ซุกซนตาม 3 หนุ่มหน้าใส ‘ROOKIE BB' เที่ยวผจญภัย

ซุกซนตาม 3 หนุ่มหน้าใส ‘ROOKIE BB' เที่ยวผจญภัย

ซุกซนตาม 3 หนุ่มหน้าใส ‘ROOKIE BB' เที่ยวผจญภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยซิงเกิลแรก "Follow u Follow me" เพลงในสไตล์ BB-Pop แนวเพลงแบบใหม่ที่ 3 หนุ่มหน้าใส "ROOKIE BB" "ป็อป" ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, "เอี๊ยง" สิทธา สภานุชาติ และ "อาร์ม" วีรยุทธ จันทร์สุข ศิลปินน้องใหม่ในสังกัด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ให้คำจำกัดความ กับการบรรจุความซน ซ่า น่ารักไว้เต็มเพลง พร้อมจังหวะสนุกๆ ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขา ซึ่งงานนี้เห็นกันทางหน้าจออย่างเดียวคงไม่พอ จึงต้องขอติดตามทั้ง 3 หนุ่มหน้าใสไปเที่ยวซุกซนตามสไตล์เพื่อให้อินจัดเข้าทางเพลงของหนุ่มๆ ซะเลย

โดยการเดินทางเริ่มสตาร์ตจาก อาร์เอส ลาดพร้าว ในเช้าตรู่วันเสาร์ด้วยความสดใส เพราะรถราในเมืองยังไม่ติด เดินทางสบายๆ จากกรุงเทพฯ ซึ่ง 3 หนุ่ม "ROOKIE BB" พร้อมคณะใช้เส้นทาง MOTORWAY กม.46 ทางออกฉะเชิงเทรา สู่ทางหลวง 304 จากสี่แยกกบินทร์บุรี ตรงลิ่วมาอีก 48 กิโลเมตร เพียง 3 ชั่วโมง ก็ถึงจุดหมายของการผจญภัยแล้ว ณ บ้านผางาม เมืองแห่งการผจญภัย อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี

เริ่มก้าวแรกด้วยการสัมผัสอากาศสุดสดชื่น ที่มีแมกไม้ปกคลุมภูเขาบนเนื้อที่หลายสิบไร่ พร้อมมิตรไมตรีอันดีของ 2 หนุ่มพี่น้องฝาแฝด "เอ-บี" และคุณพ่อคุณแม่ในฐานะเจ้าภาพเรื่องสถานที่ ที่ทุกคนคอยต้อนรับ "ROOKIE BB" อย่างอบอุ่น โดยแนะนำกิจกรรมต่างๆ ณ ที่แห่งนี้อย่างละเอียด ซึ่งทั้ง ป็อป-เอี๊ยง-อาร์ม ก็ใจร้อนอยากผจญภัยเต็มที่ โดยเริ่มประเดิมจากการสัมผัสประสบการณ์บินจริง "High Flyer"


ด้วยระบบ Flying Stunt Adventure สุดทันสมัย ซึ่งเป็นตัวแรกของโลกเพื่อทำความฝันแห่งการเหาะเหินบนอากาศของทุกคนให้เป็นจริง ที่งานนี้ 3 หนุ่มนอกจากจะบินได้ตามใจฝันด้วยความสูงสุดที่ 50 เมตร แล้วยังโชคดีได้สวมชุดนักเรียนสุดเท่ของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ จากนวนิยายแฟนตาซีสุดฮอต "แฮร์รี่ พอตเตอร์" อีกด้วย ซึ่งเจ้าของสถานที่ "บ้านผางาม" บอกเล่าด้วยตัวเองอย่างอารมณ์ดีว่า คลั่งไคล้นวนิยายเรื่องดังกล่าวมาก และเมื่อไปต่างประเทศเลยถือโอกาสกวาดซื้อชุด ผ้าคลุม คทา ไม้กวาด ฯลฯ มาอย่างครบเซ็ต เพื่อให้ทุกคนที่มาเยี่ยมเยียนได้สวมกอดจินตนาการอย่างอบอุ่นอีกด้วย

ต่อด้วยกิจกรรมหลากหลาย อาทิ Sky Coaster ชิงช้ายักษ์สูงถึง 15 เมตร สัมผัสอ้อมกอดของท้องฟ้าอย่างเต็มๆ, ผจญภัยเสมือนเป็นดังทาร์ซานกับกิจกรรม Tarzan Tour เดินทางไปตามทาง 4 ด่านบนยอดไม้ ด้วยระบบรอกพิเศษควบคุมความเร็วได้ด้วยตัวเอง, Rock Climbing พิสูจน์กำลังกายและใจในการไต่หน้าผาจำลองสูงชัน 12 เมตร และปิดท้ายสุดสนุกกับกิจกรรมผจญภัยทางน้ำ Water Challenge ที่ทำเอาชุ่มฉ่ำและมอมแมมอย่างไม่มีใครยอมใคร

โดยทั้ง 3 หนุ่มบ้าพลังกล่าวด้วยความสนุกว่า พลังที่จะกอบโกยความสนุกยังมีอยู่อย่างเหลือล้น และถ้าไม่มีเวลามาจำกัด อยากจะเล่นสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกแน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมสุดสนุกของพวกเขาได้เรื่อยๆ ที่เว็บคอมมิวนิเคชั่นสุดฮอต www.facebook.com/rookiebb ก่อนที่หนุ่มๆ จะโบกมืออำลาวันพิเศษสุดประทับใจในครั้งนี้ไปด้วยความรู้สึกอิ่มใจ ที่ได้เปิดหน้าบันทึกผจญภัยที่พวกเขาชื่นชอบอีกครั้ง หลังจากหาเวลาว่างจากการทำงานยากเต็มทน

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ซุกซนตาม 3 หนุ่มหน้าใส ‘ROOKIE BB' เที่ยวผจญภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook