ปักหมุดที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต Mother of the Bride

ปักหมุดที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต Mother of the Bride

ปักหมุดที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต Mother of the Bride
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งทะเลและแสงแดด และสัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ต ตามรอยภาพยนตร์ "Mother of the Bride" ที่กำลังฮิตติดอันดับ ณ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท และอนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า สถานที่ถ่ายทำหลักของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้ ซึ่งมีผู้ชมทาง Netflix มากกว่า 26.7 ล้านคนทั่วโลกภายในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว กำกับการแสดงโดยมาร์ค วอเตอร์ส ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Freaky Friday และ Mean Girlsนอกจากนี้ Mother of the Bride ยังสร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้ผู้คนต่างหลงรักภูเก็ตอย่างท่วมท้น

ตามรอย Mother of the Brideตามรอย Mother of the Bride

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูหราตามแบบนักแสดงนำในตำนานอย่าง บรุก ชีลส์ กับบทของตัวละคร ลาน่า ณ รอยัลวิลล่าแบบสองห้องนอน โดย จิม ทอมป์สัน (Two-Bedroom Royal Villa by Jim Thompson) พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบวีไอพีที่ครบครัน วิลล่าสองห้องนอนหลังนี้ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียดของหาดไม้ขาว ตกแต่งด้วยงานฝีมือของไทย ประดับประดาด้วยผ้าไหมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด เพื่อให้เกียรติและยกย่องต่อ จิม ทอมป์สัน ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมผ้าไหมของประเทศไทย หรือจะเลือกพักผ่อนแบบพูลวิลล่าที่แสนกว้างขวาง มอบความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบและมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่แสนนุ่มจำนวนมากมาย รับรองได้ว่าแขกที่เข้าพักจะไม่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับตัวละคร วิล ซึ่งรับบทโดย เบนจามิน แบรตต์ อย่างแน่นอน

 อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า

สำหรับคู่รักที่ต้องการสถานที่พักผ่อนที่แสนโรแมนติก สามารถตามรอยเส้นทางสุดหวานชื่นแม้จะแสนสั้นของ บรุก ชีลส์  และ แชด ไมเคิล เมอร์เรย์ (ตัวละคร ลูคัส)  ด้วยการเล่นโยคะริมสระน้ำ จิบค็อกเทลท่ามกลางแสงดาวที่ Tree House หรือเล่นพิคเคิลบอล (Pickleball) ตามในฉากภาพยนตร์ที่พระ-นางกำลังเริ่มรื้อฟื้นความสัมพันธ์ นอกจากนี้ ยังสามารถตามรอยนักแสดงทำสปาโคลนบนผิวหน้าได้ที่ อนันตรา สปา หรือดื่มด่ำไปกับความงดงามของภูเก็ตผ่านสถานที่ถ่ายทำต่าง ๆ ในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินข้ามสันทรายไปยังชายหาดอันเงียบสงบเพื่อปิกนิก, นั่งเรือหางยาวไปยังเลิฟเวอร์สโคฟ (Lover’s Cove) ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม หรือเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในเมืองเก่าภูเก็ต

สำหรับผู้ที่ตกหลุมรักโรงแรมสุดหรูแห่งนี้ อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า ยังมีแพ็คเกจการเข้าพักระยะยาว ซึ่งการันตีทั้งความสะดวกสบายและหรูหรา พร้อมกิจกรรมและประสบการณ์ต่าง ๆ อันพรั่งพร้อม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราหรือสำรองห้องพัก สามารถดูได้ที่  https://www.anantara.com/en/thailand/phuket

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปักหมุดที่พักผ่อนสุดหรู ตามรอยภาพยนตร์ฮิต Mother of the Bride

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook