เค้กกระเทยทำลำปาง ไอเดียเลิศผลิตเค้กต้านโควิด

เค้กกระเทยทำลำปาง ไอเดียเลิศผลิตเค้กต้านโควิด

เค้กกระเทยทำลำปาง ไอเดียเลิศผลิตเค้กต้านโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์โรค covid-19 ระบาดหนักในหลายจังหวัดรวมไปถึงที่ จ.ลำปาง  อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพาไปดูบรรยากาศที่ร้านเค้กกระเทยทำ พบกับเจ้าของร้านคือ นายดิสานุวัฒน์ แก้วงามหรือน้องโบ๊ทสาวประเภทสองที่เป็นเจ้าของร้านเค้กกระเทยทำ

แต่งกายชุดสายงามและแต่งหน้า พร้อมรับลูกค้าตามสโลแกนเค้ก กระเทยลำปาง  ร้านแห่งนี้ ตั้งอยู่ริม ถนนสายลำปาง แม่ทะ  ใกล้กับสี่แยกทางไปราชภัฏ  ตําบลพระบาท อําเภอเมืองจังหวัดลําปาง            

โดยร้านแห่งนี้ได้ผลิตเค้กเป็นหน้าเค้กรูปยันต์และรูปหน้าเค้กต่างๆ เพื่อเข้ากับช่วงกระแส โรคโควิด  19   และยังมีหน้าเค้ก เป็นรูปพยาบาลและเจ้าหน้าที่ สวมใส่แมสและหน้าเค้กคำเตือนต่างๆ  

รักกูหลงกู   เค้ก ควายธนูปลอดเชื้อรอดๆ สู้ๆยุคโควิด  หน้าเค้กป้องกัน covid-19  หน้าเค้กเราจะผ่านไปด้วยกัน  หน้าเค้กป้องกัน covid-19  หน้าเค้กเราจะสู้ไปด้วยกัน หน้าเค้กมหารวยรวยรวยมหาเฮง    หน้าเค้กสู้งานสู้ชีวิตยังไงก็ไม่อดตาย

ทั้งนี้เค้กต่างๆ ได้ผลิตเองทำเองตามกระแสความนิยมช่วงนี้และกระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะช่วงที่โรค covid19 ที่กำลังระบาดและสามารถผลิตหน้าเค้กขึ้นมา เพื่อเตือนใจประชาชนทั่วไปว่าการ์ดอย่าตก

และให้กำลังใจบุคลากรทางแพทย์และเจ้าหน้าที่ต่างๆ   ที่กำลังทำงานอย่างหนักในช่วงสถานการณ์โรค covid-19 ระบาดในช่วงนี้             

ส่วนที่ร้านแห่งนี้ตนเอง คุณ  ดิสานุวัฒน์  แก้วงาม  (โบส) และ วราภรณ์  กาลกลั่นพจน์  (ซิล)  พี่สาว ร่วมกันผลิตเค้ก มา 8 ปีแล้ว   อยู่คู่กับชาวลำปางมา     โดยที่ร้านมีเค้กกว่า 60 งานและมีเค้กหน้าต่างให้เลือกก็ 6,000  แบบ    

ซึ่งเค้กที่ทำมาขายนั้น ตนและพี่สาวร่วมกันคิดค้นออกแบบ  โดยทำธุรกิจทำกันสองคนพี่น้องเป็นธุรกิจครอบครัว โดยเค้กที่ร้านนี้  จะมีการขายเค้กราคาเริ่มต้น  25 บาท เป็นคัพเค้ก 

ไปจนถึงเค้กปอนด์ต่างๆ  ที่เป็นเค้กเนยสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์  ที่แต่งหน้าเริ่มต้น  ราคา  250 บาท  ราคา  280 บาท และ เค้ก 3D ราคา 350 บาท     

ซึ่งหากผู้ใดสนใจมาไม่ถูกหรือต้องการสั่งเค้กล่วงหน้าก็ติดต่อ มา ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 096-0402588   Facebook มาดามโบ๊ทเค้กกระเทยทำและเป็นเค้กที่นี่เน้นคุณภาพเป็นเค้ก Butter Cake เค้กเนยสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์  ซึ่งหากใครผ่านไปผ่านมาก็สามารถแวะได้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เค้กกระเทยทำลำปาง ไอเดียเลิศผลิตเค้กต้านโควิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook