Jerlot

Jerlot

Jerlot
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jerlot 

     พูดถึงเครื่องดื่มยอดนิยมของคนทั้งโลกก็ต้องนึกถึงกาแฟ ไม่ว่าคุณจะสุข จะเศร้า หรืออยู่ในอารมณ์ใด เพียงหยิบกาแฟขึ้นมาดื่ม คุณจะรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจมากขึ้น ยิ่งได้ดื่มกาแฟในบรรยากาศดีๆ กับขนมอร่อยสักชิ้นแล้วล่ะก้อ คุณจะรู้ว่าความสุขหาได้ง่ายนิดเดียว 

     ร้านที่เราจะแนะนำกันในสัปดาห์นี้อยู่ย่านเอกมัยค่ะ ชื่อร้านก็คือ Jerlot ร้านตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ระหว่างซอยเอกมัย 4 และ 6 ไม่ไกลจากถนนสุขุมวิทมากนัก จะลง BTS ที่สถานีเอกมัยแล้วเดินมาก็ได้ หรือจะขับรถมา ทางร้านก็มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ ภายในร้านตบแต่งอย่างสวยงาม โปร่ง สบาย ภายนอกร้านล้อมรอบด้วยสีเขียวของต้นไม้ให้ความรู้สึกสบายตา จะเลือกนั่งปล่อยอารมณ์ที่เคาน์เตอร์ตัวยาวกับเก้าอี้สูง หรือนั่งผ่อนคลายกับโซฟาตัวนุ่ม หรือถ้าอยากสัมผัสกับธรรมชาติทางร้านมีบริการที่นั่งในสวนด้านหลังร้านด้วยค่ะ ถูกใจโซนไหนก็จับจองที่นั่งได้เลยค่ะ

     สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่จะเป็นเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ และอาหารว่างแบบเบาๆ อย่างพวกสลัด แซนวิชค่ะ เราลองสั่ง Late ร้อน (55 บาท) กับ Mocha เย็น (65 บาท) มาลองชิม ต้องยอมรับว่ากาแฟของที่นี่รสชาติเข้มข้นและกลมกล่อมลงตัว แถมด้วยกลิ่นหอมเฉพาะตัว ถูกใจคอกาแฟแน่นอน 
     ระหว่างนั้นเราก็สำรวจดูที่ตู้แช่ขนม แล้วก็ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ เพราะมีขนมหน้าตาน่าทานละลานตาไปหมดอย่าง Banofee Pie (65 บาท) ต้องถูกใจสำหรับคนชอบความเข้มข้นของช๊อกโกแลต และความหอมหวานของกล้วยหอมที่วางแทรกอยู่ในเนื้อเค้ก เห็นแล้วแทบอดใจไม่ไหว
     สำหรับชิ้นถัดไปเราสะดุดตาที่สีชมพูแสนหวานก่อน เมื่อได้ชิมก็ไม่ผิดหวังกับ Raspberry Mouse Cheesecake (75 บาท) รสชาติเข้มข้น ถูกใจแน่สำหรับคนชอบทานชีสเค้ก 
     ชิ้นต่อไปเราอยากแนะนำ Almond Meringue (75 บาท) โดดเด่นกับความหอมมันของแอลมอนด์คัดพิเศษกับเนื้อเค้กที่นุ่มแต่รสชาติเข้มข้น 
     หรืออยากเพิ่มความเข้มของรสชาติอีกนิดต้อง Tiramisu (75 บาท) ที่มีรสขมนิดๆ หวานหน่อยๆ ตามสไตล์ขนมขึ้นชื่อของอิตาเลี่ยน 
     ปิดท้ายกับ Tuxedo Brownie (75 บาท) แค่ชื่อก็น่าทานแล้วนะคะ  เมื่อได้ลองชิมก็ต้องติดใจกับรสชาติเข้มข้นของเนื้อบราวนี่ที่แทรกด้วยความหอมหวานของราสเบอรี่และครีมชีส 
     หากคุณอยากทานอะไรเบาๆ รองท้องนอกเหนือไปจากบรรดาขนมเค้กเราขอแนะนำ Jerlot Bite (45 บาท) ที่ผสานคุณค่าของขนมปังโฮลวีท ผักกาดแก้ว และทูน่าสเปรด กลายเป็นความอร่อยที่ลงตัว

 ไม่ว่าเวลาไหน นึกถึงกาแฟในบรรยากาศดีๆ ต้องที่นี่ Jerlot Coffee Space เอกมัยค่ะ 

     พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน Jerlot ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียงพิมพ์คูปองนี้ไปแสดง เพื่อรับ ส่วนลดเฉพาะค่าเครื่องดื่ม 10% (หมดเขต 30 กันยายน 2548)
ชื่อร้าน: Jerlot เปิดบริการ: ทุกวัน 11.30-22.00 น.  ที่อยู่: 72 ซอยเอกมัย สุขุมวิท 63 พระโขนง กทม. 10260 จุดสังเกต: อยู่ระหว่างซอยเอกมัย 4 และ 6  โทร: 0-2714-2688 สิทธิพิเศษ: ส่วนลดเฉพาะค่าเครื่องดื่ม 10% (หมดเขต 30 กันยายน 2548)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook