เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา

เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา

เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ให้ชีวิตได้มีวันพักผ่อนที่แสนสบาย

รีสอร์ทหรูระดับห้าดาวติดริมทะเล ชาดหาดชะอำ ห่างจากกรุงเทพเพียง 200 กิโลเมตร สะดวกในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง ภายในห้องพัก แต่ละห้องจะมีการออกแบบให้เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำแบบลากูน ที่ขนานเป็นทางยาว และลดเลี้ยวตลอดแนวรีสอร์ท สองข้างทางยังมีต้นไม้เขียวชอุ่ม ร่มรื่นนานาชนิดตกแต่งประดับมากมาย ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเหมาะแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด

ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็นสองชั้น แต่ละห้องจะมีบริเวณส่วนตัว ทำให้ดูไม่อึดอัดและแน่นเกินไปกับบรรยากาศที่พัก แถมยังมีบริการสไตล์แบบไทยๆที่จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยการบริการที่น่าประทับใจของพนักงาน รอยยิ้มและอัธยาศัยไมตรีที่บรรดาพนักงานมอบให้ ทำให้รู้สึกได้ว่ามาพักที่นี้แล้วอบอุ่นเหมือนบ้านของตัวเองเลยล่ะคะ

ส่วนห้องพักแบบเดอลักซ์ที่ได้สัมผัสนั้น ภายในห้องทางรีสอร์ทได้ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น และประดับภาพแกะสลัก งานประติมากรรมสไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศภายในห้อง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ด้วยเพดานที่สูงพอสมควร ทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ประตูหน้าต่าง ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ทำให้รู้สึกสดชื่น เมื่อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ทำให้อาการเหนื่อยหมดไปได้อย่างดีเลยล่ะคะ อีกทั้งภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมได้เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ทีวี LCD ขนาด 32นิ้ว, อ่างอาบขนาดใหญ่ที่จะทำให้คุณนอนผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างสบายตัว ส่วนใครที่ไม่ชอบนอนอ่างอาบน้ำ ก็สามารถเลือกอาบแบบฝักบัวที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ก็ได้นะคะ ใครชื่นชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจคุณต้องการเลยคะ

นอกจากในห้องน้ำจะมีขนาดกว้างขวางแล้ว ยังโดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่อีกด้วยคะ ที่นี้ก็ถึงมุมเตียงนอน ที่ใครได้มาสัมผัสเป็นต้องชื่นชอบแน่ๆคะ เพราะโรงแรมแห่งนี้เขาจัดที่นอนอย่างดีไว้สำหรับคืนพักผ่อนในวันสบายได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะคะ ถ้าคุณได้ลองนอนจะทำให้คุณหลับสบาย หลับสนิท ชนิดที่ว่าใครมาปลุกก็ไม่อยากจะลุกจากที่นอนจริงๆ เลยค่ะ ด้วยเตียงแบบเฉพาะของเชอราตัน ที่เป็นเตียงแบบ Sleeper Bed ทำให้คุณรู้สึกนอนสบายหายเหนื่อยได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน ผ้าห่ม หรือหมอนหนุน เครื่องนอนเหล่านี้ที่ทางโรงแรมมอบให้ จะทำให้คุณประทับใจจนอยากจะกลับมานอนที่นี้อีกหลายๆครั้งแน่ค่ะ

ห้องพักของรีสอร์ทเชอราตันนี้ สำหรับแขกที่มาพักสามารถเลือกห้องพักได้ โดยจะมีแบบส่วนตัว หรือแบบที่ภายในห้องมีสระว่ายน้ำ หากเป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวนี้แล้วล่ะก็ เพียงคุณก้าวขาลงจากระเบียงหลังห้อง คุณก็จะได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในสระแบบส่วนตั๊วส่วนตัวได้ทันทีคะ ส่วนห้องสวีทที่โรงแรมนี้มีทั้งหมด 12 ห้อง จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 98 ตารางเมตร ในห้องถูกตกแต่งด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน โดยจะมีทีวี Plasma ขนาดใหญ่ถึง 37นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และทุกๆห้องพักจะมีระเบียงส่วนตัวสำหรับไว้นั่งพักผ่อน สูดอากาศภายนอก คุณจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพที่สวยงามพร้อมกลิ่นไอจากทะเล

การออกแบบตัวอาคารและหลายๆส่วนในโรงแรมไม่ว่าจะเป็น Lobby ด้านหน้าสุดของตัวรีสอร์ท ทางโรงแรมได้ออกแบบในสไตล์ Open Air ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยเมื่อมองลงมาจากทาง Lobby คุณก็สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำสีฟ้า และต้นไม้ที่ปลูกเรียงรายตามแนวทางเดิน และคุณยังสามารถมองเห็นทะเลที่มองดูแล้วเหมือนว่าหาดชะอำอยู่ไม่ไกลนั่นเอง ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท คงถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียวคะ ที่สำคัญอย่าลืมที่จะพกกล้องถ่ายรูปมาด้วยนะคะ เพราะหลายๆมุมของรีสอร์ทแห่งนี้จะทำให้คุณอยากเก็บภาพบันทึกไว้ในความทรงแน่ๆคะ

มาถึงในส่วนของห้องอาหารและบาร์ ในห้องอาหาร คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ครบทุกเชื้อชาติ คุณจะอิ่มเอมกับอาหารในบรรยากาศที่หลากหลาย ทั้งไทย จีน ฝรั่ง เรียกได้ว่าครบครันแบบนานาชาติจริงๆ อีกทั้งรสชาติอาหารของที่นี้ ทั้งสดใหม่ และมีรสชาตินุ่มลิ้นอร่อยไม่เบา รับรองว่าคุณจะได้อิ่มเอมกับอาหารมากมายที่จะให้คุณเลือกสรรได้ตามใจปรารถนา ส่วนใครที่อยากจะดื่มทางโรงแรมยังเตรียมไวน์ พร้อมเสริฟให้คุณได้ ทานอาหารพร้อมจิบไวน์ได้อย่างดีเลยคะ แต่ถ้าจะให้ดีเลิศแล้วล่ะก็ ต้องทานอาหารและจิบไวน์กับคนรพิเศษนะค่ะ รับรองว่าบรรยากาสแบบนี้สุดแสนโรแมนติกเลยจริงๆ คะ

ทางโรงแรมยังมีบริการ แอสปาเดวา สปา ซึ่งเป็นสปาเพื่อการบำบัด โดยจะมุ่งเน้นให้ผู้มาพักได้ผ่อนคลายฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ทำให้ผู้มาพักผ่อนมีสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอก ถ้าไปเดินเที่ยวในเมืองหัวหินต่างๆแล้วกลับมาสปาล่ะก็จะผ่อนคลายดีมากๆเลยเพราะสปาตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว

อีกมุมหนึ่งที่ทางโรงแรมเตรียมไว้สำหรับคุณหนูๆ มุมสตาร์คลับ เป็นคลับสำหรับคุณหนูๆ โดยออกแบบให้เป็นลักษณะรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าสีสันสดใส โดยพื้นที่ส่วนนี้แยกออกมาจากตัวรีสอร์ท มีบริเวณสนามหญ้ากว้างขวางเพื่อให้เด็กๆได้วิ่งเล่น ภายในยังมีของเล่นมากมาย พร้อมความทันสมัยและความบันเทิงมอบให้แก่เด็กๆ ที่ได้มาใช้บริการ เรียกได้ว่ารีสอ์ทแห่งนี้มีทุกสิ่งครบครัน แทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ว่าได้ที่ได้มาพักที่แห่งนี้ และสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ สามารถฝากเด็กไว้ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ได้อีกด้วยนะคะ พนักงานจะทำการดูแลอย่างดีคะ

ภายในรีสอร์ทแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ เดินเล่นชิวๆริมทะเล บรรยากาศของรีสอร์ทก็ถูกออกแบบให้มีความใกล้ชิดกับความเป็นธรรมชาติมากที่สุด คิดว่าหากใครได้มาลองสัมผัสแล้วล่ะก็ต้องประทับใจและยิ้มกลับไปแน่นอน ความสุขอยู่ไม่ไกลเลยจริงๆค่ะ มีหากคุณเหนื่อยล้าจากงานการที่ทำอยู่ หรือเหนื่อยล้ากับมลพิษในเมืองกรุง ลองหาเวลาว่างพาครอบครัวหรือคนรู้ใจมาเที่ยวพักผ่อนกันนะคะ แล้วคุณจะติดใจและอยากกลับมาพักผ่อนที่นี้แน่นอนคะ :)

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เชอราตัน หัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook