บ้านกุงแกง เดอ ปาย มนต์สะกดที่น่าหลงใหล

บ้านกุงแกง เดอ ปาย มนต์สะกดที่น่าหลงใหล

บ้านกุงแกง เดอ ปาย มนต์สะกดที่น่าหลงใหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปาย" สวรรค์ของนักเดินทางที่เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์ของขุนเขา ธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ ทำให้ดินแดนแห่งนี้ดึงดูดผู้คนให้เข้าไปสัมผัสความงดงาม ทั้งท้องทุ่ง ทะเลหมอก ดอกไม้นานาพันธุ์ และสายน้ำไหลเย็น เพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ เรียกได้ว่า ดินแดนแห่งนี้ เป็นดินแดนที่แสนจะโรแมนติก ตราตรึงใจคุณไปกับมนต์สะกดที่น่าหลงใหล ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณ หากมีโอกาสได้ละทิ้งความวุ่นวาย ใช้ชีวิตอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบ คงจะเป็นการดีไม่น้อยทีเดียวนะคะ และ ณ ปายแห่งนี้ บ้านกุงแกง เดอ ปาย เป็นอีกที่หนึ่งที่คุณพลาดไม่ได้ นอกจากความงดงามของธรรมชาติ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่แล้ว คุณยังจะได้รับความอบอุ่นดุจดังอยู่บ้านของคุณเอง ทุกอย่างถูกสรรค์สร้างให้เป็นเสมือนบ้าน ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความเป็นครอบครัว ความเป็นมิตร และความเป็นกันเอง ไม่ต่างจากบ้านหลังที่สองของคุณเลยทีเดียวค่ะ

บ้านกุงแกง เดอ ปาย ป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ในเขตของหมู่บ้านกุงแกง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ท ห่างจากตัวเมืองปายเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น บ้านกุงแกง เดอ ปาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ผสานกับสถาปัตยกรรมการออกแบบและตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบยุโรปโบราณ ราวกับ Little Italy กลางหุบเขาของเมืองปาย ต้อนรับคุณด้วยมิตรภาพในบ้านพักอันแสนอบอุ่น 5 สไตล์ มีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง พักได้สูงสุด 80 คน และภายในห้องพักยังมีความเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวีและเคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น โทรศัพท์ และ Wi-Fi ไว้บริการฟรีด้วยค่ะ

เรามาดูในส่วนของห้องพัก 5 สไตล์ของที่นี่ต่อเลยนะคะ ห้องแรกจะเป็น ห้องสวีทตี้ ห้องพักบูติกจำนวน 2 ห้อง ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา สวยงามและมีสไตล์ สำหรับคนที่ชอบความสดชื่น รื่นรมย์กับธรรมชาติ และทัศนียภาพที่สวยงาม ด้วยการพักผ่อนบนเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พร้อมชุดรับแขกในห้องพัก และยังมีระเบียงส่วนตัวไว้ชมวิว ทิวทัศน์ของขุนเขา สระว่ายน้ำ สูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดค่ะ

ห้องฮันนี่ ห้องพักบูติกจำนวน 6 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์วิลเทจผสมผสานคอมเทมโพลารี่ โมเดิร์นสไตล์ ภายในห้องพักสามารถ เปิดรับความงามของธรรมชาติได้ตลอดเวลา ด้วยแบบของห้องพักที่ออกแบบให้มองเห็นวิวภูเขาทห้อง ให้คุณค้นพบจินตนาการแห่งความสุข และสัมผัสความงดงามที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

ห้องคิวตี้ บ้านพักบูติกขนาด 2 ชั้น จำนวน 8 ห้อง สร้างสรรค์สำหรับผู้ที่ของการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ในแบบบ้านพักอิตาลีขนาดย่อม ภายในห้องพักหรูสามารถมองเห็นความเป็นธรรมชาติของขุนเขาได้อย่างชัดเจน หน้าบ้านพักมีมุมสวนหย่อมให้ผ่อนคลาย รับลม ชมวิว ตลอดทั้งวัน

ห้องเลิฟลี่ ห้องพักบูติกสวีท จำนวน 4 ห้อง เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเงียบสงบ ความเป็นส่วนตัว เต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา เรียกได้ว่าเพียงคุณก้าวผ่านประตูเข้ามา จะรับรู้ได้ถึงความสุข ความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อนภายในห้องพัก หรือ Little Garden ภายนอกห้องพัก เสมือนมีสวนส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียวค่ะ

สุดท้าย คือ ห้องแคนดี้ ห้องพักบูติกสไตล์สีลูกกวาด เรียกว่าน่ารักสมชื่อมากเลยค่ะ ทั้งหมดมีจำนวน 5 ห้อง ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์แปลกตาด้วยสีสันน่ารัก สดใส ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น สะอาดตา ภายนอกมีมุมพักผ่อนชมวิว เติมความสุนทรีย์ให้กับชีวิตคุณ ด้วยความเขียวขจีของขุนเขาและสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสดชื่น สดใส เพิ่มสีสันให้กับคุณได้ไม่น้อยเลยค่ะ เรียกได้ว่า หากคุณมาที่ บ้านกุงแกง เดอ ปาย แห่งนี้ คุณสามารถเลือกห้องพักที่เหมาะกับคุณ และสไตล์การพักผ่อนของคุณได้อย่างหลากหลาย เพื่อความลงตัวกับช่วงเวลาแห่งความสุขของการพักผ่อนที่คุณต้องการค่ะ

นอกจากห้องพักแต่ละห้อง จะมีเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมี สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองปาย ณ ขณะนี้ และยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้รอบตัว 360 องศา ทั้งยังมีการบริการอาหาร คอฟฟี่ช็อป และขนมเค้ก Home Made แสนอร่อยริมสระว่ายน้ำ มีบริการคอมพิวเตอร์ ไฮสปีทอินเตอร์เนทที่ล๊อบบี้ สำหรับการค้นหาข้อมูลหรือเช็คอีเมลล์ และ ฟรี Wi-Fi ครอบคลุมในรีสอร์ทเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับ - ส่ง จากสนามบินปาย และสถานีขนส่งปาย หากขับรถมาเองก็มีลานจอดรถให้ มีรถจักรยานให้ปั่นเล่นบริเวณรอบรีสอร์ท และยังมีห้องประชุมสัมมนา ที่รองรับได้ไม่เกิน 50 คนอีกด้วย เรียกว่าครบครันมากๆ เลยค่ะ

สำหรับกิจกรรมของที่นี่ นอกเหนือจากการว่ายน้ะในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ การปั่นจักยานชมวิวแล้ว ยังมีการปล่อยโคม และดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก บริเวณกังหันลมกลางสวนผักในยามค่ำคืน และด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นธรรมชาติ คุณยังสามารถนอนชมทะเลดาวบริเวณสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นด้วยมุมกว้างท่ามกลางขุนเขา และตื่นมารับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า กับทะเลหมอกที่สวยงาม เพื่อเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่สดใสของคุณค่ะ

บ้านกุงแกง เดอ ปาย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ หลายแห่งด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น จุดชมวิวหยุนไหล หมู่บ้านสันติชล น้ำตกหมอแป วัดน้ำฮู กาแฟร้านเข้าท่า สะพานประวัติศาสตร์ท่าปาย และสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของเมืองปายอีกมากมาย ทำให้คุณสามารถเดินทางไปชื่นชมความงาม และวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบชนพื้นเมืองได้อย่างสะดวกสบายค่ะ

วิธีการเดินทางมายัง บ้านกุงแกง เดอ ปาย นั้นสะดวกสบายมากค่ะ สามารถเดินทางมาได้ 3 วิธี ทั้งทางรถยนต์ ไม่ว่าจะขับรถยนต์มาเองบนถนนเส้นแม่มาลัย-ปาย นั่งรถประจำทางจากขนส่งอาเขตที่ จ.เชียงใหม่ และทางเครื่องบินที่สามารถขึ้นเครื่องบินที่สนามบินเชียงใหม่ ของสายการบินนกมินิ บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยว เวลา 11.20 น. เท่านั้น ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที ก็ถึงสนามบินปายเลยค่ะ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักและชื่นชมในความงดงามของธรรมชาติ ทั้งขุนเขา ทะเลหมอก และดอกไม้นานาพันธุ์ "บ้านกุงแกง เดอ ปาย" คงเป็นอีกที่หนึ่งที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี มาร่วมค้นหาความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับ "บ้านกุงแกง เดอ ปาย" รับรองว่า ความสุขจะอยู่รายล้อมตัวคุณ และสร้างความประทับใจให้คุณจนยากจะลืมเลือนค่ะ...

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองหักพักได้ที่ www.baankungkangdepai.com
โทร. 053-064450, 083-5677799, 084-4846161

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ บ้านกุงแกง เดอ ปาย มนต์สะกดที่น่าหลงใหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook