เที่ยวพัทยาเช็กอิน Somerset Pattaya ตอบโจทย์ฟีลครอบครัว ห้องพักครบ-สนุกกับสวนน้ำลอยฟ้า

เที่ยวพัทยาเช็กอิน Somerset Pattaya ตอบโจทย์ฟีลครอบครัว ห้องพักครบ-สนุกกับสวนน้ำลอยฟ้า

เที่ยวพัทยาเช็กอิน Somerset Pattaya ตอบโจทย์ฟีลครอบครัว ห้องพักครบ-สนุกกับสวนน้ำลอยฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดห้องพักโรงแรม Somerset Pattaya บรรยากาศอบอุ่นฟีลลิ่งครอบครัว มินิคิทเช่นทุกห้อง รองรับพื้นที่เป็นสนามเด็กเล่น  

ในช่วงวันหยุดยาวๆ ที่กำลังจะมาถึงกับเทศกาลสงกรานต์ บางคนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด แต่บางครอบครัวมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวด้วยการพาสมาชิกทุกคนบ้านที่ประกอบไปด้วยเด็กเล็ก เด็กโตและผู้ใหญ่กับตัวเลือกพักผ่อนริมทะเลใกล้เมืองกรุง บอกเลยว่าที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์การพักแบบครอบครัวเป็นอย่างมาก 

โรงแรม Somerset Pattaya (ซัมเมอร์เซ็ท พัทยา เซอร์วิส เรสซิเดนซ์) เครือแอสคอทท์ (Ascott) พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้ทุกครอบครัวได้ประทับใจทั้งการบริการและห้องพักที่สวยงามถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามมีทั้งเตียงเดี่ยวหรือจะเป็นเตียงคู่ และทุกห้องพักถูกเติมเต็มด้วยมินิคิทเช่นมุมทำอาหารเล็กๆ ที่มีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน ถือเป็นจุดเด่นของโรงแรมเลยทีเดียว 

ห้องพัก Ocean Treasure - Family Themed Suite  

เป็นห้องพักเหมาะสำหรับครอบครัวพ่อแม่ลูกเป็นที่สุด ภายในถูกตกแต่งไว้ด้วยธีมโลกใต้ทะเลที่มีสีสันสดใส

มีมุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ เสริมสร้างจินตนาการเพื่อเติมเต็มความสนุกระหว่างการเข้าพักของเด็กๆ ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เตียงเสริมสำหรับเด็กที่มาพร้อมกับผ้าปูที่นอนลายพิเศษ

มีเต๊นท์กระโจมในห้องนั่งเล่น ตุ๊กตา ของเล่นต่างๆ และบอร์ดเกมส์ ด้านจุดเด่นนอกจากจะมีโซนมินิคิทเช่นที่มีอุปกรณ์เครื่องครัวครบครันแล้ว

ยังมีชุดจานชามสำหรับเด็กอีกด้วย และในส่วนของห้องน้ำยังมีชุดอุปกรณ์อาบน้ำสำหรับเด็ก บาธบอมบ์ ของเล่นลอยน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ มีบริการถุงเท้าสำหรับใส่เพื่อเข้าเล่นในห้องเด็กเล่น ครบจบในห้องพักจริงๆ 

โซนสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าสามารถชมวิวอ่าวพัทยาได้อย่างสวยงามเพลินตาเพลินใจเป็นที่สุดเพราะเป็นสระว่าน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมด้วยสกายเลาจน์

และที่สำคัญยังโซนที่ต้องบอกว่าเป็นสวรรค์ของเด็กๆ นั่นคือสวนน้ำเรือโจรสลัดที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมายอีกด้วย 

โซนห้องอาหาร ในตอนค่ำมีอาหารทะเลพร้อมให้ลองลิ้มชิมรสที่ห้องอาหารซีทูเสิร์ฟซัมเมอร์เซ็ท

ในส่วนของตอนเช้า Breakfast Buffet ไลน์อาหารครบตั้งแต่ข้าวต้ม ข้าวและกับข้าว ก๋วยเตี๋ยว สลัดผักต่างๆ รวมถึงเบเกอรี่ทั้งขนมปัง ครัวซอง โยเกิร์ต นมสด ซีเรียล และปิดท้ายด้วยขนมและผลไม้ต่างๆ เรียกว่าอิ่มท้องแบบแน่นๆ ไปเลย  

โรงแรม Somerset Pattaya ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสายสอง ใจกลางเมืองใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา หากจะเดินทางไปชายหาดเพื่อเล่นน้ำทะเลสามารถเดินไปได้ไม่ไกลมาก รวมไปถึงการเดินทางไปสถานที่ต่างๆ ในเมืองพัทยาก็สะดวกและรวดเร็ว  

มีห้องพักจำนวน 324 ห้อง ครอบคลุมตั้งแต่ห้องพักแบบ Standard Room, Superior Room with Seaview, Deluxe Room with Seaview, Studio Executive, Studio Premier with Seaview ไปจนกระทั่ง Three Bedroom Premier with Seaview รองรับได้ถึง 6 คนเลยทีเดียว 

สอบถามข้อมูลห้องพักที่ : guestservice@the-ascott.com หรือ www.discoverasr.com

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เที่ยวพัทยาเช็กอิน Somerset Pattaya ตอบโจทย์ฟีลครอบครัว ห้องพักครบ-สนุกกับสวนน้ำลอยฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook