ดื่มนมชมดาว @ นมโคสโมสร

ดื่มนมชมดาว @ นมโคสโมสร

ดื่มนมชมดาว @ นมโคสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เคยบอกว่า "ก่อนนอนให้ดื่มนมร้อนๆ หนึ่งแก้วจะได้นอนหลับฝันดี" มาอุดรคราวนี้ ต้องออกมาหานมอุ่นๆ ดื่มสักแก้วก่อนนอนดีกว่า


เราผ่านไปแถววงเวียนหอนาฬิกา พบร้านหนึ่งตกแต่งเรียบๆ บรรยากาศดี มีมุมน่ารักๆ และมีโซนกลางแจ้งให้นั่งรับลมใต้แสงดาว แถมทางร้านยังเปิดเพลงชิลล์ๆ ชวนให้คิดไปว่าเป็นผับบาร์ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ที่ไหนได้ ที่นี่กลับเป็นร้านขายนมโคจากเต้า 100% มีขนมปังปิ้งๆ นึ่งๆ เคียงคู่

ขอชวนให้ชิมขนมปังสังขยา ขนมปังนึ่งร้อนๆ ในเข่งเล็กกะทัดรัด เสิร์ฟพร้อมสังขยาราดนมสด สั่งนมสดร้อนๆ หรือนมเย็น นมปั่น มากินคู่ อร่อยเข้ากันดี ขนมปังเย็นของเขาก็อลังการน่ากิ๊น...น่ากิน ใส่เครื่องมาเต็มถ้วย เราสั่งขนมปังเย็นนมชมพูมาชิม เป็นนมเย็นนำไปปั่นแล้วราดลงบนขนมปังชิ้นเล็กอบกรอบ โรยหน้าด้วยคอร์นเฟล็กราดช็อกโกแลต ตามด้วยนมข้นหวาน ถ้าไม่ชอบหวานมากต้องบอกล่วงหน้า เพราะเขามือหนักใส่ไม่ยั้ง

ส่วนขนมปังปิ้งก็มีหลากหน้าหลายรส ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ เนยน้ำตาล โอวัลติน พริกเผาหมูหย็อง แฮมชีส ทูน่า คานาเป้ ถ้าชอบแซนด์วิช เขาก็มีบริการ

หากยังไม่หนำใจ มีผัดทะเลแตก ปู หมู ไก่ผัดผงกะหรี่ และไก่จ๊อแกงเขียวหวาน ให้สั่งมากินกับข้าวสวยร้อนๆ รับรองอิ่มอร่อยจนพุงกาง

ข้อมูลร้านอร่อย : ใกล้วงเวียนหอนาฬิกา ถ. อุดรดุษฎี เปิดเวลา 17.00-24.00 น. (ปิดทุกวันที่ 24 ของเดือน) โทร. 0-4234-4947, 08-1054-0044

 

กด Like เพื่อติดตามเรื่องเด็ดๆ โดนๆ จากทีมงาน สนุก! ท่ิองเที่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook