ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hilton

                                      

                                                ฮิลตัน  หัวหิน  รีสอร์ท  แอนด์ สปา                                                                 รีสอร์ทหรู  สำหรับการพักผ่อนของครอบครัว                                                                  กับความเป็นไทยที่โดดเด่น

                                                                             ได้ฟังแค่สโลแกน  ก็คงจะพอมองเห็นถาพของ                                                                   ความเป็นฮิลตันได้อย่างชัดเจน         วันนี้รีสอร์ทรีวิว                                                                   กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน     จะพาคุณผู้                                                                   อ่านนักเดินทางท่องเที่ยวไปรู้จักกับฮิลตันให้มากขึ้น 

                                                                              ในช่วงวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา  ซึ่งตรงกับ           ช่วงที่หัวหินมีงานสำคัญอย่างงาน"หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล"จุดดึงดูดหลักที่ปลุกกระแสการท่อง           เที่ยวให้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง   หัวหินได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศ         ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว    ทางโรงแรมฮิลตั้น  โดย "มร.โทมัส เฮอร์บอนด์"  ผู้จัดการทั่วไป ได้เชิญ        คณะสื่อมวลชนมาร่วมงาน แจ๊สเฟสติวัลครั้งนี้ และได้ทำการ"อินสเป็ก"โรงแรมที่พักไปด้วย

            ด้วยบรรยากาศทริปที่เป็นไปแบบเป็นกันเอง  ด้วยการประสานงานของพี่บอย  ทวีศักดิ์  กาญ-       จนวิวิช   ซึ่งได้ทำหน้าที่เพลนทริปและ เป็นไกด์นำเที่ยวไปด้วย    ต้องบอกว่าประทับใจตั้งแต่       ก้าวแรกที่ย่างเข้าไปในฮิลตัน   กับการต้อนรับอันแสนอบอุ่น   ด้วย welcome dring  เย็นฉ่ำ       แสนจะสดชื่น   รับการมาเยือนด้วยเสียงเพลง  และการกล่าวต้อนรับของ มร.โทมัส เฮอร์บอนด์       ซึ่งเพิ่งจะเดินทางมารับตำแหน่งได้ไม่นาน 

         ในช่วงเย็น คุณ วันเพ็ญ ฉันทาริยะ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด นำคณะสื่อมวลชน       เที่ยวชมส่วนต่างๆ ของโรงแรม    

 

ห้องพักฮิลตั้น หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา ประกอบด้วยไปด้วยห้องพักทั้งหมด 296 ห้อง ตั้งอยู่ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 16 ซึ่งทุกห้องสามารถรับชมทัศนียภาพของทั้ง ทะเลที่น่า หลงใหลได้จากระเบียงส่วนตัว ห้องพักมีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานทั่วไป นับได้ว่าเป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหิน เริ่มตั้งแต่ 42 ตารางเมตร สำหรับห้องเบย์รูม ไปจนถึง 450 ตารางเมตร สำหรับห้องจักรีสวีท ห้องแปซิฟิกสวีท และแบบเตียงคู่ จะอยู่ติดกับห้องเบย์รูมและมีประตูเชื่อมถึงกัน ห้องแปซิฟิก สวีท คือ ความสมบูรณ์ลงตัวสำหรับคู่ฮันนีมูน หรือครอบครัว ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น นอกจากพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดใหญ่ถึง 80 ตารางเมตรแล้ว ความ พิเศษ  ของห้องแปซิฟิกสวีท นั้นอยู่ที่เตียงที่ใช้ในห้องนี้เป็นเตียงมีเสา และระเบียงส่วนตัวมีขนาดใหญ่พอที่จะจัดงานเลี้ยงค็อกเทล สำหรับแขก 15 ท่านได้ 

อิ่มอร่อยริมทะเลห้องอาหารของฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอรสชาดอาหารไทยและรสชาดอาหารนานาชาติ เป็นที่ทราบกันดีว่า ที่นี่นำเสนออาหารที่มีรสชาดดี อาหารทะเล ที่คัดสรรสดที่สุด ส่งตรงมาจากอ่าวไทยห้องอาหารเดอะมาร์เก็ต นำเสนอแนวคิดใหม่ คือเป็นห้องอาหาร 3 สไตล์ ในหนึ่งเดียว กล่าวคือมีทั้งอาหารไทย อิตาเลี่ยน และญี่ปุ่น ห้องอาหารนี้เป็นห้องอาหารที่แขกสามารถชมการปรุง อาหารของเชฟได้ หรือที่เรียกกันว่า "โชว์ คิทเช่น" สามารถรองรับแขกได้ถึง 345 ท่าน ซึ่งมีทั้งที่นั้งภายในห้องและที่นั่งด้านนอกแบบเปิดรับลมทะเล เปิดให้บริการเลือกสรรความอร่อยตั้งแต่เช้า อาหารกลางวัน ของว่างและน้ำชายามบ่าย และอาหารค่ำ

ชายหาด  คือ คาเฟ่ริมหาด หรือที่เรียกว่า "บีชคลับคาเฟ่" ให้บริการน้ำผลไม้คั้นสดๆ แซนด์วิช ที่มีให้เลือกหลายชนิด สลัด ค็อกเทลที่สะท้อนความเป็นโลกตะวันออก ตั้งอยู่ที่บาร์ของสระน้ำ

 

โรงเบียร์ หัวหิน บริววิ่ง คอมปะนีตั้งอยู่ติดถนนด้านหน้าของโรงแรม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-02.00 น. มีเบียร์หลากหลายชนิดให้เลือกสรร ทั้งเบียร์นำเข้าจากต่างประเทศและเบียร์ในประเทศ อีกทั้งยังมีของขบเคี้ยวและอาหารเบาๆ คอยเสิร์ฟให้อิ่มอร่อย ในช่วงหัวค่ำสามารถสนุกสนานไปกับวงดนตรที่แสดงสดและเพลงจากดีเจเดอะสปา

 

เดอะสปา  ได้รับการตกแต่งในสไตล์ศิลปะเขมร พื้นเป็นพื้นไม้ปาร์เก้อย่างดี ก้าวแรกเมื่อย่างเข้ามาใน เดอะสปา จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความสงบ ผ่อนคลาย และความเป็นโลกตะวันออก ราวกับกำลังก้าวเข้าสู่ปราสาทโบราณ ห้องทรีทเม้นต์มีทั้งหมด 10 ห้อง เป็นประตูไม้ขัดแตะอย่างโบราณ ผนังภายในห้องจะมีภาพนูนต่ำศิลปะเขมร

เวิลด์นิวคอฟฟี่ี่ เป็นสถานที่ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้จากทุกมุมโลก และดื่มด่ำกับกาแฟที่อร่อยที่สุดในหาดหัวหินได้ในขณะเดียวกัน เป็นที่ซึ่งเหมาะแก่การนัดพบปะพูดคุย หนังสือพิมพ์ไทยและต่างประเทศ รวมทั้งนิตยสาร มีไว้คอยบริการ เปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 น.-20.00 น. ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม

ห้องอาหารจีน ไวท์โลตัส  เป็นห้องอาหารจีนแห่งแรก แห่งเดียวในหัวหิน เป็นอาหารจีนรสชาดต้นตำรับที่หลากหลาย ตั้งอยู่บนชั้น 17 ซึ่งสามารถรับชมทัศนียภาพที่งดงามของอ่าวไทย และเมืองหัวหินได้โดยรอบ เปิดให้บริการทุกวันยกเว้นวันจันทร์ เวลา 17.30 - 22.30 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์เปิดบริการเพิ่มสำหรับติ่มซำ ตั้งแต่ 11.30-14.30 น.

 นอกจากนี้ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา ยังมีกิจกรรมต่างๆให้แขกผู้มากเยือนได้ ผ่อนคลายตามอัธยาศัย  เช่น  ดูหนัง  ฟิตเนส  สนุกเกอร์  ขี่จักรยาน  ซาวด์น่าว่ายน้ำ  หรืออาบแดด  และที่เค้าท์เตอร์ด้านล่างยังมี เค้าท์เตอร์ของ Adventure tour  สำหรับแขกที่ต้องการออกไปเที่ยวหัวหินในแนวที่ผจญภัย อีกด้วย ซึ่งในทริปสื่อคราวนี้ก็มีกิจกรรมที่ว่านั้นด้วย  ซึ่งจะนำมาเล่าให้คุณผู้อ่านฟังในตอนหน้าครับ  คอยติดตามกันต่อไปครับ

 ขอขอบคุณ  ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา  ที่เอื้อเฟื้อข้อมูลและความสะดวกในการเดินทาง   

แผนที่ตั้งของ ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา  คลิกที่นี่

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา   33 ถนนนเรศดำริห์  อ.หัวหิน   จ.ประจวบคีรีขันธ์  77110  โทร  :  0-3251-2888   แฟกซ์ :  0-3251-1135  E-mail  :   resortsales@huahin@hilton.com www.hua-hin.hilton.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook