มวกเหล็ก Family Adventure

มวกเหล็ก Family Adventure

มวกเหล็ก Family Adventure
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เดือนมิถุนายน จังหวัดสระบุรี เข้าช่วงฤดูความสดชื่นชุ่มฉ่ำกับสายฝน  ที่ให้ความอุดมสมบูรณ์กับธรรมชาติทั้งต้นน้ำลำธาร  และต้นไม้ที่แตกกิ่งสาขาเขียวขจีให้ความร่มรื่นเต็มที่  โดยเฉพาะเขตอำเภอมวกเหล็ก  ที่มีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าธรรมชาติ  เป็นจุดกำเนิดแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาเยี่ยมเยือนตลอดทั้งปี  อาทิ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย  น้ำตกมวกเหล็ก  และในเขตพื้นที่นี้ยังเอื้ออำนวยแก่การทำกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบที่ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสและเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี 

 

  
 
    นายวัฒนพงษ์  โพธิ์นิ่มแดง  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี  กล่าวว่า  จังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพหลากหลายด้าน โดยเฉพาะอำเภอมวกเหล็กเป็นอำเภอที่เพียบพร้อม  มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ  ทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจอีกหลายแห่ง  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นอีกมากมายเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่หลากหลายความต้องการ  อาทิ  ที่พัก  ร้านอาหาร  รวมทั้งกิจกรรมหลายรูปแบบจากผู้ประกอบการที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มสีสันให้กับนักท่องเที่ยว
ตลอดเวลา  โดยเฉพาะกิจกรรม  “มวกเหล็กแฟมิลี่  แอดเวนเจอร์”  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่  27 – 28 มิถุนายน  2552  โดยความร่วมมือจากทางจังหวัดสระบุรี  หอการค้าจังหวัดสระบุรี  สมาคมการท่องเที่ยวสระบุรี  และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เห็นความสำคัญของสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์  และกิจกรรม  Soft Adventure ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้  มาผสมผสานให้เกิดกิจกรรมท่องเที่ยวใหม่  ในรูปแบบแรลลี่รถยนต์  ที่จะนำทุกท่านเข้าสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ  ในพื้นที่อำเภอมวกเหล็ก  พร้อมนำกิจกรรม Soft Adventure ที่สนุกและตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมผจญภัยตลอดเส้นทาง 


   สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม “มวกเหล็กแฟมิลี่  แอดเวนเจอร์”  ครั้งนี้  สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 
   สมาคมการท่องเที่ยวสระบุรี โทร. 036 – 218893 , 083 – 7825475 
   หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลพบุรี  โทร. 036 – 422768 – 9
   ทุกวันเวลา 08.30 น. – 16.30น. ทุกวัน  หรือ  www.tat7.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook