CJ WORX จับมือ MACKCHA ศิลปินไทย สร้างสรรค์งานอาร์ตคาแรกเตอร์ใหม่ Chalotte 2in1

CJ WORX จับมือ MACKCHA ศิลปินไทย สร้างสรรค์งานอาร์ตคาแรกเตอร์ใหม่ Chalotte 2in1

CJ WORX จับมือ MACKCHA ศิลปินไทย สร้างสรรค์งานอาร์ตคาแรกเตอร์ใหม่ Chalotte 2in1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CJ WORX (ซีเจเวิร์ค) จับมือ “Mackcha” (แม็กชา) ศิลปินไทยชื่อดังเจ้าของคาแรกเตอร์ “Chalotte” (ชาล็อต) ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ครีเอท Art Sculpture เวอร์ชั่นใหม่ “Chalotte 2in1” ให้เป็นอาร์ตคาแรกเตอร์ 2 ร่างในตัวเดียว สะท้อนความสดใสและความมั่นใจที่รวมอยู่ในตัวตนของคนยุคใหม่ พร้อมจัดแสดงโรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ภายใต้แคมเปญของ Head & Shoulders 2in1

สร้างสีสันให้กับวงการ Art Character อีกครั้ง เมื่อ CJ WORX เอเจนซีสัญชาติไทยผู้คร่ำหวอดในวงการโฆษณาและการตลาดระดับนานาชาติ ได้ร่วมมือกับ Mackcha เจ้าของผลงาน “Chalotte” สุดไฮป์ที่กำลังมาแรงในไทยตอนนี้ สร้างสรรค์ผลงานคอลแลบเป็น Art Sculpture เวอร์ชั่นใหม่ของน้อง Chalotte ภายใต้ชื่อ “Chalotte 2in1” ซึ่งอยู่ในแคมเปญโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่ Head & Shoulders 2in1 จาก P&G โดยได้นำเอาจุดเด่นของโปรดักท์ ซึ่งเป็นแชมพูขจัดรังแคผสมครีมนวดผมในขวดเดียวกัน สู่แนวคิดของการครีเอทอาร์ตคาแรกเตอร์ใหม่ครั้งนี้ โดยผลงานสุดอาร์ต “Chalotte 2in1” มีสองร่างรวมกันในตัวเดียว เพื่อสื่อถึงความเป็น แชมพู + ครีมนวดผมในขวดเดียวแบบไม่ต้องเลือก รวมถึงสะท้อน “ความสดใส” (สีชมพู) และ “ความมั่นใจ” (สีฟ้า) ที่รวมอยู่ในตัวตนของคนยุคใหม่อีกด้วย

จากสตอรี่คาแรกเตอร์ Chalotte เธอคือเด็กหญิงที่มาจากท้องทะเล กับภาพจำอย่างโทนสีน้ำเงินและใบหน้าที่ดูหม่นหมอง เป็นตัวแทนของคนที่สับสนและไม่มั่นใจที่จะออกไปเผชิญโลกภายนอก แต่อยู่มาวันนึง Chalotte ก็อยากเปลี่ยนตัวเองให้มั่นใจกว่าเดิม เพื่อออกมาสู่โลกภายนอก เลยแบ่งตัวเองให้เป็นสองร่างขึ้นมา คือร่างสดใสสีชมพู และร่างมั่นใจสีฟ้า แต่ในเมื่อเลือกไม่ได้ว่าจะเอาร่างไหน ก็เลยรวมเป็น Chalotte 2in1 ที่มี “2ร่างในตัวเดียว” นั่นเอง เป็น Chalotte เวอร์ชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสดใสและมั่นใจกว่าเดิมแบบไม่ต้องเลือกอีกต่อไป ซึ่งทั้งหมดเป็นที่มาของการร่วมมือที่น่าสนใจครั้งนี้

“Chalotte 2in1” จะถูกนำไปโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญของ Head & Shoulders 2in1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cjworx.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ CJ WORX จับมือ MACKCHA ศิลปินไทย สร้างสรรค์งานอาร์ตคาแรกเตอร์ใหม่ Chalotte 2in1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook