Place's Sunset

Place's Sunset

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Place's Sunset  ข้อมูลจาก  Event Mag  ฉบับที่ 12   ออนไลน์วันที่ 24  กุมภาพันธ์  2548

     ซันเซ็ท สตรีท เป็นถนนสายเล็กๆ ในข้าวสาร ได้เปิดตัวโชว์ความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาได้ไม่นาน เป็นถนนที่ทอดตัวไปสู่บ้านเก่าตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 จนถึงช่วงปลายรัชกาลที่ 6 เป็นบ้านที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบนานาชาติ ห้องโถงทางเข้ามีการเขียนภาพหนังสือลายแบบจีน ห้องรับแขกใหญ่ตกแต่งแบบตะวันตก เพดานเป็นไม้สักทั้งต้น เป็นลายไทยประยุกต์ ห้องนั่งเล่นจะตกแต่งเพดานเป็นศิลปะแบบอียิปต์ ชั้นบนจะจัดแสดงภาพถ่ายต่างๆ

 เริ่มตั้งแต่ทางเข้าซันเซ็ท สตรีทจะเป็นร้านสบาย เน้นบริการอาหารนานาชาติ ถัดเข้ามาจะเป็นร้านสนุก สร้างความสนุกสนานตามชื่อร้าน เหมือนผับ แนวเพลงนำสมัย จะมีดีเจชื่อดังทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาสลับกันเปิดแผ่น ถัดเข้าไปก็เป็นร้านซันเซ็ท บาร์ เป็นร้านที่ถูกออกแบบจัดวางในสไตล์ไทย การ์เด้น มีส่วนที่เล่นระดับและส่วนของระเบียง จะมีลานกว้างหน้าซันเซ็ท บาร์ ไว้สำหรับสดงดนตรีสด ตรงกลางจะเป็นบ้านเก่าที่เปิดเป็นแกลอรี่แสดงผลงานภาพถ่าย ทุกส่วนสามารถมองเห็นกันได้หมด การมาจัดอีเว้นท์ที่นี่มีข้อดี คือ ขนาดของพื้นที่กว้าง และมีความหลากหลาย ตัวสถานที่ถูกออกแบบให้เกิดสัดส่วนที่เหมาะสมกับประเภทของอีเว้นท์ที่ต้องการความหลากหลายซึ่งเลือกได้ตามคอนเซ็ปต์ของอีเว้นท์แต่ละงาน ครอบคลุมทุกรูปแบบ ทั้งส่วนภายในและภายนอกอาคารที่ให้ความเป็นส่วนตัวและส่วนที่เป็นพับบลิค ความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นก็ไม่ม่ที่ใดเหมือน ทีมงานเราก็มีความพร้อมในการให้บริการทุกด้านในการอำนวยความสะดวกตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม 

รวมไปถึงการจัดตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของงาน เรามีทีมงานด้านการตลาดและเอนเตอร์เทนเมนต์ที่พร้อมจะจัด และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ขนาดของที่นี่ประมาณ 350 ตรางวา จุคนได้ประมาณ 2000 - 2500 คน ใช้จัดอีเว้นท์ได้ทุกส่วน หรือจะเลือกเฉพาะจุดก็ได้ แล้วแต่ว่าคอนเซ็ปต์งานจะเป็นแบบไหน ถ้าเป็นแบบปาร์ตี้อีเว้นท์ก็จะแนะนำให้จัดในร้านสนุก ถ้าเป็นคอกเทลจะจัดที่ซันเซ็ทก็ได้ เฟอร์นิเจอร์สามารถเคลื่อนย้ายได้ ในตัวบ้านก็จัดได้ ตรงส่วนที่เป็นแกลอรี่ แต่ต้องเหมาะสมกับสถานที่ ไม่อึกทึกเกินไป เป็นแบบงานเฉพาะกลุ่ม ส่วนใหญ่เราจะจัดอีเว้นท์ของเราเอง อย่างในร้านสนุกจะจัดเป็นปาร์ตี้ เดือนละ 2 ครั้ง อีเว้นท์ใหญ่ๆ ก็มี 2 งาน เป็นงานเปิดตัวนิตยสารของต่างประเทศ และก็งานไฮเนเก้นของคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น เรดิโอ การเดินทางมาที่นี่สะดวก รถโดยสารผ่านหลายสาย หรือจะรถยนต์ส่วนตัวก็ได้ สามารถจอดรถได้ที่วัดชนะสงครามประมาณ 300 คัน ที่ลานจอดรถกองสลากอีกประมาณ 500 คัน รอบๆ ถนนข้าวสารอีก 1000 คัน แล้วเดินเข้ามาในถนนข้าวสารจะอยู่ตรงกลางของถนน

ติดต่อ 199 ถ.ข้าวสาร พระนคร กรุงเทพฯ โทร 02-2822565  www.sunsetstreet.com  Sunset Street  ซันนี่คุณณัฐวัชร์  นาคาพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook