โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว หรูหรา วิวสวย บริการดี

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว หรูหรา วิวสวย บริการดี

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว หรูหรา วิวสวย บริการดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หากคุณกำลังมองหาโรงแรมระดับ 5 ดาวที่สวยงามเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภูเก็ตนับเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากมีโรงแรมระดับหรูหราให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งบริการและวิวทิวทัศน์ที่ตระการตา ไปดูกันว่ามีโรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว ไหนที่น่าสนใจบ้าง

CapePanwa Hotel Phuket Resort 

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว หรูหราริมทะเลในภูเก็ตที่คู่ควรแก่การพักผ่อนสุดฟินสุดประทับใจ เพราะได้รวบรวมทุกสิ่งที่นักเดินทางมองหาไว้ครบครัน นอกเหนือจากห้องพักที่หรูหราแล้ว โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ทั้งแบบกลางวันและกลางคืน สนามเด็กเล่น ห้องฟิตเนส สปาหรูหรา โดยมีร้านอาหารและบาร์ริมทะเลมากมายเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว

อนันตรา ลายัน พูลวิลล่า รีสอร์ท ภูเก็ต           

หนึ่งในโรงแรมหรูและสวยที่สุดของภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายหาดกมลาที่งดงาม ห้องพักดีไซน์สไตล์ไทยผสมผสานความทันสมัย โดยทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวทะเลสวยงามราวกับภาพวาด นอกจากนี้ยังมีสปาชั้นนำซึ่งได้รับการยกย่องในระดับโลก อาทิ อนันตรา สปา เสริมประสบการณ์การพักผ่อนให้ดุจสวรรค์บนดิน

ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท          

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในทำเลเงียบสงบ แต่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม เหมาะสำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงสุด ห้องพักออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และมีบริการรับส่งด้วยเรือยนต์ส่วนตัวไปยังหาดทรายขาวสะอาด สระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้องพร้อมวิวมองเห็นทะเล อีกทั้งยังมี ศรีพันวา สปา ที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศระดับโลก พร้อมบริการดูแลแบบตัวต่อตัว

เรเนซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา          

โรงแรมสุดหรูริมหาดปานวาในอ่าวพังงา ผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์กับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องพักทันสมัยมีสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัว พร้อมวิวอ่าวสวยงามตระการตา นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟสวยระดับโลก รวมถึงสปาชั้นนำจากบริษัทลักซ์ชูรีสปาระดับโลก เดอะเรเนซองซ์ มาร์ควอเตอร์

บานานา ฟาน ซี รีสอร์ท เฉวง บีช          

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว สไตล์รีสอร์ทสุดไฮเอนด์บนหาดกมลาตะวันออก ห้องพักตกแต่งในสไตล์ราชวงศ์สยามสมัยโบราณ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง วิวทะเลสวยงามราวกับแนวหน้าผาในเทพนิยาย บริการอาหารเซ็ตเมนูพร้อมสปาในห้องพัก อีกทั้งยังมีกิจกรรมและบริการผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ

ตวันนา วิลล่า แอนด์ สปา ภูเก็ต          

โรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว ดีไซน์หรูสไตล์ผสมผสานความหรูหราสมัยใหม่กับวัฒนธรรมชาวบ้านภูเก็ต วิลล่าทุกหลังมีสระส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลกว้างสุดลูกหูลูกตา มีห้องอาหารริมหาด พร้อมบาร์และห้องสปาส่วนตัวที่ออกแบบให้ผ่อนคลายเต็มที่ แวดล้อมด้วยสวนร่มรื่นอันสวยงาม โดยมีทะเลเป็นฉากหลัง สมกับเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในฝันของใครหลายคน          

การเข้าพักโรงแรมในภูเก็ต 5 ดาว คือการพักผ่อนในที่พักสุดสบาย ที่รายล้อมไปด้วยสายน้ำสีฟ้าครามอันงดงาม วิวทิวทัศน์สุดประทับใจพร้อมกับการบริการอย่างดีเยี่ยมระดับมาตรฐานโลก ในบรรยากาศสุดหรูหราที่ย่อมทำให้ทุกค่ำคืนกลายเป็นความทรงจำดั่งในสวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook