มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์

มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์

มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์ ตั้งอยู่ใกล้สถานที่เที่ยวสำคัญ ๆ ของเชียงคาน อาทิ เช่น วัดศรีคุณเมืองซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ของ อ.เชียงคาน และ อยู่ในซอยเดียวกันกับ บขส. และตลาดสด ,ร้านอาหารชื่อดัง มากมาย เช่น ร้านลุค โภชนา ซึ่งสะดวกแก่การเดินทางของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญอยู่ใกล้กับแม่น้ำโขง

หากท่านต้องการพักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้า และสัมผัสกับบรรยากาศบ้านไม้ในสไตล์เชียงคานอย่างแท้จริง และต้องการสถานที่พักเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว และุราคา้คุ้มค่า มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน

มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์ ออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศ บ้านไม้ใกล้แม่น้ำโขง เป็นบ้านไม้ผสมจีนโบราณ เน้น การพักผ่อนแบบบ้านในเชียงคาน และเกสต์เฮ้าท์แห่งนี้ ยังเคยเป็น โรงหนังโรงแรกของ อ.เชียงคานอีกด้วย ที่สำคัญ เราเน้น เรื่องความสะอาดของห้องพัก และทุก ๆ ส่วนของบ้าน เพื่อ การพักผ่อนของทุก ๆ ท่านอย่างแท้จริง

บริเวณ ชั้น 1,2 เรามีพื้นที่นั่งอ่านหนังสือ และทำกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับท่านที่มาพักแบบครอบครัว ท่านสามารถทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์ นับเป็นเกสต์เฮ้าท์ ที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในเชียงคาน ที่คุณควรจะได้มาพักผ่อน

วันนี้ อ.เชียงคาน เป็นอำเภอเล็ก ๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความโรแมนติก และ ชุมชนที่มีวัฒนธรรมเข้มแข็ง เพราะในทุก ๆ เช้า ชาวบ้าน อ.เชียงคานจะตักบารตข้าวเหนียวทุกวัน ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เป็นไฮไลต์ของที่นี่ ซึ่งทาง มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์ เราเห็นคุณค่าของวัฒนธรรมเหล่านี้ จึงได้จัดเตรียม ข้าวเหนียว ตักบารต ฟรี สำหรับท่านที่มาพักกับทางเกสต์เฮ้าท์อีกด้วย

ชื่อ : บ้านมาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์
ตั้งอยู่ที่ : 291/1 ซ. 9 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย
เบอร์โทรสำรองห้องพัก : 086-4044372,085-3655977,081-7210432 (มีห้องแอร์,พัดลมคะ)
ราคาเริ่มต้น : 440 - 940 บาท รวม ข้าวเหนียวตักบาตรตอนเช้า
สถานที่ตั้ง : ใกล้กับแม่น้ำโขง ตลาด ถนนคนเดิน และแหล่งท่องเี่ที่ยวของเชียงคาน

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มาเลยเด้ เกสต์เฮ้าท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook