KFC ชวนคู่รักแชร์เรื่องราวเพื่อคัดเลือกรับ “แหวนอัญมณีไก่ทอด” เพียง 11 วงในโลก

KFC ชวนคู่รักแชร์เรื่องราวเพื่อคัดเลือกรับ “แหวนอัญมณีไก่ทอด” เพียง 11 วงในโลก

KFC ชวนคู่รักแชร์เรื่องราวเพื่อคัดเลือกรับ “แหวนอัญมณีไก่ทอด” เพียง 11 วงในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KFC Thailand ฉลองครบรอบ 40 ปีในโอกาสวันแห่งความรักนี้ ด้วย “KFC Fried Chicken Ring” แหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอดสุดพิเศษที่มีเพียง 11 วงในโลกเท่านั้น โดยแหวนอัญมณีครั้งแรกของโลกนี้ จะถูกมอบให้กับ 11 คู่รักที่มาพร้อม 11 เรื่องราวแห่งความรักสุดประทับใจผ่านช่องทาง Facebook ของ KFC Thailand เท่านั้น

“KFC Fried Chicken Ring” หรือ “แหวนอัญมณีไก่ทอดแทนใจ” นี้ สร้างสรรค์จากไก่ทอด KFC แท้ๆ ผ่านการออกแบบ ความชำนาญ และความประณีตจาก GEMORIES ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนอินทรียสารที่มาร่วมคอลแลบ ให้เนื้อไก่ทอดกรอบ KFC กลายเป็นอัญมณีที่เลอค่าพร้อมเชิดชูความรัก โดยผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ที่จำลองกระบวนการกำเนิดอัญมณีตามธรรมชาติ โดยการนำ ‘ไก่ทอด KFC’ ไปผ่านความร้อนสูงถึง 1,800 องศา และผ่านแรงดัน 11 ชั่วโมง จนกลายเป็นอัญมณีจากไก่ทอด KFC ครั้งแรกของโลก

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย กล่าวว่า “KFC และทีมงานหน้าร้านทุกคนล้วนได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์แห่งความรักที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะที่ KFC สาขาไหนก็ตามในไทย นอกเหนือจากการเป็นสถานที่ที่เคยมีส่วนในการสร้างความทรงจำแห่งความรักให้กับหลายๆ คู่รักในไทยแล้ว วาเลนไทน์ปีนี้ เราจึงขอมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นด้วยการสร้างอีกหนึ่งความทรงจำแห่งรักนิรันดร์ด้วยสัญลักษณ์แทนใจและคำมั่นสัญญาแห่งรักที่จะมีให้กันและกันตลอดไปผ่านแหวน The Fried Chicken Ring”

วันวาเลนไทน์นี้ KFC ขอเชิญชวนคู่รักทุกคู่ส่งเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ที่มีกับ KFC  เพื่อคัดเลือกเป็นเพียง 11 คู่ในโลก ที่จะได้เป็นเจ้าของโมเม้นต์เลิฟๆ ไม่ซ้ำใคร ร่วมบอกเล่าเรื่องราวแห่งความรักกันได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางโซเชียลของ KFC THAILAND สู่การเป็นเจ้าของ “แหวนอัญมณีไก่ทอด” เพียง 11 วงในโลกเท่านั้น

และที่พิเศษยิ่งกว่า ในวันวาเลนไทน์นี้ KFC จะยอมใจคู่รักผู้โชคดี ด้วยการมอบไก่ทอดมื้ออร่อย ที่ร้าน KFC สาขา ATT U  ลาดพร้าว ให้คู่รักและส่งมอบแหวนอัญมณีที่ทำจากไก่ทอด ที่ช่วยถ่ายทอดความทรงจำของคู่รักครบทุกรสชาติ ตามแบบฉบับ finger lickin’ good

รับชมวีดีโอประชาสัมพันธ์เรื่องราวแห่งความรักของ “KFC Fried Chicken Ring” ได้ทาง : https://www.facebook.com/kfcth/posts/pfbid02iT1w7552eUtwxeAm6CmLrcGaUHTZocHkgenNUE7uo1m5bJxhc6BNtFP3Lu9E4N5bl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook