Patio

Patio

Patio
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กรุงเทพฯ กำลังอินกับกระแสของ Lifestyle Mall หรือศูนย์การค้าขนาดย่อมที่รวมเอาทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านช็อปปิ้ง ต่างๆ นาๆ มาไว้ที่เดียวกัน เป็นการตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และไม่อยากเดินทางเข้ามาในเมืองให้วุ่นวาย...เกริ่นแบบนี้ก็เพราะว่า We Recommend จะพาคุณไปรู้จักร้านแนะนำ ที่อยู่ในโครงการ Nawamin City Avenue ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่บน ถ.เกษตร-นวมินทร์

เรามีนัดกับ "Patio" ร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์ว่า The Joy of Eating ด้วยความต้องการมอบความรื่นรมย์ในทุกช่วงเวลาอาหารให้กับลูกค้า คลุกเคล้าบรรยากาศอันอบอุ่น แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิก ภายในร้านตกแต่งดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์งานไม้ กำแพงทำเป็นชั้นวางของอย่างเป็นระเบียบ Open Kitchen เห็นเชฟกำลังปรุงอาหาร โดยรวมแล้วเน้นให้ความรู้สึกสบายๆ และเป็นกันเอง

ในเรื่องของอาหาร ที่พาทิโอเสิร์ฟจานอร่อยแบบ Home-style International Cuisine คัดสรรอาหารรสชาติดีทั้งไทยและนานาชาติ รวมทั้งเบเกอรี่โฮมเมด เราขอประเดิมด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย Porcini & Mix Mushroom Soup with Truffle Oil (165 บาท) ซุปข้นเห็ดพอร์ชินี่เข้มข้น เหยาะทรัฟเฟิลออยล์เพิ่มความหอม ทานคู่กับขนมปังกระเทียม ต่อด้วย Linguine with Pesto & Grill Salmon Steak (235 บาท) พาสต้าเส้นลิงกิวนี่เพสโต้ผัดกับซอสเพลสโต้ และเสต็กแซลมอนย่าง

Rocket Salad with Duck Confit (280 บาท) ถือเป็นจานไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ สลัดร็อกเก็ตและขาเป็ดอบกรอบ พร้อมซอสเข้มข้นรสเปรี้ยวอมหวาน แต่ถ้าชอบเมนูสุขภาพแนะนำ Crispy Skin Salmon Steak with Pesto Mash (285 บาท) เสต็กแซลมอนหนังกรอบ เสิร์ฟกับมันบดเพสโต้ ถ้ามาแบบครอบครัวลองสั่ง Parma Ham Pizza (485 บาท) พิซซ่าหน้าพาร์มาแฮมถาดใหญ่ และสุดท้ายเป็นหน้าที่ของ Bread and Butter Pudding with Vanilla Sauce (95 บาท) เบรดแอนด์บัตเตอร์พุดดิ้งสอดไส้เนื้อแอปเปิ้ล อบใหม่จากเตาร้อนๆ ทานคู่กับวานิลลาซอสหวานมัน

ที่เอ่ยแนะนำข้างต้นเป็นแค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ ใครอยากลองเมนูอื่นๆ ล่ะก็ เชิญไปลิ้มลองกันได้ Patio ทั้ง 3 สาขา ทางร้านมีส่วนลดให้กับสมาชิก BKKMENU.com Privilege Card รับส่วนลด 15% (เฉพาะอาหาร)

นอกจากนี้ที่สาขานวมินทร์ เค้ามีเปิดสอน Cooking Class ด้วย ท่านใดสนใจเรียนทำอาหารสไตล์ Patio คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ นะคะ

ที่ตั้ง : สาขานวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว ชั้น G โทร.0-2907-3094-5
สาขาออลซีซั่น ชั้น 2 โทร.0-2685-3855-6
สาขาอิเซตัน ชั้น G โทร.0-2255-9810
เว็บไซต์ : www.patiofood.com
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.
ราคาต่อท่าน : 300 - 400 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Patio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook