ร้านGazebo

ร้านGazebo

ร้านGazebo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากถนนข้าวสาร ที่วุ่นวายพลุกพล่าน ไปด้วยผู้คน ร้านขายของ ร้านอาหารและผับหลากหลายสไตล์ ยังมีสถานที่ที่นั่งสบายบรรยากาศ Open Air ซ่อนตัวอยู่บนชั้นดาดฟ้าอาคาร44พลาซ่าต้นถนนข้าวสารฝั่งวัดชนะสงคราม Gazebo Club & Restaurant เป็นสถานที่ที่เหมาะกับหลีกหนีความวุ่นวายในข้าวสารเพื่อที่จะ การนัดพบ พูดคุย และ ปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศสบายๆ

  ด้วยการตกแต่งร้านในแบบ Oriental ได้อย่างสวยงามจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีสถานที่แบบนี้อยู่บนตึก ทางร้านมีบริการพิเศษ นั่นก็คือ Shisha ให้คุณได้ดูดดื่มกับความหอมของ Shisha ไปพร้อมๆกับบรรยากาศของร้าน การจัดแบ่งโซนของร้านจะแบ่งเป็นสองส่วนนั่นก็คือ ส่วน Outdoor ที่เป็น Open Air เปิดดนตรีสบายๆ และมี Live Brand ช่วงเวลาหลัง 21.00 น. ทุกวัน

 และโซน Indoor ที่เป็นการตกแต่งร้านอีกรูปแบบที่ฉีกออกไปสำหรับวัยรุ่น หรือคนที่อยากเต้น ด้วยดนตรี hip-hop , house, electro house Dj's Gazebo ในภาษาอังกฤษหมายถึงอาคารขนาดเล็กๆ หรือ กระท่อม Gazebo Club and Restaurant จึงเป็นกระท่อมเล็กๆแฝงตัว รอให้คุณเข้าพัก และปลดปล่อยอารมณ์ แล้วคุณจะหลงใหลไปกับมัน

* กิจกรรมพิเศษ / Model Night,Lady night / วันพฤหัสบดี (โชว์นางแบบ)*

ประเภทเครื่องดื่ม ทุกประเภท เหล้า เบียร์ คอกเทล เมนูแนะนำประจำร้าน ไก่กอเระ, ส้มตำผลไม้, ชีสทอด แนวเพลง Outdoor : solf rock, regge, chill out ,Indoor : Hip-Hop, House, Electro house

ร้าน Gazebo ที่อยู่ 44 ชั้นดาดฟ้า อาคาร 44 พลาซ่า ถ.จักรพงษ์ เขต พระนคร กรุงเทพ โทรศัพท์ 0-2629-0705 เว็บไซต์ www.gazebobkk.com เวลาเปิด-ปิด 19.00 until less

การเดินทาง เส้นทางที่สะดวกใน 44 ชั้นดาดฟ้า อาคาร 44 พลาซ่า ถ.จักรพงษ์ เขต พระนคร กรุงเทพ แหล่งจอดรถ ลาดจอดรถกองฉลาก (ใบเสร็จมาแลก Drink ได้)

สนับสนุนข้อมูลจาก www.hipkingdom.com ออนไลน์วันที่ 8  มกราคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook