บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยตลอดเส้นทางจากกรุงเทพฯ - บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท เพียง 180 กิโลเมตร หรือประมาณ 2.5 ชั่วโมง (ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 17 กิโลเมตร) นักท่องเที่ยวก็จะได้สัมผัสบรรยากาศที่สวยงามของรีสอร์ทที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 50 ที่พักในฝันสวรรค์สำหรับนักเดินทาง ในโครงการ Unseen Paradise โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 500 ไร่ ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขาที่รายล้อมรอบพื้นที่ สดชื่นกับน้ำตกและลำธารธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางทะเลสาบขนาดใหญ่ราว 30 ไร่ อาทิ พายเรือ ปั่นจักรยานน้ำ ให้อาหารปลา เพลิดเพลินกับการขับรถชมทัศนียภาพที่สวยงามแปลกตาราวอยู่ต่างประเทศ รับรองมาตรฐานโครงการโรงแรมน่าอยู่น่าพัก ระดับทอง 3 ปีซ้อน (2551-2553) จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท มีห้องพักให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งหมดราว 200 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักในอาคารโรงแรมริมทะเลสาบและสวนสวย 3 กลุ่มอาคาร และบ้านพักตากอากาศสีลูกกวาดเรียงรายอยู่ตามเนินเขาและที่ลาดชายเขา ให้เลือกพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย โดยรูปแบบของห้องพักประกอบด้วย Deluxe Room ห้องพักเตียงคู่ Family Room และ Friendship Room ห้องพักแบบพิเศษริมทะเลสาบที่เหมาะสำหรับ 4-5 ท่าน

ภายในประกอบไปด้วยห้องพักเตียงคู่ 1 ห้องนอนและห้องพักใต้หลังคา 1 ห้อง และ Suit Room ห้องพักเตียงคู่ที่ได้รับการตกแต่งให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนในโอกาสพิเศษต่างๆ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนในแบบครอบครัวและการจัดกิจกรรมสัมมนานอกสถานที่ อาทิ สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายแบบ Open-air ซึ่งได้รับการออกแบบให้เสมือนอยู่ในเรือสำเภาลำใหญ่ล่องลอยอยู่ในทะเลสาบ ห้องอาหาร ภัตตาคาร ห้องประชุม 4 ห้อง และหอประชุม Hilltop Hall ที่สามารถรองรับการจัดอบรมสัมมนาได้มากถึง 600 ที่นั่ง พื้นที่จัดเลี้ยง สังสรรค์ ลานกิจกรรม Challenger พร้อมฐานกิจกรรมที่สามารถรองรับกิจกรรมสันทนาการ Walk Rally, Staff Party, Team Building Program, Sport Day และร้านค้ามินิมาร์ทจำหน่ายของใช้และของที่ระลึก

ติดต่อ

บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีอสร์ท จ.ระยอง (BROOKSIDE VALLEY RESORT, RAYONG)
6 หมู่ 5 ต.สำนักทอง อ.เมืองจ.ระยอง 21000 
สำรองห้องพัก โทร. 0-2693-0233 , 08-6342-0763  โทรสาร 0-2693-0231
อีเมล์ : contact@brookside.co.th 
เว็บไซต์ : www.brookside.co.th

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ บรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook