอิริยาบถกันแบบสบายๆยามบ่ายที่เกาะไข่นอก เกาะขนาดเล็กในเขตจังหวัดพังงา มีความสวยงามตามธรรมชาติด้วยโขดหิน หาดทรายขาว และน้ำทะเลใสแจ๋ว ลมเย็นๆช่วยให้เอนกายลงบนหาดทรายกันได้อย่างเพลิดเพลินจนเกือบลืมเวลาเลยทีเดียว


พักผ่อนอย่างบันเทิงใจแบบครบถ้วนที่คลับเมด


คลับเมดเป็นรีสอร์ตที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างจากโรงแรมอื่น เพราะที่นี่จะถูกเรียกว่าเป็น Village หรือหมู่บ้าน มีเหล่า G.Os. ประจำแต่ละส่วนของหมู่บ้าน ซึ่งทำหน้าที่มอบทั้งบริการสุดประทับใจ และสรรหากิจกรรมเพื่อความบันเทิงให้กับแขกผู้มาเยือนได้ร่วมสนุกกันตลอดวันโดยที่ยังคงคอนเซ็ปรวมทุกอย่างไว้ในราคาเดียว ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด และที่นี่เราได้อิ่มใจกับความบันเทิงด้วยโชว์สนุกๆจากเหล่า G.Os. ที่ตั้งใจนำเสนอกันเต็มที่ ซี่งจะมีการจัดแสดงทุกคืนโดยผลัดเปลี่ยนโชว์หมุนเวียนกันไป และสนุกกับบรรยากาศยามค่ำคืนเคล้าเสียงดนตรีและค็อกเทลที่บาร์ซึ่งบริการเครื่องดื่มและค็อกเทลนานาชนิดแบบไม่อั้นหลังมื้ออาหารค่ำที่ได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติสารพัดเมนู

เพื่อประสบการณ์วันหยุดที่สมบูรณ์แบบ คลับเมดได้มีการปรับโฉมในหลายส่วน เริ่มจากล็อบบี้ส่วนต้อนรับที่เน้นบรรยากาศกลิ่นอายความเป็นไทย ส่วนบาร์ที่ผสมผสานการออกแบบอย่างไทยๆเข้าไป ร่วมกับแสงสีที่หลากหลายเพื่อบรรยากาศแห่งความสนุก บนพื้นที่เลานจ์กว้างขวางเหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ Club Med Spa by Payot สปาที่เริ่มเปิดบริการแล้ว ด้วยทรีทเมนต์ชั้นนำจากปารีสอย่างปาโยต์ รวมทั้งบริการพิเศษที่ไม่เหมือนใครคือ Mini Club ที่เหล่าผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานทั้งเด็กทารกและเด็กเล็กไปฝากได้ โดยจะมีทีมคอยดูแลใกล้ชิดและสรรหากิจกรรมสนุกๆให้กับเด็กๆ เช่นนำขยะที่เก็บได้จากริมหาด มาเปลี่ยนเป็นงานประดิษฐ์จากความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ครบครันด้วยกิจกรรมอื่นๆ เช่นผู้เข้าพักสามารถใช้ช่วงเวลากับหาดทรายสีขาวยาวนับกิโลเมตรริมหาดกะตะ กับกลอ์ฟ 9 หลุม และกีฬาชนิดอื่นๆ ตื่นตากับการดำน้ำตื่นชมปะการัง และสามารถเอนจอยกับการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำน้ำลึกอีกด้วย


เชื่อว่าคนรักทะเลที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศทะเลสวยๆ สีฟ้าอมเขียวมรกตอันสดใสที่หาดกะตะนี้แล้ว ย่อมได้รับความประทับใจกลับเป็นของฝากกลับบ้าน และคงต้องหาทางกลับมาเยือนอีกอย่างแน่นอน

 

อัพเดตเรื่องท่องเที่ยวสนุกๆ มากมาย (คลิก)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภูเก็ต หรรษาแดนไข่มุกอันดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook