ร้านอาหาร Shinjuku Tonkatsu Saboten

ร้านอาหาร Shinjuku Tonkatsu Saboten

ร้านอาหาร Shinjuku Tonkatsu Saboten
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเป็นแฟนอาหารญี่ปุ่นยกมือขึ้น !! และหากคุณเป็นคนที่หลงใหลได้ปลื้มเมนูทอดๆ อย่างทงคัทสึ ขอบอกว่าห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด We Recommend ออกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ ตรงดิ่งไปบนชั้น 5 ของห้างฯ ดิ เอ็มโพเรียม

เป้าหมายของเราก็คือ "Shinjuku Tonkatsu Saboten" หรือหลายคนเรียกสั้นว่าๆ ซาโบเตน ที่นี่เป็นร้านสาขา 2 ในเมืองไทย มีตำนานความอร่อยของเมนูทงคัทสึกว่า 40 ปี และมีสาขามากกว่า 400 แห่ง ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ บวกกับการคัดสรรเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ ทั้งเนื้อหมูเกรดดี เกล็ดขนมปังผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้ทงคัทสึมีความกรอบและไม่อมน้ำมัน ผักกะหล่ำปลีปลอดสารพิษ และน้ำซอสทงคัทสึรสต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจากญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการฝึกฝนเทคนิคการปรุงในแบบของซาโบเตน แถมบรรยากาศของร้านถูกตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม

เมนูพระเอกของที่นี่ได้แก่ ชุดคัทสึพิเศษซาโบเตน (ชุดใหญ่ 320 บาท/ ชุดกลาง 280 บาท) ประกอบด้วย หมูสันใน หมูสันนอก คร๊อกเก็ตครีมปู และ กุ้งชุบแป้งทอด สั่งเซตเดียวได้ลิ้มลองครบทุกรสชาติ (หรือใครจะเลือกทานเป็นอย่างๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน) ทานกับซอสงาเฉพาะนำเข้าจากญี่ปุ่น เติมความพิเศษด้วยการให้เราลงมือบดงาใส่ลงไปในน้ำซอสเอง เพื่อความสดใหม่และความหอมจากงาทำให้น้ำซอสอร่อยยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นให้ลอง อาทิ คัทสึด้งสันใน (270 บาท) หรือข้าวหน้ามินิคัทสึสันใน ราดซอสทงคัทสึ ท้อปหน้าไข่ไก่ถึง 3 ฟอง, ข้าวแกงกะหรี่คัทสึสันนอก (270 บาท) สำหรับคนที่โปรดปราณกลิ่นและรสเข้มข้นของเครื่องเทศ, แซนด์วิชคัทสึ (240 บาท) แป้งขนมปังนุ่มประกบกับหมูสันในทอด พร้อมเฟรนช์ฟรายดิบกับซอสมะเขือเทศ ทุกเซตเสิร์ฟพร้อมข้าว น้ำซุป ผักดอง และไอศกรีมชาเขียว ที่สำคัญคือสามารถเติมข้าว ซุป และผักได้แบบฟรีๆ ไม่มีจำกัดด้วย

เราขอท้าให้คุณมาพิสูจน์รสชาติความอร่อยของเมนูทงคัทซึ พร้อมบริการเอาใจใส่แบบฉบับญี่ปุ่น ได้แล้วที่ ชินจูกุ ทงคัทสึ ซาโบเตน ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม และที่บริเวณชั้น 6 โซนเอ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน สำหรับสมาชิก BKKMENU.com Priviliege รับส่วนลด 10% (สำหรับค่าอาหาร) ได้ที่สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 6 มีนาคม 2554 ค่ะ

ที่ตั้ง : ชั้น 5 ดิ เอ็มโพเรียม ถนนสุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร : 0-2259-8455
เว็บไซต์ : www.saboten.in.th
เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 - 350 บาท

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ร้านอาหาร Shinjuku Tonkatsu Saboten

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook