สำรวจที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่าที่ เกาะสมุย-เกาะพงัน

สำรวจที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่าที่ เกาะสมุย-เกาะพงัน

สำรวจที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่าที่ เกาะสมุย-เกาะพงัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.นำคณะสื่อมวลชนเข้าสำรวจที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว สไตล์พูลวิลล่าที่ เกาะสมุย-เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งเปิดตัวหนังสือ Thailand Pool Villas 2009-2010

  เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนำคณะสื่อมวลชนจากกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าวโครงการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ที่พักนักท่องเที่ยวคุณภาพสูง รวมทั้งเปิดตัวหนังสือ Thailand Pool Villas 2009-2010 ณ โรงแรม Meliti Beach Resort & Spa เกาะสมุย จ.สุราฎธานี

นางศศิอาภา สุคนธรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมถ่ายภาพและมอบของที่ระลึกแก่ผู้ประกอบการในงานแถลงข่าว

  นอกจากนี้ทาง ททท.ได้นำคณะสื่อมวลชน ร่วมชมสินค้าและบริการของโรงแรมพูลวิลล่าระดับ 5 ดาว และกิจกรรมสปาที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Honeymoon และกลุ่ม Hi - End ณ เกาะสมุย - เกาะพงัน

 จากการสำรวจโรงแรมระดับพูลวิลล่าที่มีผู้ประกอบกการทั้งหมด 129 แห่งทั่วประเทศมีจำนวนห้องพักรวมกว่า 2,000 ห้องส่วนใหญ่จะอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย โดยทาง ททท. ได้นำคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางสำรวจที่พักดังกล่าว

 เพื่อหวังเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ที่พักประเภทพูลวิลล่า และกิจกรรมสปาที่กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคู่รักทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ให้เดินทางมาฮันนีมูนในภาคใต้ของประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

  สำหรับหนังสือ Thailand Pool Villas 2009-2010 เป็นหนังสือที่รวบรวมที่พักสไตล์พูลวิลล่าที่มีคุณภาพและได้ระดับมาตรฐานด้านบริการระดับ 5 ดาว เน้นการตกแต่งห้องพักในบรรยากาศโรแมนติก อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น สารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก

โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะจัดส่งหนังสือดังกล่าวไปยังสำนักงาน ททท.ต่างประเทศ 22 แห่งทั่วโลกเพื่อแจกจ่ายให้กับบริษัทนำเที่ยว ใช้เป็นข้อมูลในการส่งเสริมการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายต่อไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กองส่งเสริมการบริการท่องเที่ยว โทร. 0 2250 5500 ต่อ 4490-3

ขอขอบคุณ
 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook