OZIO

OZIO

OZIO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OZIO  พักผ่อนในวันสบายๆ กับหลากเมนูอร่อย

     ย่างเข้าหน้าหนาวแล้วนะคะ อากาศกำลังเย็นสบาย ชวนให้นึกถึงการพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ ที่ทำให้เราผ่อนคลาย สบายใจค่ะ สัปดาห์นี้เราชวนคุณไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ ของร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ตบแต่งด้วยโทนสีฟ้า ให้ความรู้สึกเย็นตา สบายใจ ไม่ใกล้ไม่ไกลค่ะ อยู่ย่านพระรามเก้า-หัวหมากนี่เอง ร้านนั้นคือ ร้าน OZIO ค่ะ 

     ร้านนี้แบ่งที่นั่งออกเป็นสองโซนด้วยกันค่ะ ด้านใน เย็นฉ่ำกับแอร์คอนดิชั่น ในบรรยากาศพักผ่อน แต่แอบเก๋ไก๋ด้วยการตบแต่งที่ลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์สีฟ้าและสีขาว ด้านนอกกับบรรยากาศเอ้าท์ดอร์ ที่ให้คุณสัมผัสสายลมเย็นของฤดูหนาว กับชุดเก้าอี้สนามพร้อมร่ม 

     ร้าน OZIO แม้จะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ก็เริ่มเป็นที่นิยมของผู้คนในย่านนั้นค่ะ นอกจากบรรยากาศดีแล้ว เครื่องดื่ม ขนม ของที่นี่ก็ไม่แพ้ใคร มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ เริ่มจากเครื่องดื่มรสเข้ม หอมกรุ่นอย่างกาแฟ ที่นี่คัดสรรเมล็ดกาแฟสดอย่างดี เน้นความสด ใหม่ โดยใช้กาแฟสดจากร้อยตะวัน หรือต้องการรสชาติแปลกใหม่ ทางร้านก็มีกาแฟจาก Lavazza ให้เลือกสรรค่ะ เมนูแนะนำก็ต้องสั่ง Cappuccino (45 บาท) ที่รสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น ลงตัว หรือหากชอบสไตล์เย็นๆ ต้องไม่พลาดกับ Mocha เย็น (60 บาท) ที่เข้มข้นไม่แพ้กัน เพิ่มความหอมมันด้วยวิปครีมนุ่มๆ 

     สำหรับคนที่ไม่ชอบทานกาแฟ ทางร้านก็มีเครื่องดื่มอีกหลากหลายไว้ให้เลือก จะเลือกสีสันสดใส กับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของผลไม้รวม ก็ต้องสั่ง น้ำผลไม้รวม (40 บาท) แต่ถ้าชอบความนุ่มละมุนของเกร็ดน้ำแข็ง และผสานคุณค่าของผลไม้สด ลองสั่ง Strawberry Banana Smoothie (50 บาท) หรือถ้าอยากลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ ไม่เหมือนใครก็มีชาผลไม้หลากหลายไว้ให้คุณเลือก แต่ที่ขายดิบขายดีตอนนี้ต้องนี่เลยค่ะ ชามะม่วง (45 บาท) หอมหวานได้ใจมากๆ 

     ดื่มเครื่องดื่มอย่างเดียวได้ไงคะ ลองมองไปที่ตู้เค้กก็จะพบกับเค้กหน้าตาน่ารับประทานหลากหลายชนิด บางชนิดก็เพิ่งเคยเห็นที่นี่เป็นครั้งแรก เพราะเค้กที่นี่เน้นความแปลก แตกต่างจากที่อื่น โดยจะมีเค้กใหม่ๆ หมุนเวียนมาให้ชิมกันเรื่อยๆ ค่ะ เริ่มจาก Strawberry Cake (75 บาท) ที่เนื้อนุ่มๆ แต่เห็นสีหวานๆ อย่างนี้นะคะ แอบซ่อนรสเปรี้ยวของสตรอเบอรี่ไว้ด้วย สาวๆ น่าจะชอบค่ะ 

     ข้างๆ กันเราแอบเห็น Mocha & Prune Cake (75 บาท) สีอาจจะดูธรรมดานะคะ แต่รสชาตินี่อร่อยล้ำค่ะ นอกจากความนุ่มหอมของเนื้อเค้กที่มีกลิ่นของกาแฟแท้ๆ แล้ว ยังแทรกด้วยรสเปรี้ยวอมหวานของลูกพรุน ซึ่งรู้กันดีว่ามีประโยชน์มากต่อร่างกาย ถัดไปเราอยากแนะนำ Fudge Brownie (85 บาท) ด้วยรสชาติเข้มข้น เสริฟมาพร้อมความนุ่มละมุนของครีม คงเอาชนะใจคุณได้ไม่อยาก  

     ปิดท้ายขนมด้วยสีสันสดใสอย่าง Fresh Raspberry Cheese Cake (95 บาท) คุณจะได้ลิ้มลองความอร่อยของผลราสเบอรี่สดรสเปรี้ยวอมหวาน ตัดกับความนุ่มหอมของเนื้อชีสเค้ก อร่อยล้ำจริงๆ ค่ะ 

     นอกจากเครื่องดื่มและขนมแล้ว ยังมีอาหารเบาๆ ไว้คลายหิวให้คุณ เราขอแนะนำ สลัดไก่อบ (85 บาท) เสริฟคุณด้วยไก่อบรสชาติกลมกล่อม พร้อมผักไฮโดรโพนิกส์ และน้ำสลัดรสชาติแปลกใหม่แต่อร่อยลงตัว ปิดท้ายวันสบายๆ ของคุณด้วยไอศกรีมดีไหมคะ ที่นี่มีไอศกรีมอร่อยๆ หลากรสจาก Iberry ไว้บริการด้วยคะ ไม่ต้องนั่งรถเข้าเมืองไปชิมแล้วล่ะค่ะ 

     เป็นอย่างไรบ้างคะ กับร้านที่เราแนะนำวันนี้ หวังว่าคุณจะชอบนะคะ  แล้วอย่าลืมแวะมาเติมเต็มความสุนทรีย์กับวันสบายของคุณด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรด และขนมแสนอร่อยที่ร้าน OZIO 

 

       พิเศษ! ผลิตภัณฑ์แม็กกี้และคาร์เนชั่น ร่วมกับร้าน OZIO ยินดีมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ชมเว็บไซต์ เพียง พิมพ์คูปองส่วนลด นี้ไปแสดงเพื่อรับ ส่วนลด 20% สำหรับเครื่องดื่มและ 10% สำหรับขนม ไอศกรีม และอาหาร ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 ธันวาคม 2548)

 

ชื่อร้าน: OZIO เปิดบริการ: จ-ศ 12.00-22.00 น. ส-อา 10.00-22.00 ที่อยู่: 49 ซ.พระรามเก้าตัดใหม่ 57 ถ.พระรามเก้า-หัวหมาก กทม. จุดสังเกต: อยู่ติดกับศูนย์คาร์แคร์ชื่อ Wash Shop  โทร: 0-7202-1621, 0-1696-1720 สิทธิพิเศษ: ส่วนลด 20% สำหรับเครื่องดื่มและ 10% สำหรับขนม ไอศกรีม และอาหาร ชำระด้วยเงินสด (หมดเขต 31 ธันวาคม 2548)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook