Cento พร้อมเปิดประสบการณ์บรันช์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

Cento พร้อมเปิดประสบการณ์บรันช์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

Cento พร้อมเปิดประสบการณ์บรันช์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Cento" (เชนโต้) ร้านอาหารอิตาเลียนนิยามใหม่ ที่พลิกประสบการณ์การบริการแบบ Hospitality House นำเสนอรสชาติที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ล่าสุดเปิดให้บริการบรันช์ (brunch) แล้วอย่างเป็นทางการแล้ว โดยพร้อมยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารช่วงวันหยุดตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป

การเปิดตัวในครั้งนี้ตอกย้ำการยกระดับของประสบการณ์การทานมื้อวันหยุดอีกขั้นของร้านอาหารในกรุงเทพฯ ผ่านคอนเซ็ปต์ที่ร่วมแชร์ประสบการณ์กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวในการสัมผัสลิ้มลองเมนูอาหารที่โดดเด่น รสชาติเลิศ และไม่เหมือนใคร

ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะถูกรับรองด้วยเมนูอาหารเรียกน้ำย่อยทั้ง 8 จานที่ถูกคัดเลือกและรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ตัวอย่างเช่น เมนูหอยตลับเนื้อเด้งสด ที่นำมาปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติด้วยไวน์ขาว กระเทียม ผักชีฝรั่ง เอ็นดูย่า (Nduja) ไส้กรอกรสชาติจัดจ้าน และพริกอย่างลงตัวสู่รสชาติที่น่าหลงใหลและจัดจ้านในทุก ๆ คำ และเมนูยอดฮิตซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง Crudo (ครูโด) ปลาฮามาจิสดเนื้อนุ่มเด้ง ที่ปรุงด้วย มะนาว ส้มยูซุ ถั่วเหลือง และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์แบบเรียบง่ายชูความสดของท้องทะเล ผสมผสานสองเนื้อสัมผัสเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในหนึ่งคำ อีกทั้งเมนูสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะในบริการบรันช์อย่าง Sourdough Margherita (ซาวเวอร์โดมาการิต้า) ที่นำต้นตำรับหน้าพิซซ่าอิตาเลียนยอดนิยมที่ผ่านการปรุงให้มีรสชาติถูกปาก กลมกล่อม ซอสสูตรเฉพาะมาไว้บนขนมปังเนื้อสัมผัสสุดล้ำเลิศตัดรสชาติเพิ่มความสดชื่น

สำหรับเมนูจานหลักลูกค้าจะได้ลิ้มรสกับเมนูบรันช์ซิกเนเจอร์ของทางร้านไม่ว่าจะเป็นเมนูไข่ต่าง ๆ อย่าง Truffle Eggs ที่ชูวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยที่ใคร ๆ ลองแล้วต้องติดใจ ผสานกลิ่นหอมของ Truffle เข้ากับเนื้อสัมผัสที่นวลเนียนของไข่ หรือเมนูขวัญใจสายเนื้ออย่าง Steak คุณภาพสูงที่ปรุงสุกอย่างไร้ที่ติเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ที่สามารถเลือกทานพร้อมกับ Eggs หรือ Bacon อีกทั้ง Marrow bone (แมร์โรว โบน) เมนูไขกระดูกวัวที่ได้ผ่านการปรุงอย่างประณีตบรรจงเพื่อให้รสชาติกลมกล่อม โดยทุกเมนูถูกรังสรรค์มาเรียกได้ว่าอย่างสมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยรสชาติ

ปิดท้ายประสบการณ์บรันช์สุดพิเศษด้วยเมนูวาฟเฟิลสดใหม่ที่ทำร้อน ๆ หอมกรุ่น ที่สามารถเลือกสรรได้ดั่งใจจากตัวเลือกท็อปปิ้งสุดแสนจะเข้ากันมากมายไม่ว่าจะช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี เจลาโต มิกซ์เบอร์รี่ กล้วย และอื่น ๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ที่ร้านมีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ณ ช่วงเวลาบรันช์สุดพิเศษที่ Cento นำเสนอตัวเลือกเครื่องดื่มแบบ Free-Flow ในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งมีให้เลือกไม่ว่าจะสองหรือสามชั่วโมง  โดยประกอบด้วยค็อกเทลซิกเนเจอร์ขวัญใจนักดื่มอย่าง Mimosas, Bloody Mary หรือแม้กระทั่งไวน์คุณภาพที่คัดมาแล้วอย่างดีและมีตัวเลือกให้ได้ดื่มกันอย่างหนำใจ อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มแบบ à la carte เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของตนได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ Cento พร้อมต้อนรับคุณหนูน้อยด้วยเมนูสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยเมนูพาสต้าแสนอร่อย เครื่องดื่ม 1 แก้ว และเมนูวาฟเฟิลสดใหม่แบบ unlimited ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 290 บาท

Manuel Palacio, ผู้ก่อตั้ง Cento กล่าวว่า “ผมและทีมงานยินดีอย่างยิ่งที่เราพร้อมเปิดให้บริการบรันช์ เสริมสีสันให้แก่วงการร้านอาหารของกรุงเทพฯ โดยหัวใจของการเปิดให้บริการคือเรามุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ด้วยกัน นำเสนอวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกเราคัดเลือกเพื่อนำมารังสรรค์เมนูที่ไร้ที่ติต่าง ๆ อีกทั้งยังยึดมั่นหลักปฏิบัติของเราที่เน้นย้ำความเรียบง่ายไม่ซับซ้อนและการดูแลลูกค้าที่โดดเด่นซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนิยามในความเป็นตัวตนของ Cento ที่แท้จริงและไม่เหมือนใคร”

“เราเชื่อว่าการเปิดให้บริการบรันช์จะเติมเต็มความต้องของวงการบริการด้านร้านอาหารของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านอาหารเครืออิสระต่าง ๆ ด้วยแรงบรรดาลใจจากวงการร้านอาหารของฮ่องกงและลอนดอนที่เรียกว่าคึกคักเป็นอย่างมาก และมีการเปิดให้บริการบรันช์แก่ลูกค้ากันอย่างแพร่หลาย อย่างไรก็ตามเราได้รังสรรค์และคิดค้นการเสริมประสบการณ์ในให้บริการบรันช์ที่มีรสชาติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งการบริการที่เหนือกว่าด้วยการดูแลใส่ใจในรายละเอียดทุกๆ ขั้นตอน ซึ่งเราพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์การให้บริการยอดนิยมนั้นมาสู่ลูกค้าของเราที่กรุงเทพฯ ท้ายนี้ความมุ่งมั่นของเราไม่ได้มีเพียงแต่การเปิดให้บริการบรันช์เท่านั้น แต่เพื่อนิยามวิถีการร่วมสังคมของลูกค้าชาวไทย ณ พื้นที่ร้านอาหารของเราที่พร้อมจะตอนรับและดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเมื่อพวกเขาได้มีโอกาสได้มาเจอกันในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้ อีกทั้งมอบประสบการณ์ในการสัมผัสรสชาติอาหารที่เอร็ดอร่อย สร้างความประทับใจที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำแก่ลูกค้าของเรา”

Package บริการบรันช์ของ Cento ประกอบด้วย:

  • Cento’s three-course brunch menu: 1,980 บาท ต่อท่าน
  • Brunch plus two hours of free-flow drinks: 3,280 บาท ต่อท่าน
  • Brunch plus three hours of free-flow drinks: 3,880 บาท ต่อท่าน
  • Children's brunch menu: 290 บาท ต่อท่าน

บริการบรันช์ของ Cento จะเปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. ทั้งนี้ทางร้านจะมีการเปิดให้บริการในวันเสาร์ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับวันที่เปิดให้บริการได้ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้หรือสามารถเข้ามาที่หน้าร้าน หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.centobangkok.com โทร 094 567 7779 และติดตามข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ของทางร้านที่ Instagram และ Facebook หรือ Line @centobangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook