Caffe' Arte

Caffe' Arte

Caffe' Arte
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Caffe' Arte ศิลปะแห่งการดื่มกาแฟ 

     เพราะความรักในการดื่มกาแฟกับความชื่นชอบในศิลปะแขนงต่างๆ กลายเป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดร้านกาแฟที่มีสไตล์อย่าง Caffe' Arte ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของตึก Bangkok Code แหล่งรวมสารพันความรู้ และนิทรรศการหลากหลายเกี่ยวกับศิลปะ ซึ่งเหมาะสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่สนใจมาเพิ่มแรงบันดาลใจและไอเดีย 
    เพียงแรกเห็นคุณก็จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของอาคาร Bangkok Code ซึ่งตบแต่งได้แปลกตาจากตึกทั่วๆ ไป และแน่นอนว่าร้าน Caffe' Arte ก็ได้ถูกออกแบบมาให้มีสไตล์ที่กลมกลืนกับ Concept ของอาคารอย่างลงตัว ด้วยโทนสีแดง น้ำตาล พร้อมเส้นสายเหลี่ยมมุมของโต๊ะ เก้าอี้ ให้ความรู้สึกเท่แบบโมเดิร์น ผนังด้านหน้าเป็นกระจกใสมองเห็นความเคลื่อนไหวด้านนอกตึก ส่วนผนังอีกด้านก็เป็นกระจกใสที่มองเห็นห้องสมุดของโครงการช่วยเพิ่มชีวิตชีวาได้มากค่ะ 

        สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของร้าน Caffe' Arte คือ ความพิถีพิถันในการเลือกเมล็ดกาแฟ ซึ่งคัดสรรกันหลายชนิด หลายพันธุ์จนมาลงตัวที่ Lavazza ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความหอมละมุนจนโดนใจคอกาแฟมาแล้วทั่วโลก จะเลือกทานเป็นกาแฟร้อน เย็น หรือแบบปั่นก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

    เราเลือกสั่ง Cappuccino Frappe (75 บาท) แล้วก็ไม่ผิดหวังกับรสชาติกาแฟที่แสนอร่อย หรือจะลองความหอมพร้อมรสชาติที่เข้มข้น ก็ต้องสั่ง Mocha Frappe (75 บาท) 

    นอกเหนือจากกาแฟแล้ว ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้ให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ชาผลไม้ ชาเย็น ชาเขียว หรือจะลิ้มลองความหอมหวานของรสผลไม้ก็ต้องสั่ง Smoothies ที่มีให้เลือกหลากหลายค่ะ 

    ด้านเบเกอรี่ที่นี่ก็เด่นไม่แพ้ใคร เราคัดสรรสุดยอดเมนูเด่นมาแนะนำกันค่ะ เริ่มด้วย White Choc Cheesecake (75 บาท) ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่โปรดปรานชีสเค้กหอมหวาน ที่เพิ่มความกลมกล่อมลงตัวด้วย White Chocolate ชั้นดี 

   สำหรับใครที่ชอบทานช็อกโกแลต ไม่ควรพลาดที่จะลองชิม Floating Cake (60 บาท) ที่ให้รสชาติเข้มข้นของดาร์คช็อกโกแลตซึ่งผสานอยู่ในเนื้อเค้ก ผสมกับความหอมมันของวิปครีมที่ราดมา กลายเป็นความอร่อยพอดีๆ 
    ยังไม่พอค่ะ ไม่แนะนำเมนูแสนน่ารักอย่าง Pot Pie (60 บาท) ได้ยังไงคะ นอกจากรสชาติของไส้ที่เข้มข้น แถมมีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ ทูน่า ผักโขมแล้ว สิ่งที่ทำให้เราอมยิ้มก็คือความคิดสร้างสรรค์ในการทำค่ะ 
   เพราะพายแต่ละไส้จะมีรูปการ์ตูนแปะมาด้านหน้าด้วย อย่างไส้หมูก็จะทำเป็นรูปหมู ไส้ไก่ก็ทำเป็นลูกไก่น่ารัก อยากรู้ว่าไส้อื่นๆ จะน่ารักอย่างไร ลองแวะมาสั่งดูสิคะ 
    ปิดท้ายด้วยเมนูเด็ดอย่าง Banana Cake (30 บาท) ชื่ออาจจะฟังดูธรรมด๊า ธรรมดานะคะ แต่ว่าอยากให้ลองชิมกันก่อนจะสัมผัสได้ถึงเนื้อเค้กที่ชุ่มฉ่ำ แตกต่างจากที่เคยทาน แต่ละคำมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกล้วยหอมที่คัดเลือกมาอย่างดี ทำให้กลายเป็นเมนูยอดฮิตประจำร้านเลยล่ะคะ 
    แวะมาลิ้มลองความอร่อยของเบเกอรี่ พร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในบรรยากาศเท่ๆ สไตล์โมเดิร์นได้ที่ Caffe' Arte ค่ะ 

คลิกเพื่อดูแผนที่ใหญ่

ชื่อร้าน: Caffe' Arte เปิดบริการ: จ-ศ 07.30-21.00 น./ เสาร์ 08.30-20.00 น./ อาทิตย์ 08.30-17.00 น.  ที่อยู่: ชั้น 1 อาคาร Bangkok Code 231/2 ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. 10120  จุดสังเกต: ตรงข้ามโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ใกล้ทางลง BTS สถานีสุรศักดิ์ โทร: 0-2657-7701-2 สิทธิพิเศษ: -

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook