ไทรโยคริเวอร์วิว รีอร์ท

ไทรโยคริเวอร์วิว รีอร์ท

ไทรโยคริเวอร์วิว รีอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทรโยคริเวอร์วิว รีสอร์ท

โดย...รีสอร์ทรีวิว

จังหวัดกาญจนบุรี จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวอยู่มาก ทั้งในด้านธรรมชาติที่สวยงาม และด้านของประวัติศาสตร์ โรงแรม และ รีสอร์ท ก็มีบริการนักท่องเที่ยวมากมาย เมื่อเอ่ยถึงจังหวัดกาญจนบุรี สิ่งที่อดจะกล่าวถึงไม่ได้ก็คือ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ด้วยภาพประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง และธรรมชาติริมสองฝั่งแม่น้ำที่งดงาม จึงทำให้เป็นกลายจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศ ริมสองฟากฝั่งแม่น้ำแควนั้นจึงมีรีสอร์ทอยู่หลายแห่งด้วยกัน

เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา รีสอร์ทรีวิวได้ไปเยี่ยมชมรีสอร์ทหนึ่งในอำเภอไทรโยค มีชื่อว่า "ไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท" เป็นอีกรีสอร์ทหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย หลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อ หรือเคยผ่านไปมาบ้างแล้ว สิ่งที่เราประทับใจก็คือสถานที่ที่กว้างขวาง และเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกินบรรยากาศ หรือมาทำกิจกรรมกันเป็นหมู่คณะ
ไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท มีห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ เหมาะกับ กิจกรรมเสริมสร้างความสามัคคีภายในหน่วยงาน กิจกรรมพักผ่อนประจำปี หรือ กิจกรรมรับน้อง ภายในห้องสัมมนามีอุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างครบครัน หลังจากเสร็จกิจกรรมต่างๆ แล้ว ด้านหน้าสามารถใช้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ภายในหมู่คณะได้ มีให้เลือกทั้งภายในอาคารบริเวณกลางรีสอร์ท หรือจะจัดกันบนแพริมน้ำก็ได้บรรยากาศดีไม่น้อย
เรือนแพริมน้ำ จำนวน 9 หลัง โยงไปตามส่วนโค้งของแม่น้ำ ในแต่ละหลังจะมีห้องพัก 4 ห้อง คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดที่สุด ตื่นเช้ามารับกับไอหมอกจางๆ จิบกาแฟ และมองน้ำไหล กับทิวเขาลิบๆ อยู่เหนือแนวตลิ่งที่สุดส่วนโค้งของแม่น้ำนั้น สันทรายยื่นเข้ามาในแม่น้ำนั้นคุณจะได้เห็นช้างว่ายน้ำข้ามไปยังอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจุดที่มีกิจกรรมการนั่งช้างชมธรรมชาตินั่นเอง
ส่วนของบ้านพักนั้นมีทั้งที่อยู่ด้านบน และที่อยู่ติดริมแม่น้ำ ภายในห้องพักสะอาดเป็นส่วนตัว ห้องน้ำสวยกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้คุณสัมผัสได้ถึงความพักผ่อน ที่ระเบียงหน้าบ้านคุณสามารถมองทิวทัศน์แม่น้ำแควน้อยได้ถนัดตาในมุมสูง ยามค่ำคืนจะสามารถมองเห็นแสงไฟจากเรือนแพริมน้ำทอดผ่านเป็นเส้นโค้งสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือคู่รัก ทุกห้องพักติดแอร์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

กิจกรรมที่น่าสนใจของ ไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท

กิจกรรมการล่องแพ มีให้เลือกทั้งแพใหญ่และแพเล็ก สามารถรองรับได้ประมาณ 50-60 คน เรือจะลากแพขึ้นไปเหนือกระแสน้ำ แล้วปล่อยให้แพนั้นล่องลงมาผ่านหน้ารีสอร์ท และล่องต่อไปยังถ้ำกระแซ คุณจะได้เห็นทางรถไฟสายมรณะ จากมุมมองด้านล่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่รถไฟแล่นผ่านจะยิ่งน่าชมมาก ในการล่องแพนั้นจะมีสต๊าฟคอยดูแลเราเป็นอย่างดี ทุกคนจะต้องใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัย ใครที่อยากเล่นน้ำก็สามารถลงเล่นได้อย่างปลอดภัย
กิจกรรมนั่งช้าง เจ้าหน้าที่จะพาเรานั่งเรือไปยังที่พักช้างที่อยู่อีกฝั่งของรีสอร์ท แล้วช้างจะพาเดินไปตามเส้นทางชมธรรมชาติที่จัดไว้ มีทั้งขึ้นเนิน ลงเนิน ลงน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นเต้นกันด้วย กิจกรรมการขี่จักรยานชมธรรมชาติ เจ้าหน้าที่ก็จะแนะนำเราว่าควรจะขี่ไปทางไหนบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะขี่ในบริเวณรีสอร์ทเพื่อชมบรรยากาศโดยรอบ สามารถติดต่อได้ที่ล๊อบบี้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นกลุ่ม สามารถสังสรรค์กันได้ โดยจะมี บริการดนตรี และคาราโอเกะให้คุณได้รองเพลงกันด้วย
นอกจากนี้แล้วยังมีสระว่ายน้ำ สนามฟุตบอล สนามฝึกกอล์ฟ และห้องสนุ้กเกอร์ ไว้ให้เลือกใช้บริการได้ตามใจชอบ หากปีนี้คุณกำลังมองหารีสอร์ทที่มีแพพักริมน้ำ เพื่อกิจกรรมพักผ่อนประจำปีของบริษัท หรือ หน่วยงานของคุณแล้วละก็ ผมคิดว่า ความยิ่งใหญ่กว้างขวางในอ้อมกอดแห่งขุนเขา ณ ไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท รอคุณมาสัมผัสอยู่ทุกวัน

รีสอร์ทรีวิว

 

จากกรุงเทพฯ ไปตามถนนเพชรเกษม หรือถนนบรมราชชนนี ผ่านนครชัยศรี นครปฐม บ้านโป่ง ท่ามะกา ท่าม่วง ถึง จังหวัดกาญจนบุรี มุ่งหน้าสู่อำเภอไทรโยค ถึงไทรโยครีสอร์ท รวมระยะทาง 179 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ถึงสองชั่วโมง คลิ๊กดูแผนที่

ติดต่อสอบถาม และ สำรองที่พักได้ที่

บริษัท โรงแรมไทรโยคริเวอร์วิวรีสอร์ท จำกัด รีสอร์ท : 22/1 หมู่ 6 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150 โทรศัพท์ 0-34 59-1025 , 0-3459-1384-5 แฟกซ์ 0-3459-1386 www.saiyok-riverview.com

สำนักงานกรุงเทพ 622/95 ถ.ฉิมพลี-วัดเงิน ซ.ริมคลองชักพระ แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10700 โทรศัพท์ 0-2865-6960-2 แฟกซ์ 0-2865-6037 (จันทร์-ศุกร์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook