ร้านอาหารปานจันทร์

ร้านอาหารปานจันทร์

ร้านอาหารปานจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ร้านอาหารน้องใหม่ย่านวัชรพล เลยรร.อนุบาลจารุวรรณ ก่อนถึงรร.ไทยรัฐฯ ถ้าลงจากทางด่วนรามอินทรา ตามถนนไปจนถึง 5แยกวัชรพล(โลตัสเอ็กเพรสอยู่ซ้ายมือ) ก็ตรงไปอีกประมาณ 2 กม. มุ่งหน้าไปทาง รร.ไทยรัฐวิทยาคม ร้านอยู่ขวามือป้ายเหลืองๆ ถ้าขับไปถึง Seven แปลว่าเลยแล้วคะ ไปไม่ถูก ก็โทรเลยคะ เบอร์ร้าน 084 109 4242 โทรไปจองที่-สั่งอาหาร-ถามทาง จัดไปเลยค่า



อาหารแนะนำของร้านมีมากมายจนทำให้ท้องร้อง
     เริ่มจาก หลักซา หรือก๋วยเตี๋ยวแกงสิงคโปร์ สูตรเฉพาะของร้าน มีทั้งหมู ไก่ เนื้อและทะเล ไม่ต้องไปไกลถึงสิงคโปร์อีกแล้วจ้า (จริงๆ ก็ยังไม่เคยกินของต้นตำรับอ่ะคะเพิ่งเคยกินเป็นครั้งแรก ก็อร่อยดี ^ ^)

 







     สเต็กเนื้อ ไก่ หมู
เสิร์ฟ พร้อมมันบด หรือเฟรนช์ฟรายด์ และผักต้มสีสวยๆ เนื้อนุ่มกลมกล่อมแบบ Original ขอบอกว่ามันบดร้านนี้อร่อยมาก!

     สปาเก็ตตี้ มีให้เลือกทั้งแบบรสชาติไทยๆ ผัดฉ่า ผัดขี้เมา เขียวหวาน หรือราดซอสอิตาลี(อันนี้เปรี้ยวหน่อย ถ้าไม่คุ้นกับรสชาติแบบอิตาลี สามารถเลือกเป็นซอสมะเขือเทศธรรมดาได้จ้ะ) รสชาติเข้มข้น เสิร์ฟแบบไม่ประหยัดเครื่องกันเลยทีเดียว

     แซนด์วิชสเต็กเนื้อ เป็นลูกผสมระหว่างแซนด์วิช กับสเต็ก หน้าตาน่าหม่ำ รสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อยค่า (อร่อยไปหมดเลยแหะ)

    มาดูเมนูอาหารไทยๆ บ้าง ขอบอกว่าถ้าไม่กินรสจัด ต้องบอกเจ้าหน้าที่ก่อนเลยนะคะ เพราะทำรสแซ่บมาก...เริ่มด้วย ยำถั่วพลู กุ้งแช่น้ำปลา พล่า กุ้ง ตระกูลยำและต้มยำนี้ รสชาติจัดมาก แซ่บสุดๆ ถ้ากินไม่เผ็ดอย่าลืมบอกเขาด้วยนะคะ

    ต่อด้วยตระกูลทอด ได้แก่ ไก่ทอดเกลือ หนังกรอบๆ เหลืองอร่าม กรอบนอกนุ่มใน ไม่แห้งเหมือนเจ้าอื่นๆ

    เนื้อแดดเดียวติดมันทอด อร่อยมากๆๆ คอลเลสเตอรอลกระจาย เนื้อสีแดงทองรสชาติกลมกล่อม สวรรค์ของคนกินเนื้อแท้ๆ เลย

    ถ้าชอบเนื้อ มีอีกเมนูแนะนำ ก็คือ เนื้อน่องลายตุ๋นหม้อไฟ ถ้าคนกินเนื้อก็คงรู้จักเนื้อน่องลายใช่ไหมคะ เขาเอามาตุ๋นจนเปื่อยปรุงรสออกเปรี้ยวๆ เผ็ดๆ เสิร์ฟร้อนๆ ในหม้อไฟ น้ำลายไหล

    ต่อด้วยเมนูเนื้ออีกได้แก่ เนื้อสันในผัดน้ำมันหอย สูตรของที่ร้านจะเป็นผักบุ้งไฟแดงรองจาน ราดด้วยเนื้อสันใน เนื้อนุ่มผัดน้ำมันหอยเยิ้มๆ กลมกล่อม

    ยังมีอาหารจานอร่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดน้ำพริกกะปิ ปลาทูแม่กลอง  กุ้งผัดพริกขี้หนูสด ปีกไก่เหล้าแดง ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ลาบหมูทอด ฯลฯ


    ขอแนะนำให้ลองหาเวลาว่างๆ นั่งกินสบายๆ ปล่อยใจไปกับบรรยากาศชายทุ่ง นกทุ่งบินกันเต็มเลยคะ อากาศดีมากๆ ด้านหลังร้านเป็นทุ่งนากว้าง โล่ง (แต่กว่าเพื่อนๆ จะไป เขาคงเกี่ยวข้าวเสร็จแล้วละคะ วันที่ไปนี้กำลังเกี่ยวข้าวกันเลย) บรรยากาศในร้านก็เรียบๆ เก๋ๆ มีทั้งโต๊ะธรรมดา และโต๊ะยกพื้นขึ้นไปนั่ง ถอดรองเท้าได้

     ห้องน้ำเป็นความภูมิใจของพี่หน่องมาก เค้าบอกว่าตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน ^ ^"  ห้องปัสสาวะชายจะต้องผ่านม่านลูกปัดสีสวย ที่พี่เค้าบอกว่าลงทุนไปหลายพันอยู่ ร้อยกันเอง โดยสามารถ ยืนปฏิบัติกิจได้พร้อมๆ กันหลายๆ คน พร้อมกับชมทุ่งกว้างชิลๆ ได้ด้วย (เอาให้เขินกันไปเลย)

     โดยรวม อาหาร ผสมบรรยากาศ น่านั่ง ทำให้วันหยุดที่แสนสบายของเราจบลงด้วยอาการอิ่มตา อิ่มท้อง อิ่มใจ สบายอารมณ์มาก (หัวค่ำยุงอาจเยอะหน่อย แต่ลมเย็นสบ๊ายสบาย)

ร้านเปิด วันจันทร์-ศุกร์ 17.30-24.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ 11.00-24.00 น. ปิดวันอังคารคะ (โทร. 084 109 4242)
อ้อ...พี่เจ้าของร้าน ชื่อ พี่อั๋น กะ พี่หน่อง ฝากมาบอกด้วยว่า ถ้าบอกว่ารู้จักร้านจากเวปสนุก จะลดค่าอาหารให้ด้วยคะ (10 %) สำหรับเพื่อนๆ ที่มาทานครั้งแรกคะ อย่าลืมบอกล่ะ แล้วเอามาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ

@kaopood (เรื่อง / รูป)

.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ร้านอาหารปานจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook