บัตรผ่านประตูพืชสวนโลกลดทันที 20% เมื่อกินอาหารที่ ยู เชียงใหม่

บัตรผ่านประตูพืชสวนโลกลดทันที 20% เมื่อกินอาหารที่ ยู เชียงใหม่

บัตรผ่านประตูพืชสวนโลกลดทันที 20% เมื่อกินอาหารที่ ยู เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัตรผ่านประตูพืชสวนโลกลดทันที 20% เมื่อทานอาหารที่ ยู เชียงใหม่


รงแรมยู เชียงใหม่ ร่วมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งกับปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่ระดับโลก มหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ ครั้งแรกของกระเช้าลอยฟ้า สูงกว่า 40 เมตร เต็มตากับจุดชมทิวทัศน์งานพืชสวนโลกในมุมมองใหม่ที่สวยที่สุด และตื่นตาตื่นใจ กับ 30 ประเทศจากทั่วโลกร่วมแสดงในสวนนานาชาติ พร้อมพันธุ์ไม้สวยงามที่หาชมได้ยากกว่า 2,500 สายพันธุ์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมเปิดประสบการณ์สู่ธรรมชาติตลอด 99 วันเต็ม! และในงานมหกรรมระดับนานาชาติครั้งสำคัญของประเทศ พิเศษสุดบัตรผ่านประตูสามารถนำมาเป็นส่วนลดเมื่อมารับประทานอาหารตั้งแต่4ท่านขึ้นไปที่ห้องอาหาร "กินและดื่ม" ซึ่งบริการอาหารนานาชาติแบบโฮมเมดที่มีกลิ่นอายของอาหารแถบยุโรปและอาหารพื้นเมืองแบบฟิวชั่น อาทิ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษสุดเริ่มแล้ววันนี้ ที่โรงแรมยู เชียงใหม่ ติดกับถนนคนเดิน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 053 327 000 อีเมล์ reserve@uchiangmai.com, www.uchiangmai.com


ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ยู เชียงใหม่


โรงแรม ยู เชียงใหม่ เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2551 มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนราชดำเนิน เพียง 20 นาทีจากสนามบินและเพียงไม่กี่นาทีจากถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของเชียงใหม่ โรงแรม ยู เชียงใหม่ประกอบด้วยห้องอาหาร "กินและดื่ม" บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลแบบโฮมคุกกิ้งที่มีกลิ่มอายของอาหารแถบยุโรปมีสไตล์ สำหรับมื้อเช้า กลางวันและเย็น "เรสซิเดนส์ เลาน์จ" และห้องสปา 3 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของจวนผู้ว่าการเชียงใหม่เก่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมที่ได้รับการปรับปรุงตกแต่งภายในแต่คงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา

นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดที่ได้รวบรวมหนังสือมากมายที่น่าสนใจและน่าค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเชียงใหม่และภาคเหนือ ศูนย์สุขภาพที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมฟิตเนสทูเกเธอร์โปรแกรมกับยู ทีม ในเวลาสบายๆ อีกทั้งยังมีบริการ ยู ชู้ส โปรแกรม ที่แขกสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในห้องพักไว้ล่วงหน้า ได้แก่ หมอน เมนูบาร์เครื่องดื่ม ชา สบู่ เพลงสำหรับเครื่องเล่น iPod

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ บัตรผ่านประตูพืชสวนโลกลดทันที 20% เมื่อกินอาหารที่ ยู เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook