แก่งกระจานคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท

แก่งกระจานคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท

แก่งกระจานคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวนบริเวณที่พัก

หากเลือกที่จะพักรีสอร์ทสบายๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯนัก แก่งกระจานคันทรีคลับแอนด์รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีที่หนึ่ง กับห้องพักสบายๆ สนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 72 เป็นที่รู้จักกันดี ในหมู่นักกอล์ฟทั่วไทย นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางกีฬาต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำสไตล์ลากูน สนามบาสเกตบอล สนามฟุตบอล สนามเทนนิสและสนามฝึกซ้อมสนามแบดมินตันกลางแจ้ง สนามวอลเล่ย์บอลกลางแจ้ง ยังมีกิจกรรมพายเรือ ขี่จักรยาน ห้องนวดและอบสมุนไพร อีกด้วยครับ

ซุ้มประตูทางเข้ารีสอร์ท

ภัตตาคารกลางสวน

สำหรับแก่งกระจานคันทรีคลับแอนด์รีสอร์ท นอกจากที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นาๆ แล้ว ที่เห็นเป็นที่นิยมมากที่สุด เป็นสนามกอล์ฟนั่นเอง สนามกอล์ฟแก่งกระจานคันทรี่คลับเป็นสนามกอล์ฟ ที่ออกแบบท้าทายกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแฟร์เวย์ หรือกรีน จะใช้ความลาดเอียงของภูเขาเข้าไปหาแหล่งน้ำ ส่วนเลย์เอาท์นั้นแต่ละหลุมมีความแตกต่างกันไป ตามลักษณะของพื้นที่นั้นๆ ถ้ามาออกรอบ ที่สนามกอล์ฟแก่งกระจาน ผู้ที่จะออกรอบต้องเป็นคนช่างสังเกต เกมส์การเล่นที่ทำให้คุณได้เปรียบ ในเกมส์นั้นมีมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์

กระต่ายน้อยใกล้ๆ สวน

การเดินทางเข้าสู่โครงการสนามกอล์ฟแก่งกระจานคันทรี่คลับ เริ่มต้นจากกรุงเทพฯ ลงทางด่วนที่ดาวคะนองมุ่งตรงไปเรื่อยๆตามเส้นทางธนบุรี-ปากท่อ ผ่านจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม ถึงปากท่อเลี้ยวซ้ายไปทางเพชรบุรี เลยเพชรบุรีถึงอำเภอท่ายางให้สังเกตุทางด้านขวามือ สนามกอล์ฟแห่งนี้เข้าทางเดียวกับ เขื่อนแก่งกระจาน วิ่งไปตามเส้นทาง ซึ่งมีป้ายบอกตลอดทางก่อนถึงเขื่อนประมาณ 5 กิโลเมตร สนามกอล์ฟ แก่งกระจานอยู่ทางด้านซ้ายมือจากปากทาง โครงการเข้าไปพบกับความท้าทายอีกประมาณ 11 กิโลเมตร ใช้เวลาโดยรวมจากดาวคะนองถึงสนามกอล์ฟใช้เวลาประมาณ 2 ชั่งโมง ไม่ต่างกับการเดินทางไปออกรอบ สนามกอล์ฟแถบหัวหินมากนัก

ทางเดินเล่นระหว่างบ้านต่างๆ

สวนดอกไม้

ราวบันไดเฟื้องฟ้าสวยมาก

บ้านพักกลางสวน

บ้านพักที่แก่งกระจานคันทรี่คลับ เป็นบ้านกลางสวนต้นไม้ ห้องนอนและห้องน้ำ ถูกโอบอุ้มด้วยพันธุ์ไม้ต่างๆ ภายในห้องมีตู้เย็น ทีวี และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบถ้วนครับ นายสบายเองชอบห้องน้ำของที่นี่ ดูไม่แบ่งแยกกับธรรมชาติ และกันเองกับแสงแดด

ทานอาหารเช้าที่นี่ครับ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่นี่มีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

นอกจากขับรถไปเที่ยวบริเวณสันเขื่อน ชมความงามของแก่งกระจาน หรือจะจองรถ ไปดูทะเลหมอกที่พะเนินทุ่งแล้ว ที่นี่ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะ ออกกำลังกาย ลองตามนายสบายมา ว่ามีอะไรบ้างครับ สถานออกกำลังกาย ที่ออกกำลังกายภายใน มีเครื่องออกกำลังกาย รุ่นใหม่ ทันสมัย ครบครัน สำหรับสถานที่ออกกำลังกายภายนอก เราได้จัดสถานที่ออกกำลังกาย 12 สถานีไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว

อาบน้ำ

ภายในห้องน้ำ

นกกระยางริมบึงภายในรีสอร์ท

สถานนวดแผนโบราณ แก่งกระจานคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท ได้จัดให้มีสถานนวดแผนโบราณ ภายหลังจากที่ ได้ใช้บริการอบสมุนไพรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้จัดให้มีการนวดแผนโบราณ สามารถ เลือกการนวดแบบไทยประยุกต์ แบบอโรมา หรือแบบนวดฝ่าเท้า ก็ได้

บ้านพักแบบครอบครัว

ท่าน้ำลงมานั่งเล่นก็ได้

สถานอบสมุนไพร แก่งกระจานคันทรีคลับ แอนด์ รีสอร์ท ได้จัดให้มีสถานอบสมุนไพร โดยมีห้องอบสมุนไพร 4 ห้อง แต่ละห้องสามารถจุคนได้ 6 คน สำหรับตัวยาที่ใช้อบสมุนไพร มีสรรพคุณช่วยใน การบำรุงรักษา ผิวพรรณ และระบบทางเดินของลมหายใจ

สนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 72

เสาหินกลางสวน

หากมีโอกาสไปเที่ยวแก่งกระจาน ต้องการชมอาทิตย์ตกสวยๆ และอาทิตย์ขึ้นแสงแรกที่สันเขื่อน แบบที่ไม่เหนื่อยกับการเดินทางแล้ว "แก่งกระจานคลันทรีคลับแอนรีสอร์ท" เป็นที่พักที่น่าสนใจมาก อย่าพลาดที่จะเลือกความสะดวกสบายจากเรา ........

บ้านเดี่ยวรอรับนักท่องเที่ยว

สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม

Website : http://www.kaengkrachanresort.com/
กรุงเทพฯ : 132/16 ซอยพระรามที่หก ถนนพระรามที่หก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400 โทร : 0-2618-7400-1 โทรสาร : 0-2618-7403

Email : marketing@kaengkrachanresort.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook