คาเฟ่ นัมเบอร์ ไนน์ บรรยากาศสบาย ให้คุณมาชิลล์ได้ทุกเวลา

คาเฟ่ นัมเบอร์ ไนน์ บรรยากาศสบาย ให้คุณมาชิลล์ได้ทุกเวลา

คาเฟ่ นัมเบอร์ ไนน์ บรรยากาศสบาย ให้คุณมาชิลล์ได้ทุกเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้หากใครหิวอยู่ เชิญตามไปอิ่มท้องกับ We Recommend ก่อนได้เลย


เข้ามาภายในซอยเอกมัย 8 ไม่ลึกนัก จะเจอ Cafe' no.9 ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ที่นี่เป็นบ้านขนาดกะทัดรัดที่ดัดแปลงเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ด้านในโชว์เสื้อผ้าที่เจ้าของร้านเป็นคนออกแบบ และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ MOD X mobler หลากดีไซน์ประดับตามมุมต่าง ๆ ซึ่งทุกชิ้นสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ นอกตัวบ้านมีสวนขนาดย่อมและมุมนั่งชิลล์ ใครชอบนั่งรับลมเย็น ๆ มุมนี้ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ส่วนของคาเฟ่บริการอาหารสไตล์โฮมเมดสูตรคุณแม่ พร้อมเครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ ชา และกาแฟซึ่งเป็นเบลนด์ที่ได้เหรียญทองจากอิตาลี ว่าแล้วเรามาลงมือทานกันเลยดีกว่า เริ่มจาก สลัด no.9 (150 บาท) ผักสลัดสดกรอบพร้อมกุ้งและเบคอน ราดน้ำสลัดสูตรเฉพาะของทางร้าน รสเผ็ดนิด ๆ ถูกใจเรามากค่ะ ตามด้วย ข้าวห่อไข่ราดแกงกะหรี่หมู (150 บาท) ถูกใจรสชาติกลมกล่อมของแกงกะหรี่ที่ส่งกลิ่นหอมมาแต่ไกล และ สปาเก็ตตี้พอร์คบอล (150 บาท) เส้นเหนียวนุ่มพร้อมพอร์คบอลที่ให้มาอย่างจุใจ

ชิมเครื่องดื่มกันสักนิด อาทิ Espresso Shot (55 บาท) ช็อตเข้มสำหรับคอกาแฟ ทานคู่มาร์ชเมลโลว์นุ่มหนึบ Hot Latte (65 บาท) ลาเต้ร้อนพร้อมฟองนมฟูฟ่อง หรือเป็นแบบเย็น Iced Latte (80 บาท) ได้รสกลมกล่อมของกาแฟและนมสดไปอีกแบบ ใครไม่ทานกาแฟอาจลองเมนูฮิตที่ถูกใจลูกค้าหลายท่านอย่าง บ๊วยโซดา (60 บาท) ทั้งเค็ม เปรี้ยว ซ่า ดื่มแล้วจี๊ดสุด ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีขนมหวานบริการด้วย แม้เมนูจะมีไม่มากแต่รับรองเรื่องรสชาติได้ วันนี้ขอ Banoffee (80 บาท) ตักชั้นครีมสด กล้วยหอม ช็อกโกแลต และคาราเมล เข้าปากแล้วแทบละลายไปกับรสชาตินุ่ม ๆ ที่ไม่หวานจนเกินไป

ทางร้านรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัว รวมทั้งให้ยืมสถานที่สำหรับคนที่ต้องการจัด Workshop เล็ก ๆ ใครจะมานั่งทำงานหรือเล่นอินเทอร์เน็ตเพลิน ๆ ก็ได้ เพราะทางร้านมี Wi-Fi บริการฟรี แถมยังให้พาน้องหมามานั่งเล่นได้ด้วยค่

Recommended Dishes

สลัด no.9
ข้าวห่อไข่ราดแกงกะหรี่หมู
สปาเก็ตตี้พอร์คบอล
Iced Latte
บ๊วยโซดา
Banoffee

ที่ตั้ง: 9 ซอยเอกมัย 8 วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-714-2287

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันเสาร์ 11.00-22.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

ประเภทอาหาร: อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, ของหวาน

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/CafeNo9

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ คาเฟ่ นัมเบอร์ ไนน์ บรรยากาศสบาย ให้คุณมาชิลล์ได้ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook