ผึ้งหวานรีสอร์ทแควน้อย (กาญจนบุรี)

ผึ้งหวานรีสอร์ทแควน้อย (กาญจนบุรี)

ผึ้งหวานรีสอร์ทแควน้อย (กาญจนบุรี)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิว ริมน้ำแควน้อย เคยนำเสนอ รีสอร์ท สวยริมลำน้ำแควใหญ่มาแล้ว ผึ้งหวานรีสอร์ท แควใหญ่ เป็นที่พักตากอากาศ อยู่ใน เมืองกาญจนบุรี แต่สำหรับผู้ที่ต้องการ ทำกิจกรรมหลากหลาย และที่พัก สะดวกสบาย พร้อมวิวสวยๆ ยังมีอีกแห่ง ที่ไม่ควรพลาด

ผึ้งหวานรีสอร์ทแควน้อย ที่รวบรวมความหลากหลายไว้ ทั้งรูปแบบห้องพักที่ตบแต่งอย่างมีสไตล์ ในแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แพบนลำน้ำ แควน้อย บ้านบนเนินเขา ห้องพัก ริมแม่น้ำ หรือ ห้องริมสระบัวกลางสวนสวย

สวนสวยที่รีสอร์ท ทั้งรวบรวมกิจกรรม หลากหลาย ไว้ให้บริการ ครบ ตามความต้องการของนักผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งช้าง เที่ยวป่า การล่องแพ บนแม่น้ำแควน้อย ล่องเรือยาง การปีนหน้าผา สระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่น สนามกีฬา พร้อมอุปกรณ์กีฬาอีก หลากหลายให้เลือกเล่น การขี่จักรยาน ก็น่าสนใจมาก ซึ่งมีให้เช่า เลือกได้ตามความพอใจ นั่งดื่มกาแฟยามเช้า...สดชื่น
เรือยนต์นำเที่ยว ถ้าให้ช่างน้ำหนักถึงความคุ้มค่า การมาพักแล้วรับรองว่าคุ้มค่า เพราะ คนที่อยากจะพักผ่อนก็ได้พักผ่อนในบรรยากาศ ลำน้ำขุนเขากลางสวนสวย คนที่อยากมาเป็นกลุ่ม มาหาความสนุกกับการทำกิจกรรมร่วมกัน ที่นี้ก็ดูเหมือนจะเหมาะมาก ที่มีพร้อมไว้ต้อนรับ นักท่องเที่ยว กับกิจกรรมหลากหลายให้เลือก ชนิดที่ว่า คงต้องอยู่กันหลายวันหน่อย จะได้ทำครบทุกอย่าง
เห็นแล้วอยากวิ่ง สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ที่อยู่ห่างไม่ไกลนัก ก็คือ น้ำตกไทรโยค ที่ยอดฮิตของ นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะ ท่องเที่ยวทางรถไฟ เนื่องจากอยู่บริเวณสถานีรถไฟ การเดินทางมาที่นี้จึงไม่ใช้เรื่องยาก

ระเบียงหลังห้องพัก

ในห้องพักริมน้ำ เพียงมุ่งหน้าผ่านเมืองกาญฯแล้ว ตรงมายังน้ำตกไทรโยค ก่อนถึงไม่ไกลนักคุณก็จะพบกับ ผึ้งหวานรีสอร์ท แควน้อย ที่พร้อมจะคอยบริการคุณอยู่ตลอดเวลา

ตามแบบ ตามสไตล์ ของคุณ การตบแต่ง ของห้องพักแต่ล่ะห้อง ก็ต่างกันออกไป แต่ทุกห้องสวย อย่างเหมาะสม กลมกลืน กับ สไตล์ของตัวเอง

มุมนี้สวยมาก

เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ ในแพ
เคยไปนอนมาแล้วหลายแพในเมืองกาญฯ ยอมรับว่า การตบแต่งของที่นี้ ทำให้การนอนบนแพ เป็นอีกอารมณ์ความรู้สึกหนึ่งเลย ห้องน้ำ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่แทบจะเป็นชิ้นเดียวกันหมด ช่วยประหยัด เนื้อที่ แต่ได้ประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ห้องนอนกว้างใหญ่ บนแพดูกว้างขวางมาก หน้าต่างบานใหญ่ ในเวลาที่ ตื่นเช้าขึ้นมา เห็นกระแสน้ำไหล ผ่านข้างกาย เหมือนลัดเลาะมาจากขุนเขาสูง ซึ่งเป็นฉากหลัง ตั้งตระหง่าน

ห้องพักบนแพ ที่กว้างขวาง อยู่บนแม่น้ำแควน้อย

สนามเด็กเล่น
การที่จะมาเป็นครอบครัว ก็เป็นไอเดีย ที่น่าสนใจ เพราะดูจาก สนามกีฬา และกิจกรรมแล้ว ให้เด็กมาวิ่งเล่น แข่งขันกีฬา และได้พักผ่อนไปในตัวท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ก็เป็นความสดชื่น ที่น่าจดจำทีเดียว กิจกรรมหลายอย่าง คุณอาจจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ ไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการนั่ช้าง การล่องแพ จะมีเป็นเวลา ลองตรวจสอบอีกทีนะครับ

สนามกีฬา สระว่ายน้ำและ อุปกรณ์พร้อม

มีคำพูด ประโยคหนึ่งที่น่าสนใจ ว่า"อย่าเพียงใช้เวลา แต่จงลงทุนกับเวลา" ผึ้งหวานรีสอร์ทแควน้อย จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับ เวลาที่ผ่านไปของคุณ

บอยสบาย

ปีนหน้าผาจำลอง กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด

ตบแต่งด้วยต้นมะพร้าว ....เข้าท่า

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

Website : http://www.pungwaanriverkwai.com/pungwaan_kwainoi/index.html
ผึ้งหวานรีสอร์ท แควน้อย (Pung-Waan Resort Kwai Noi)

123/1 Tumbol Thasao, Amphur Saiyoke Kanchanaburi 71150 Tel. (66 34) 634295-300 Fax. (66 34) 634302

สำนักงานกรุงเทพฯ Bangkok Sales Office

10/15 Phaholyotin Soi 5, Samsennai Phyathai, Bangkok 10400 Tel. (66 2) 278 0878 (online) Fax. (66 2) 278 5060

Email : pungwaan@pungwaanriverkwai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook