My Collection

My Collection

My Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
My Collection

My Collection ร้านเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ บนถนนวิทยุ... อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ อ้าว! แล้วทำไมมาที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ล่ะ จริงๆ แล้วร้านนี้พิเศษตรงที่เป็นร้านอาหารด้วยนั่นเอง และถึงแม้ร้านจะมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ภายในแน่นเอี้ยดไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ ของเก่า ของตกแต่งบ้านสวยๆ สไตล์โคโรเนียล บรรยากาศดูหวานคลาสิคไม่น้อย

My Collection

ไม่ว่าจะเป็นมุมโซฟาเดเบดลายกุหลาบสีแดง แสงสลัวจากไฟประดับวิบวับ ยิ่งในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่นี่จะอบอวลไปด้วยดอกไม้ แถมบนโต๊ะจะจุดเทียนเล็กๆ ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนซ์สุดๆ เลยค่ะ

My Collection
My Collection

ได้สถานที่พิเศษก็ต้องมีเมนูพิเศษด้วย ที่นี่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอินเตอร์ ซึ่งให้ความสำคัญและใส่ใจเลือกวัตถุดิบเครื่องปรุงอย่างดี ก่อนจะชิมเมนูอร่อย ลอง Lemon Soda แก้วนี้ช่วยดับกระหาย แถมชื่นใจด้วยรสชาติหวานซ่อนเปรี้ยวอีกด้วย

เริ่มเมนูแรก King Prawn Thermidor Pasta with Shrimp Roe (425 บาท) กุ้งแม่น้ำสดเผาสุกกำลังดี ผัดปรุงรสกลมกล่อมกับเส้นสปาเก็ตตี้นุ่มๆ ถัดมายังเป็นพาสต้า แต่น่าจะถูกใจคนชอบทานเผ็ด นั่นคือ Soft Shell Crab with Spicy Ink Spaghetti (350 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นหมึกผัดใส่พริกสับนิดหน่อยเพื่อเพิ่มรสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ บวกความอร่อยแบบยกกำลังสองด้วยเนื้อปูนิ่มทอดกรอบ

My Collection

ต่อด้วย Flaming Baby Back Pork Ribs with Homemade BBQ Sauce (325 บาท) เนื้อติดซี่โครงหมูหมัก ผ่านการย่างจนสุกหอมกรุ่น ราดด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษ ทานกับมันบดและผักขมอบเนย

My Collection

ก่อนจะตบท้ายมื้อสวีทด้วย Strawberry Wine Soup with Vanilla Ice cream (175 บาท) ของหวานจานพิเศษ ที่ครีเอทมาเพื่อช่วงเวลาดีๆ ในเทศกาลแห่งความรัก สัมผัสกลิ่นหอมรสหวานของสตรอเบอร์รี่สดปั่นผสมกับไวน์รสละมุน จับคู่เข้ากันกับไอศกรีมวานิลลา

My Collection

ถ้าอยากจะไป Have a Sweet Dinner ที่ร้าน My Collection แนะนำให้โทร.จองที่นั่งล่วงหน้าก่อนนะคะ และสำหรับสมาชิก BKKMENU.com Privilege Card วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางร้านเสิร์ฟฟรี Red Penfolds Wine ไวน์แดงรสละมุนจากออสเตรเลีย 1 แก้ว และสำหรับวันศุกร์-เสาร์ ไปดินเนอร์มื้อค่ำที่ร้านรับฟรี Chocolate Lava Cake ได้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาฯ นี้ค่ะ

My Collection
My Collection

ที่ตั้ง : 2/10 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร : 0-2655-7502 เว็บไซต์ : www.my-collection.com เปิดบริการ : จ-พฤ 10.00-18.00 น., ศ-ส 10.00-24.00 น.. ราคาต่อท่าน: (โดยประมาณ) : 600 บาท แผนที่ : คลิกที่ภาพ

   คุยกับ " My Collection "

   My Collection ร้านขายของแต่งบ้านสไตล์บริติสโคโลเนียลที่มีร้านอาหารรวมกัน ของสามพี่น้องตระกูลบูรณฤกษ์ แต่เดิมนั้นมีเพียงมุมกาแฟเล็กๆ ไว้บริการลูกค้าที่แวะเวียนมา ต่อมาคุณรุจ บูรณฤกษ์ น้องชายคนเล็ก ผู้มีใจรักในการทำอาหาร และได้ฝึกฝีมือครั้งเมื่อสมัยอยู่ต่างประเทศ รับหน้าที่เป็นเชฟ พร้อมกับสูตรเมนูอาหารสไตล์ยุโรป หัวใจหลักที่ทำให้ร้านเปิดบริการมานานหลายปี คือ "เอาใจใส่" ทั้งในเรื่องขั้นตอนการปรุง รวมไปถึงการสร้างบรรยากาศภายในร้านใด้ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าที่มาได้รับความสุขกลับบ้านไปด้วย

 

สนับสนุนข้อมูลจาก ร้านอาหาร Chico Interior Product & Cafe www.bkkmenu.com ออนไลน์วันที่ 2 กรกฎาคม 2551

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook