พระเอก โคตรยำ ตำโหด พระเอกหมอลำเจอพิษโควิด หวนกลับบ้านเปิดร้านยำขาย

พระเอก โคตรยำ ตำโหด พระเอกหมอลำเจอพิษโควิด หวนกลับบ้านเปิดร้านยำขาย

พระเอก โคตรยำ ตำโหด พระเอกหมอลำเจอพิษโควิด หวนกลับบ้านเปิดร้านยำขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโควิด-19 ระบาดในรอบแรกจนมาถึงปัจจุบัน กิจการ กิจกรรมหลายอย่าง ต้องหยุดชะงักไป โดยเฉพาะการ แสดงหมอลำ ศิลปะพื้นถิ่นภาคอีสานที่ทำทีว่าจะ เริ่มกลับมาเปิดวงแสดง ลืมตาอ้าปากได้

โดยหวังว่าการแสดงในช่วงต้นปี 64 จะได้ทำการแสดงอย่างเต็มที่ แต่ฝันก็ต้องสลาย เพราะการระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกสอง ให้การแสดงต้องหยุดไปแบบไม่รู้ว่าจะได้ทำการแสดงเมื่อไหร่จนต้องพากันแยกย้ายหาอาชีพใหม่ทำกันแทน 

นายภานุเดช เสนานุช อายุ 26 ปี ชาว อ.ยางตลาด จ.กส. พระเอกหมอลำ สังกัดคณะหมอลำ ประถมบันเทิงศิลป์  เจอพิษโควิดได้หันมาเปิดร้านขายส้มตำ ยำ และอาหารอีสาน โดยใช้ชื่อร้านว่า พระเอก โคตรยำ ตำโหด ประถมบันเทิงศิลป์ by เข้มข้น 

ซึ่งขายให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนคลับ และประชาชนในพื้นที่ ทั้งขาประจำและขาจรได้รับประทานกัน  ซึ่งเมนู ตำ ยำ เหลายำ  เหลาตำ และมีหลากหลายเมนู อาหารอีสาน ให้เลือกทาน

เน้นรสชาติ จัดจ้าน แซบ นัว เข้มข้นเหมือนชื่อเจ้าของร้าน เน้น วัตถุดิบ ใหม่ สดทุกวัน เพื่อรสชาติที่ดีให้กับลูกค้าและเป็นมาตรฐานของทางร้านเอง 

โดยนายภานุเดช  เสนานุช หรือ เข้มข้น พระเอกหนุ่มหมอลำ ตนเองกล่าวต่อว่า เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งครั้งแรกและครั้งที่สอง  ก็ทำให้วงหมอลำต้องหยุดทำการแสดงไป

ทั้งพระเอก นางเอก ตัวแสดงหมอลำ นักดนตรี รวมกว่า 100 ชีวิต ต่างก็แยกย้ายกลับบ้าน ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆคนอย่าเพิ่งท้อ หรือหมดหวัง 

สำหรับร้านยำตนตั้งอยู่บริเวณถนนอรรถเปศล เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ อยู่ใกล้ๆวงเวียนโรงเรียนอนุกูลนารี ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท. หรือจะเข้าไปสอบถามได้ที่เพจเฟสบุ๊คชื่อ "พระเอก โคตรยำ ตำโหด บันเทิงศิลป์ by เข้มข้น"  เบอร์โทรศัพท์ 090-9499892

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พระเอก โคตรยำ ตำโหด พระเอกหมอลำเจอพิษโควิด หวนกลับบ้านเปิดร้านยำขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook