Creme Brulee

Creme Brulee

Creme Brulee
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์ของสาวชาวกรุงอย่างเรา หากไม่มีโปรแกรมนัดเจอเพื่อนๆ หรือออกไปช้อปปิ้งลั้ลลาที่ไหน ลองใช้เวลายามว่างจิบกาแฟหอมๆ พร้อมกับหนังสือน่าอ่านที่เพิ่งซื้อมาใหม่ในสวนหลังบ้าน หรือตามร้านกาแฟบรรยากาศสงบซักแห่ง ก็ทำให้เป็นวันพักผ่อนอันแสนสบายได้ไม่ยาก ยิ่งช่วงนี้อากาศกำลังดีด้วย เข้าทาง We Recommend เลยค่ะ วันนี้เราจะพาไปที่

Creme Brulee ร้านกาแฟแสนหวาน เชื่อว่าสาวคนไหน (หรือแม้แต่หนุ่มๆ) พบเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกับบ้านหลังเล็กสีฟ้าอมม่วงขนาดกะทัดรัด ที่ตั้งอยู่ริมถนนบรมราชชนนีแห่งนี้เป็นแน่แท้ ภายในตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์สีหวานรับกับเฟอร์นิเจอร์สวยสไตล์วินเทจ หน้าต่างกระจกใสประดับผ้าม่านลายลูกไม้ผืนบางให้แสงแดดลอดผ่านมาได้ อีกทั้งมุมสวนด้านนอกก็จัดไว้อย่างน่านั่งไม่แพ้กัน เติมสีสันด้วยกระถางเซรามิคใส่ต้นไม้ลวดลายน่ารักไว้มากมาย

ชื่อร้านมีที่มาจากขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศสชนิดหนึ่ง ซึ่งมีส่วนผสมของไข่ ครีมน้ำตาลและวานิลลามาตีรวมกัน โรยน้ำตาลบนหน้า แล้วเผาน้ำตาลจนตกเป็นผลึก อันมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า Creme Brulee (50 บาท) เป็นเมนูไฮไลท์ประจำร้านเค้าล่ะ ถูกใจเนื้อคัสตาร์ดเนียนนุ่มไม่หวานเกินไป แม้แคลลอรี่เยอะหน่อยแต่อร่อยมากๆ ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสารพัดเบเกอรี่โฮมเมดฝีมือเจ้าของร้าน รอต้อนรับทุกท่านให้เลือกทานกันใหม่ๆ เน้นไซส์กำลังดี เอาใจคนที่อยากจะลองชิมหลายๆ อย่าง อาทิ Strawberry Mousse Cake (55 บาท) แบ่งเป็น 3 เลเยอร์ ประกอบด้วยแป้งเค้กวานิลลา คั่นกลางด้วยมูสสตรอว์เบอร์รี่ บนสุดเป็นซอสรสเปรี้ยวจี๊ด, Banana Cream Pie (45 บาท) ในแก้วใส ฐานเป็นโอรีโอคุกกี้ พร้อมมูสหอมรสหวานมัน ท้อปปิ้งหน้าครีมสด ทางร้านบอกว่าสำหรับเค้กที่ใส่แก้ว เมื่อซื้อกลับบ้าน แล้วนำมาในครั้งถัดไปจะได้ลดราคาด้วยนะคะ

ตามด้วย Mont Blanc (55 บาท) เค้กโรลนุ่่มสอดไส้และท้อปหน้าครีมเกาลัด, Double Choc Mousse (60 บาท) ช็อคโกแลตรสเข้มกับมูสนุ่มละลายในปาก, Strawberry Short Cake (60 บาท) วานิลลาเค้กไส้ครีมกับชิ้นสตรอว์เบอร์รี่, Banana Caramel (50 บาท) สปันจ์เค้กนุ่มกับกล้วยหอมคาราเมลหอมหวาน สุดท้าย Mango Mousse (60 บาท) หวานนุ่มชุ่มช่ำมูสมะม่วงที่ซ่อนอยู่ข้างใน

อย่ามัวแต่เลือกขนมจนเพลินนะคะ ลองสั่ง Hot Latte (45 บาท) มาดื่มคู่กันเอสเพรซโซ่ผสมนมร้อนรสเข้มกลางๆ แต่งหน้าลาเต้อาร์ทลายดอกไม้น่ารัก หรือจะเลือกจิบ Hot Tea (40 บาท) ชาที่ผ่านการเบลนด์มาอย่างดี ให้ละเลียดและสูดกลิ่นหอมสดชื่น หรือเลือกแบบเย็นชื่นใจกับ Strawberry Italian Soda (50 บาท) เรียกคืนความสดใสด้วยรสหวานเย็นเปรี้ยวซ่าเต็มพิกัด

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวันอันแสนรีแลกซ์แแอนด์แฮปปี้ในแบบฉบับ BKKMENU.com วันไหนเบื่อที่จะต้องเดินทางวุ่นวายอยู่ในเมือง ลองขับรถเล่นมาสูดอากาศแถวตลิ่งชัน แล้วแวะพักจิบกาแฟกับขนมอร่อยที่ Creme Brulee ได้นะคะ ร้านอยู่ปากซอยบรมชนนี 67 ก่อนถึงสถานีขนส่งสายใต้ใหม่นิดเดียวค่ะ

ที่ตั้ง : ซอยบรมราชชนนี 67 ถนนบรมราชชนนี ตลิ่งชัน (ก่อนถึงสถานีขนส่งสายใต้ใหม่)
โทร : 08-5998-8819
Facebook : Creme Brulee
เปิดบริการ : 07.00 - 19.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 100 - 120 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Creme Brulee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook