หาดเงินรีสอร์ท (เกาะช้าง)

หาดเงินรีสอร์ท (เกาะช้าง)

หาดเงินรีสอร์ท (เกาะช้าง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หาดเงินรีสอร์ท...รีสอร์ทสวย บนหาดทรายขาว เกาะช้าง จ.ตราด

ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้พักผ่อนในบ้านพักตากอากาศสไตล์วิลล่า ที่ได้ออกแบบอย่างสวยงามลงตัว ท่ามกลางสวนสวยร่มรื่นกับแมกไม้ พรั่งพร้อมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ อย่างครบครัน ห้องพักของหาดเงินรีสอร์ท ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมเคเบิลทีวี (HBO , ESPN) ตู้เย็น โทรศัพท์ น้ำอุ่น ให้คุณได้พักผ่อนในวันหยุดได้อย่างคุ้มค่าที่สุด
ด้วยความที่เกาะช้าง เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอยู่มากมาย ทางรีสอร์ทก็มีบริการนำเที่ยวพาชมสถานที่ต่างๆ ที่สวยงาม อาทิ น้ำตกธารมะยม น้ำตกภูผาเมฆสวรรค์ (น้ำตกคลองพลู) ซึ่งนับว่าเป็นน้ำตกที่สวยและงดงามที่สุดบนเกาะ หรือ ขี่จักรยานเสือภูเขา เที่ยวชมหาดต่างๆ สัมผัสวิถีชีวิตของชาวเกาะ ก็นับว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน
ในด้านการดำน้ำชมปะการัง หรือนั่งเรือเที่ยวชมท้องทะเล ทางรีสอร์ทมีเรือพาคุณเดินทางไปชมความสวยงามของเกาะช้างน้อย เกาะหยวก และดำน้ำชมปะการัง และหมู่ปลา รับประทานอาหารกลางวันบนเรือ และอาหารเย็นที่ห้องอาหารหาดเงิน ในบรรยากาศริมทะเล กิจกรรมความสนุกทั้งหมดนี้รอคอยคุณเดินทางไปสัมผัสที่ หาดเงินรีสอร์ท
เนื่องด้วยสถานที่ตั้งของรีสอร์ท อยู่ริมหาดทรายขาว ชายหาดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเกาะช้าง ในค่ำคืนคุณสามารถเพิ่มเติมความสุขของคุณ กับกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ ได้ตลอดชายหาดที่ยาวสุดตา
วันหยุดนี้ หากคุณกำลังมองหารีสอร์ท ที่เป็นธรรมชาติ ริมหาดทรายที่สวยงาม และพรั่งพร้อมไปด้วยไปด้วยความสะดวกสบาย บนเกาะช้าง จ.ตราด ....หาดเงินรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทหนึ่งที่กำลังรอคอยการมาเยือนของคุณ....

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.had-ngen.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สำนักงานกรุงเทพฯ 823 ถ.พระราม 3 ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 0-2683-0998 , 0-2683-0918 แฟกซ์. 0-2295-3664 สำนักงาน จ.ตราด 88-89 ม.4 หาดทรายขาว เกาะช้าง จ.ตราด 23120 โทร. 0-3955-1223 , 0-1911-0121 E-mail : reservation@had-ngen.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook