วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บูติครีสอร์ทริมทะเล

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บูติครีสอร์ทริมทะเล

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บูติครีสอร์ทริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วาฎิกา ความแตกต่างที่คุณเลือกได้"

วาฏิกา บูติครีสอร์ท ริมหาดบ่อนอก กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตกแต่งในแบบเฉพาะตัว ด้วยบรรยากาศของดินแดนอันหลากหลาย พร้อมมุมพักผ่อนแสนสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้เข้าพัก


วาฏิกา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักแบบวิลล่า 11 ห้อง ห้องคลาสสิคที่ตกแต่งไม่ซ้ำกัน 5 ห้อง ด้วยการผสมผสานรูปแบบของหลายประเทศ เช่น วิลล่าแบบญี่ปุ่น แบบบาหลี แบบยุโรป แบบสยาม หรือแบบโบฮีเมียน พิเศษด้วยห้องพักแบบเพ้นท์เฮาส์ มองเห็นวิวทะเล พร้อมเอาท์ดอร์จากุซซี่ 1 ห้อง และห้องสวีทวิวทะเลอีก 4 ห้อง

พักผ่อน 2 วัน 1 คืน เพียง ฿2,900 (จาก ฿7,500) ที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บูติครีสอร์ทริมทะเล กับห้องพักวิลล่าหลายสไตล์ ให้คุณเลือกได้ในแบบที่ต้องการ

กุยบุรี ใช้เวลาเดินทางจากหัวหินเพียง 40 นาที ห่างจากปราณบุรีและสามร้อยยอดเพียงไม่กี่นาที เป็นอำเภอที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ ยืนยันได้ด้วยวาฬบรูด้าและโลมาที่ยังอาศัยท้องทะเลแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัย นั่นหมายถึงความสะอาดบริสุทธิ์ของธรรมชาติที่กุยบุรี อีกทั้งคนท้องถิ่นที่ยังดำเนินวิถีชีวิตแบบสบายๆ เป็นมิตรกับผู้มาเยือน

วาฏิกา ตั้งอยู่ในมุมอันแสนสงบของหาดบ่อนอก ห่างจากตัวเมืองกุยบุรีเพียง 10 กิโลเมตร สัมผัสกับการพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว ท่ามกลางกลิ่นไอทะเลที่ยังคงงดงามไม่เสื่อมคลายติดต่อ

 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 032-820164-8

โทรสาร. 032-820169

เว็บไซต์ : http://www.vartikakuiburi.com

อีเมล์ : info@vartikakuiburi.com

ที่ตั้ง :69 หมู่ 5 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี บูติครีสอร์ทริมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook