ร้าน Blue Velvet

ร้าน Blue Velvet

ร้าน Blue Velvet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซอยทองหล่อ ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านฮิพแหล่ง Hang out ที่รวมเอาร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ๆ มาไว้บนถนนสายนี้ไว้มากมาย และร้านที่ We Recommend กำลังมุ่งหน้าพาคุณไปเยือนครั้งนี้ ตั้งอยู่ภายในซอยทองหล่อ 5 นี่ล่ะค่ะ

Blue Velvet ร้านที่กำลังถูกกล่าวขานในเรื่องของการออกแบบที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่ด้านหน้า ที่ทำเลียนแบบปราสาทเก่าในเทพนิยาย ให้อารมณ์ลึกลับน่าค้นหา ภายในร้านสร้างบรรยากาศด้วยแสงสลัว คล้ายนั่งอยู่ในโบสถ์ยุโรปยุคเก่า โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์และโซฟาตัวใหญ่ พรมปูพื้นลายคลาสสิก ผนังปูนเปลือยหินขัดประตูแบบจั่วซุ้ม คานหลังคาโค้ง กระจกหน้าต่างหลากสี โคมไฟแชนเดอร์เลียร์ส่องแสงสีเหลืองนวลตา ใส่ดีเทลความเป็น Blue Velvet ด้วยผ้าม่านผืนใหญ่และโซฟากำมะหยี่สีน้ำเงินสด ทั้งมุมเคาน์เตอร์บาร์ที่ประดับหลอดไฟกลมติดอยู่บนเพดานหลายพันดวง มีบันไดทางขึ้นไปชั้นลอยที่คล้ายกับป้อมปราการในอังกฤษ ดูคลาสสิกและมีเสน่ห์ พื้นบนชั้น 2 สามารถจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์กับแก๊งค์เพื่อนได้ด้วย

นอกเหนือจากบรรยกาศร้านถูกดีไซน์ไว้อย่างดีแล้ว เรื่องอาหารของที่นี้ก็ตั้งใจทำได้อย่างมีสไตล์ แบบที่คุณอาจจะยังไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน กับหลากเมนูฟิวชั่นที่มีกลิ่นอายความเป็นเอเชียผสมผสานตามใจเจ้าของร้าน ซึ่งล้วนแต่ครีเอทขึ้นมาเองทั้งนั้น หากแต่รับประกันว่าอร่อยถูกใจลูกค้าอย่างเราๆ แน่นอน อาทิ Crispy Belly with Spicy Miso (180 บาท) ปอเปี๊ยะสดไส้กุ้งและผัก ท้อปปิ้งด้วยไข่กุ้งและไข่ปลาคาเวียร์ ทานกับซอสมิโซะรสจัดนิดๆ

Mexican Pizza (180 บาท) พิซซ่าไส้ผักและซีฟู้ดทอดกรอบ ทานกับซัลซ่าซอส เมนูถัดมา Spagheeti With Tobiko, Ebiko and Lumpfish Caviar (290 บาท) เส้นสปาเก็ตตี้ผัดกับครีมซอสรสกลมกล่อม เสริมความอร่อยด้วยไข่กุ้งและไข่ปลาคาเวียร์ จานสุดท้ายเป็น Grilled Sirlion (350 บาท) เนื้อสันในย่างกับพอนสึมิรินซอส ย่างพอสุกหอมกรุ่นเนื้อนุ่มชุ่มซอส นอกจากอาหาร จะบอกว่าเครื่องดื่มก็น่าลอง แนะนำ Passionate (270 บาท) ค็อกเทลดีกรีแอลกอฮอล์อ่อนๆ ที่ชวนให้เปรี้ยวปากด้วยผลแพชั่นฟรุ้ต

วันไหนมาแถวซอยทองหล่อ แล้วอยากหาร้านสำหรับทานมื้อเย็นแบบจริงจัง หรือนั่งดริงค์ในบรรยากาศสุดชิลล์ บอกได้เลยว่าให้มา Blue Velvet ที่เดียวก็พอค่ะ เปิดประตูปราสาทตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน จากปากซอยทองหล่อ 5 เข้ามาประมาณ 50 เมตร ตั้งอยู่ซ้ายมือ สามารถจอดรถได้ที่ลานด้านขวาของร้านเลยค่ะ

ที่ตั้ง : 105/2 ซอยทองหล่อ 5 ถนนสุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2392-1769
เปิดบริการ : ทุกวัน 18.00 - 01.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 500 บาทขึ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook