ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3

ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3

ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประมวลภาพ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3 "รวมน้ำใจเพื่อนพ้องเพื่อน้องที่ดอยบ่อ"

     กลับมาพร้อมรอยยิ้มอิ่มบุญกันถ้วนหน้า สี่วันที่ผ่านที่พวกเราได้ใช้ชีวิตร่วมกันเป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์แล้วว่า น้ำใจจากพวกเราชาวสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3 นั้นมากล้นจริงๆ เส้นทางแห่งขุนเขาป่าดงดอยที่ว่ายิ่งใหญ่ยาวไกล แต่ก็ถูกพวกเราพิชิตได้สำเร็จด้วยพลังแห่งสายใยมิตรภาพน้ำใจ  เงินจำนวน 105,000 บาท (หนึ่งแสนห้าพันบาท) ที่พวกเราได้ร่วมบริจาค จะถูกนำไปใช้อย่างเป็นประโยชน์คุ้มค่าดังมั่นสัญญาของคณะกรรมการหมู่บ้านห้วยแม่ยาว รวมไปถึงสิ่งของบริจาคมากมายเต็มห้องเรียน น้องๆ จากศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวงบ้านยะฟู และโรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียง จะได้รับการจัดสรรปันส่วนไปตามความเหมาะสมเป็นลำดับต่อไป

    เว็บไซต์สนุกดอทคอม และคณะผู้จัดทำโครงการ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3 ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนโครงการทุกท่านทุกหน่วยงาน ตลอดจนสมาชิกผู้ร่วมเดินทางที่น่ารักทุกท่าน ที่ได้ให้ความสนับสนุน จนสามารถทำให้การเดินทางมหากุศลครั้งนี้สำเร็จลุล่วงตามความคาดหมายทุกประการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า หากทาง เว็บไซต์สนุกดอทคอม มีการจัดโครงการ สนุก! คาราวาน ขึ้นเป็นครั้งที่ 4  จะยังคงได้รับการสนับสนุนโครงการ และการร่วมเดินทางการจากทุกท่านอย่างพร้อมเพรียงเหมือนดังเช่นครั้งนี้ที่ผ่านมา

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง คณะผู้จัดทำโครงการสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3 13 ธ.ค. 2549

เรื่องที่เกี่ยวข้อง โครงการสนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3

    ชมภาพแห่งความสนุกสนานประทับใจ และขอเชิญชวนให้ท่านโพสท์ภาพสนุกสนานประทับใจกับ โครงการ สนุก! คาราวาน ครั้งที่ 3 ได้ที่หน้า 2 คลิกที่นี่ครับ(กรุณาอย่า โพสท์ภาพที่หน้านี้ เพราะจะทำให้ภาพแรกๆ ถูกลบออกไปครับ  ส่วนความคิดเห็นยังโพสท์ได้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook