My Home

My Home

My Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ขอต้อนรับเข้าสู่ My Home ร้านอาหาร และ ฟาร์มผักสลัด เพื่อคุณ  เคยคิดไหมว่าการที่เรารับประทานอาหารสักมื้อ คุณค่าทางอาหารจะครบและมีคุณภาพหรือไม่ คุณค่าของอาหารย่อมมาด้วยองค์ประกอบของวัตถุดิบ หากวัตถุดิบที่ใช้มีคุณภาพ นั้นก็หมายถึงร่างกายก็จะได้รับประโยชน์จากอาหารมื้อนั้น

My home ร้านอาหาร และฟาร์มผักสลัด บรรยากาศสบายๆหลากหลายมุมให้เลือกนั่งพักผ่อน บริการอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟสด ฟาร์มผักสลัด"ไฮโดรโปนิกส์"เพื่อสุขภาพ มีบริเวณกว้างขวางด้วยพื้นที่ 2ไร่ แบ่งเป็นสัดส่วนของแปลงผักที่ทางร้าน รับประกันคุณภาพ มีสนามให้เด็กๆเล่น พร้อมจักรยานสำหรับเด็กๆได้ออกกำลังกาย

 มุมพักผ่อนริมน้ำ มุมฟังเพลงเบาๆ หรืออ่านหนังสือในสไตล์ "โบกี้รถไฟ" มีฟาร์มผักสลัดไฮโดรโปนิกส์อยู่ในบริเวณร้าน ลูกค้าสามารถเลือกชมและซื้อผักสลัดสดจากฟาร์มได้ด้วยตนเอง

เมนูอาหารของเราเน้นเพื่อสุขภาพ ปลอดจากสารพิษและสารตกค้าง ขอแนะนำเครื่องดื่ม เช่นกาแฟสด,นม,ชาซีลอนแท้,น้ำผลไม้สด-ปั่น,สมูตตี้ และเมนูอาหารอร่อยๆ เช่น สปาเก็ตตี้,มักกะโรนี,ข้าวไก่อบ-หมูอบ ,ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ,สลัดและแซนวิชต่างๆ,สเต็กปลา ,หมู ,ไก่ และขอแนะนำ เบเกอรี่สุขภาพ low fat cake , เค้กแบบต่างๆ , ขนมปังสดใหม่ เช่น ขนมปังโฮลวีท ,วีทเจิม ,งาดำ ,แคลเซี่ยม ,ธัญพืช และอื่นๆ

* ตอบแทนร่างกายที่ใช้ในการดำรงอยู่ของชีวิตด้วยของขวัญที่ท่านเลือก ร้าน my home จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ท่านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

ร้านอาหาร มายโฮม  ซ.โกสุมรวมใจ 14 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ โทร. 0-2981-0200 โทร. 0-8512-34458 เปิดให้บริการ  จันทร์ - เสาร์  07.30 - 19.00 น.

ข้อมูลจาก...ร้านอาหาร มายโฮม  ออนไลน์วันที่ 17 ตุลาคม 2550

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook