Bacco Italian Bar & Pizza

Bacco Italian Bar & Pizza

Bacco Italian Bar & Pizza
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคออาหารอิตาเลี่ยนตัวจริงเสียงจริงล่ะก็ หนึ่งในร้านดังที่คงจะคุ้นหูหรือรู้จักกันดี ก็คือ Bacco ของ เชฟ Sergio ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 53(ใกล้ทองหล่อ) แต่ว่าวันนี้ี้ We Recommend ตั้งใจจะไปพาไปร้านที่เค้าเพิ่งเปิดใหม่บนถนนกิ่งแก้ว

Bacco Italian Bar & Pizza @Bludeck จากชื่อพ่วงท้ายบอกว่า แบคโค ตั้งอยู่ใน บลูเด็ค เอ็กซ์คลูซีฟ สปอร์ตคลับสุดเท่ห์ ภายในตกแต่งบรรยากาศด้วยคอนเซ็ปต์เดียวกันที่เรียกว่า Modern Loft with a Classic Twist ภายใต้โครงสร้างแบบดิบๆ ทั้งไม้เก่า เหล็ก กระเบื้อง ผสมผสานความคลาสสิกกับโทนสีครีม สีขาว สีดำ และสีธรรมชาติของไม้ ดูอบอุ่นด้วยครัวเปิดกับเตาอบพิซซ่าแบบ Traditional มีมุมบาร์และ Wine Cellar ดีไซน์ทันสมัย รวมทั้งโซนOpen Air ติดกับสระน้ำสีฟ้ากลางแจ้ง ตกดึกเปลี่ยนบรรยากาศเป็น Bar &Loft ดูขรึมแฝงความโก้หรููได้อย่างมีสไตล์ไม่แพ้คลับดังในเมือง

ถึงบรรยากาศจะดูโมเดิร์นขึ้น แต่เรื่องเมนูอาหารยังคงคุณภาพและรสชาติในแบบออริจินัล โดยมีหนุ่มอิตาเลี่ยน Emanuele (GM) คอยแนะนำเมนูพิเศษและไวน์ รวมถึงน้ำมันมะกอก ที่ส่งตรงมาจากแคว้นต่างๆ ในอิตาลี ซึ่ง แต่ละชนิดเหมาะกับอาหารที่แตกต่างกัน

                   

เร่ิมแรกสตาร์ทด้วย Pizza Breads (เสิร์ฟฟรีทุกโต๊ะ) ขนมปังแผ่นบางรูปสามเหลี่ยมอบร้อนๆ จากเตา ให้ทานเล่นเป็นออร์เดิร์ฟก่อน จากนั้นเป็นคิวของ Carpaccio di Pesce Spada (300 บาท) เนื้อปลา Swordfish ดิบสไลด์บางเฉียบ ท้อปเดรซซิ่งสลัดเย็นสดชื่น กับผักร็อกเกตคลุกน้ำมันมะกอกพร้อมเลมอนเติมรสเปรี้ยวอีกนิด

ต่อด้วย Bolognese & Tagliolini Delicati (350 บาท) พาสต้าโฮมเมด2 แบบ ปรุง 2 รสชาติในจานเดียว มีเส้นแบนผัดกับกุ้ง ผักโขมและเห็ด กับแบบท่อน หนานุ่มทำจากมันฝรั่งผัดซอสเนื้อเข้มข้น มาถึงนี่แล้วขาดเมนูพิซซ่าซิกเนเจอร์ของ Bacco ไม่ได้โดยเด็ดขาด Diabla Flambe' (400 บาท) แป้งพิซซ่านวดมืออย่างพิถีพิถัน โรยท้อปปิ้งอย่างไม่หวงเครื่อง ทั้งชีส ซาลามี่ พริกแดง มะกอกดำและไส้กรอกอิตาเลียน แล้วเอาเข้าเตาเผาฟืน เวลาเสิร์ฟราดซ้ำด้วยแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟ เพื่อให้หอมกลิ่นไหม้เบาๆ แต่ปราศจากกล่ินและรสขมของแอลกอฮอล์

                   


Main Course แนะนำ Sogliole Alla Mugnaia Con Mandorle (380 บาท) เนื้อปลากริลล์พอสุก ผิวนอกเกรียมหอม บนมันฝรั่งบดและผักโขม เสิร์ฟกับเลมอนซอส ของหวานสำหรับมื้อนี้คือ Apple Crumble (180) แอปเปิ้ลครัมเบิล ทานกับวานิลลาซอสและไอศครีม ก่อนจะปิดท้ายด้วย Apple Smoothie (85 บาท) แอปเปิ้ลปั่นเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมรสเปรี้ยวอมหวานเย็นชื่นใจ

วันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศการทานอาหารอิตาเลี่ยนแสนโปรด จากร้านดังมากมายใจกลางเมือง (แถมไม่ต้องฝ่าการจราจรให้วุ่นวาย) มานั่งพักผ่อนสบายๆ ในย่านชานเมืองที่ขับรถไม่ไกลจนเกินไปนัก ลองมา Bacco@Bluedeck ได้ค่ะ รับประกันว่ามาไม่เสียเที่ยวแน่นอน

ที่ตั้ง : 99/3 หมู่ 14 ซอยกิ่งแก้ว 19 ถนนบางนา-ตราด กม 10.5 บางพลี สมุทรปราการ 10540
โทร : 0-2762-0055
เว็บไซต์ :
www.thebacco.com
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 11.30-14.30 น., 17.30-23.00 น (ศุกร์เปิดถึง 24.00 น.).เสาร์-อาทิตย์ 11.30-24.oo น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 500 บาทขึ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook