CooCurry (คูเคอร์รี่)

CooCurry (คูเคอร์รี่)

CooCurry (คูเคอร์รี่)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกสัปดาห์ที่ We Recommend ยินดีนำเสนอร้านใหม่ให้กับคนช่างเลือกและสรรหาร้านอร่อยมีสไตล์ในฉบับ BKKMENU.com โดยเฉพาะคนที่โปรดปรานกลิ่นหอมของเครื่องเทศ ขอบอกว่าห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด !!!

CooCurry (คูเคอร์รี่) เป็นคาเฟ่และแกลลอรี่เปิดใหม่ตั้งอยู่ในซอยสุดท้ายเกือบสุดเส้นถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เราสะดุดตาตั้งแต่หน้าร้านสีเหลืองมัสตาร์ด พื้นที่ในร้านแม้จะไม่ใหญ่โต แต่ดูโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยสไตล์โมร็อคโคผสมผสานกับอินเดีย ประดับด้วยของแต่งบ้านที่มีกลิ่นอายของดินแดนภารตะ อีกทั้งยังเป็นแกลลอรี่เล็กๆ แสดงภาพวาดสีน้ำมันและภาพถ่ายใต้น้ำผลงานของเจ้าของร้าน

ที่นี่ให้บริการทั้งอาหารอินเดียและนานาชาติ หลากเมนูในสูตรโฮมเมด แบ่งเป็นแบบ Serve All Day เริ่มที่ Fried Whole Pea in Olive Oil (95 บาท) ถั่วลันเตาขาวผัดกับน้ำมันมะกอก ทานเป็น Appetizer หรือทานคู่กับโรตีเป็น Main Dish ก็ได้ ต่อด้วยเมนูไฮไลท์ประจำร้าน Chicken Biryani (140 บาท) ข้าวหมกไก่คูเคอร์รี่ เนื้อไก่ส่วนสะโพกติดน่องหมักโยเกิร์ต อบสุกแล้วหมกกับเครื่องเทศ โดยผ่านขั้นตอนนานกว่า 5 ชม. จนเนื้อไก่นุ่มหอมกรุ่นเครื่องเทศ ทานกับข้าวบาสมาติแท้จากอินเดีย เสิร์ฟพร้อมซุปกลมกล่อม, Yellow Thai Chicken Curry (140 บาท) แกงกะหรี่ตำรับไทยๆ น้ำแกงเข้มข้น ทานคู่กับโรตีเหนียวนุ่ม สามารถทานกับข้าวบาสมาติ หรือขนมปังฝรั่งเศสอบก็ได้

ต่อด้วยเมนูแบบ Serve Dinner Only อาทิ Caesar Salad (180 บาท) สลัดผักซีซาร์โรยหน้าด้วยแฮมทอด ขนมปังกรอบ และ Parmesan Cheese ส่วนจาน Main Course
แนะนำ Striploin Steak (480 บาท) สเต็กเนื้อสันนอก เนื้อนุ่มๆ นำมาปรุงและหมัก แล้วกริลล์สุกแบบ Medium Rare เพื่อให้สัมผัสถึงรสชาติที่แท้จริงของเนื้อ

อิ่มท้องกับหลากเมนูแล้ว ต้องขอปิดท้ายด้วยชากับเบเกอรี่โฮมเมด Masala Cha (พ็อตละ 75 บาท) ชามาซาล่า เป็นชาเครื่องเทศสูตรพิเศษของคูเคอร์รี่ กลิ่นหอมอ่อนๆ รสเข้มปานกลาง เข้ากันกับ Oreo Cheese Cake (75 บาท) เต็มคำกับชีสเค้กเนื้อเนียนรองชั้นด้วยคุกกี้โอรีโอ้ หรือเลือกอร่อยกับ Chocolate Fudge Cake (75 บาท) เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์เข้มข้น

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากเมนูอร่อยรอให้คุณไปลอง ไม่ว่าจะเป็นข้าวหมกแพะคูเคอร์รี่เนื้อนุ่มปราศจากกลิ่นคาว ที่ถูกหมกแบบดั้งเดิมในถ่านเผาไฟและปรุงด้วยส่วนผสมเครื่องเทศด้วยสูตรของคูเคอร์รี่ รวมถึงเมนูนานาชาติทั้งสลัด สเต็ก และอื่นๆ อีกมากมายให้บริการในช่วงมื้อเย็น ซึ่งจะมีการเปลี่ยนเมนูใหม่ในทุกๆ เดือนด้วยค่ะ

คูเคอร์รี่ เหมาะกับผู้ที่มองหาประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารหรือนั่งจิบชากาแฟในยามว่างระหว่างวัน ผู้ที่รักสีสันในศิลปะ ผู้ที่มองหาบรรยากาศโรแมนติกกับคู่รัก และสำหรับผู้ที่ต้องการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงในแบบส่วนตัว โทรสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนก็ดีนะคะ...สมาชิก BKKMENU.com Privilege Card รับส่วนลด 10% (ค่าอาหาร) ค่ะ

 

ที่ตั้ง : 2210/32 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ (ซอยเดียวกับร้านสามย่านซีฟู้ด) แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ 10120
โทร : 0-2678-1300
เว็บไซต์ : www.CooCurryCafe.blogspot.com
เปิดบริการ : 10.30 - 22.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 200 - 300 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ CooCurry (คูเคอร์รี่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook