ร้านยำแซ่บ

ร้านยำแซ่บ

ร้านยำแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ร้านยำแซ่บ เริ่มเปิดดำเนินการร้านแรกตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2543 เป็นร้านเล็กๆ อยู่ตรงหัวมุมสยามสแควร์ ซอย 10  ซึ่งเมื่อเริ่มแรกเปิดร้านได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทางร้านจึงเริ่มขยายสาขาไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป,โมเดิรน์เทรด, และทำเลสำคัญต่างๆ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ปัจจุบันร้านยำแซ่บประกอบธุรกิจร้านอาหารไทย จีน พร้อมด้วยเค้ก, ของหวาน, และเครื่องดื่ม มีจุดขายกว่า 50 จุด และกำลังขยายสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทางร้านให้มากขึ้น

     ร้าน ยำแซ่บ เป็นร้านอาหารที่มีแม่ครัวเชี่ยวชาญอาหารประเภท ยำ, ส้มตำ, ลาบ, อาหารไทย- อีสาน, และอาหารจีน  ทางร้านจะเน้นในรสชาติอาหาร ,คุณภาพของสด, วัตถุดิบ, ความสะอาด, และคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งอาหารประเภทยำ ส้มตำ เป็นอาหารที่มีไขมันต่ำ มีใยอาหารสูง เพราะประกอบด้วยผัก ผลไม้ สมุนไพร เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศ ทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพที่ดี

    ยิ่งไปกว่านั้นทางร้านยังเน้นในเรื่องการอบรมบุคลากรสำหรับการให้บริการต้อนรับเป็นอย่างดี เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ส่วนบรรยากาศภายในร้านเน้นรูปแบบทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยหน้าร้านจะเป็นครัวเปิดโชว์วัตถุดิบในการประกอบอาหาร โดยแม่ครัวจะแสดงการประกอบอาหารจึงทำให้ลูกค้าเห็นการปรุงแต่งอาหารเพื่อสร้างความน่าสนใจ และความมั่นใจในความสะอาดถูกหลักอนามัยในการปรุงอาหารแก่ผู้ที่พบเห็น

เมนูแนะนำ 
    ขอแนะนำเมนูแรก ชุดปลาทอดยำมะม่วง ปลาทอดของทางร้านจะกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับยำมะม่วง สูตรเด็ด ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ทำให้กลมกล่อมขึ้น จะทานเล่นเป็นกับ หรือ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อย 

    อาหารประเภทยำ  ได้แก่ ยำมาม่า และ ยำแคปหมู  อีกเมนูที่ทางร้านบอกว่า ลูกค้าสั่งเยอะมากๆ ปกติคนไทยเราชอบอยู่แล้วสำหรับมาม่า แต่นี่เอามายำ ด้วยสูตรพิเศษจากแม่ครัวไทยๆ ที่ใส่ความแซ่บลงไป กินแล้ว ต้องสั่งเพิ่มหล่ะครับ เหมาะกับคนที่ชอบอะไรแบบรสแซ่บจัด 

    ส้มตำของทางร้านจะมี ส้มตำไทย และ ส้มตำแอปเปิ้ล  ส้มตำไทย ของทางร้าน อร่อยอย่าบอกใคร ด้วยสูตร 3 รส อร่อยครบ มีเครื่องเยอะน่าทานมากรสชาติที่ใครๆ ต้องลอง

อาหารชุด 
    นอกจากนี้ ทางร้านยังมี อาหารชุด ไว้รับรอง สำหรับคนที่มาเป็นหมู่คณะ หรือ ครอบครัว ทานกันได้หลายคน อาหารหลายอย่าง เหมาะกับมื้อกลางวัน หรือ สำหรับมื้อเย็น ได้เลยทีเดียว

ร้าน ยำแซ่บ มีสาขาไว้บริการลูกค้า ครอบคลุมทั่ว ทั้งกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล กว่า 40 แห่ง

เขตกรุงเทพฯ ด้านใน
โรบินสัน รัชดา , JJ Mall , เซ็นทรัลเวิลด์ , เมเจอร์ รัชโยธิน , สีลม , คาร์ฟู พระราม 4 , มาบุญครอง , เดอะมอล์ บางกะปิ , พญาไท , บิ๊กซี สะพานควายบิ๊กซี ราชดำริ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , สยามสแควร์

เขตกรุงเทพฯ ด้านนอก
โลตัส จรัญฯ  , เซ็นทรัล  ปิ่นเกล้า , เมเจอร์    ปิ่นเกล้า , เซ็นทรัล  พระราม 2 , แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เซ็นทรัล  พระราม 3 , เดอะมอล์  งามวงศ์วาน , เซ็นทรัล  แจ้งวัฒนะ , เดอะมอล์  ท่าพระ , เซ็นทรัล  รามอินทรา , เดอะมอล์  บางแค , เซ็นทรัล  บางนา , คาร์ฟู รามอินทรา , ซีคอนสแควร์ , คาร์ฟู ลำสาลี , paradise Park

เขตปริมณฑล
อิมพิเรียล สำโรง , โลตัส รังสิต , เซียร์ รังสิต , คาร์ฟู เพชรเกษม , เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ,  ฟิวเจอร์พารค์ รังสิต , บิ๊กซี อ้อมใหญ่

ต่างจังหวัด
นครสวรรค์ , พัทยา , ภูเก็ต ,โลตัส นนทบุรี , ขอนแก่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook